Bán cây sâm Ngọc Linh 'khủng' 9 nhánh giá 900 triệu đồng

Những ngày diễn ra phiên chợ có trên 4.500 lượt người đến tham quan, mua sắm; riêng mặt hàng sâm củ Ngọc Linh bán được gần 9,5 tỷ đồng, đặc biệt có 1 cây ''khủng'' được bán với giá 900 triệu đồng.

Vải Việt 'thắng lớn' ở thị trường nước ngoài

Ngoài thị trường xuất khẩu truyền thống Trung Quốc, năm 2022, vải thiều Việt Nam cấp tập "bay" sang Úc, Nhật Bản, Mỹ...

Bắc Giang, Hải Dương bội thu mùa vải, doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, giá bán cao nhất 10 năm nay

Sản phẩm có chất lượng, tiêu thụ thuận lợi ở nhiều thị trường, giá cả ổn định… nên mùa vải năm 2022 được đánh giá là mùa vải bội thu của 2 tỉnh Bắc Giang và Hải Dương.

Hòa Phát xuất khẩu thép xây dựng sang Mexico, 'lấn sân' thị trường Bắc Mỹ

Hòa Phát vừa ký hợp đồng xuất khẩu 8000 tấn thép thanh vằn sang Mexico. Đơn hàng đầu tiên xuất sang khu vực Bắc Mỹ là bước tiến mở rộng thị trường thép xây dựng Hòa Phát

Chủ vườn vải thiều không hạt ở Bắc Giang tiết lộ giá bán cao gấp 3 lần vẫn cháy hàng, nhiều người đến mua không có bán

Sau khoảng 4 năm trồng thử nghiệm, năm nay Bắc Giang đã có một số cây vải thiều không hạt cho quả to, màu sắc đẹp, cùi dày và có vị ngọt, giòn đặc trưng. Tuy nhiên, vừa 'tung' ra thị trường, loại vải này đã 'cháy hàng'.

Người nước ngoài thích thú với trái vải thiều Việt Nam

Nhiều người nước ngoài là đại diện các đại sứ quán, các tổ chức thương mại quốc tế tại Việt Nam đã đánh giá cao quả vải thiều của Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu vải thiều chất lượng, đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới

Vải thiều thường chín rộ từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm. Với sản lượng lớn, thời gian thu hoạch ngắn nên việc kết nối giao thương, mở rộng thị phần sẵn có, tìm kiếm thị trường mới là hết sức cần thiết.

 

Sản lượng thép xây dựng Hòa Phát tháng 5 tăng 32%

Tháng 5/2022, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 780.000 tấn thép thô, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước.

Việt Nam có thêm giống cà phê Arabica mới

Ngày 6/6/2022, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển nông nghiệp Quốc tế (CIRAD) đã giới thiệu kết quả 5 năm nghiên cứu và thử nghiệm thành công giống cà phê Arabica mới trồng tại Sơn La.

Đặc sản vải thiều Thanh Hà có mặt ở nhiều nơi trong nước, xuất khẩu nhiều thị trường lớn ở nước ngoài

Sản phẩm vải thiều Thanh Hà đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước và được xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Australia, Singapore... 

Hà Tĩnh: Đặc sản bánh đa vừng đen Hạnh Tâm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao

Được chế biến từ gạo ngon, vừng sạch và một số gia vị, bánh đa vừng Hạnh Tâm là món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này vừa được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.

Hải Dương: Đặc sản vải thiều đầu mùa được mùa được giá, người trồng vải phấn khởi

Với khoảng 8.900ha trồng vải, năm nay, tỉnh Hải Dương dự kiến tổng sản lượng đạt trên 60.000 tấn, tăng 5.000 tấn so với năm 2021. Giá bán cao, người trồng vải vô cùng phấn khởi.

Người tiêu dùng Việt được thưởng thức hàng nghìn sản phẩm đặc sản vùng, miền

Nhiều sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là trái cây và các sản phẩm đạt chuẩn OCOP được giới thiệu tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP năm 2022.

King Coffee là thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE

Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này.

Sản phẩm phân bón Cà Mau đẩy mạnh xuất khẩu, chiếm 40% thị phần tại Campuchia

Nhằm đạt kết quả và mở rộng thị trường kinh doanh tốt nhất, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ mở rộng hơn nữa thị phần tại Campuchia, đồng thời tiếp tục giúp người nông dân nước bạn sử dụng sản phẩm chất lượng cao.

Đưa sản phẩm thương hiệu sen Đồng Tháp vươn lên tầm cao mới

Lễ hội sen nhằm tạo cơ hội để kết nối, phát huy giá trị kinh tế về sen, đặc biệt đưa sản phẩm thương hiệu sen Đồng Tháp vươn lên tầm cao mới. 

Được mùa được giá, người dân Nga Sơn hối hả thu hoạch đặc sản 'dưa hấu Mai An Tiêm'

Hàng trăm hecta “dưa hấu Mai An Tiêm - Đặc sản Nga Sơn” đang được người dân địa phương hối hả thu hoạch. Năm nay vừa được mùa, được giá, trồng mỗi sào lãi hàng chục triệu, người trồng dưa hấu vô cùng phấn khởi.

Trồng loại vải chín sớm giá cao ngất ngưởng, nông dân Hải Dương phấn khởi bỏ túi vài chục triệu mỗi sào

Vải u trứng trắng chín sớm được thương lái thu mua tại vườn với giá 80.000 - 100.000 đồng/kg. Thời tiết mát mẻ, người dân dậy sớm thu hoạch vải bán giá cao dường như không thấy mệt mỏi.

Hàng loạt sản phẩm thủ công độc đáo của làng nghề Việt trưng bày tại Bảo tàng Thế giới Cà phê

Các sản phẩm độc đáo nổi tiếng như mây tre đan Phú Vinh (Hà Nội), tơ lụa Cổ Chất (Nam Định), đúc đồng Phước Kiều (Quảng Nam), gốm Bàu Trúc (Ninh Thuận), dệt thổ cẩm Tơng Bông (Đắk Lắk)… được giới thiệu tại Bảo tàng Thế giới Cà phê.

Lần đầu tiên, Kon Tum tổ chức phiên chợ giới thiệu Sâm Ngọc Linh - "Quốc bảo" của Việt Nam

Lần đầu tiên tại Kon Tum, sản phẩm Sâm Ngọc Linh của huyện Tu Mơ Rông nói riêng và của Kon Tum nói chung được bày bán và giới thiệu tại phiên chợ.

Người Việt ở nước ngoài  - “Sứ giả” góp phần quảng bá sản phẩm, thương hiệu hàng Việt ra thế giới

Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là cầu nối vừa cung cấp thông tin về thị trường, thị hiếu,... giúp các DN sản xuất hàng hoá đáp ứng tiêu chí, đồng thời vừa quảng bá sản phẩm, thương hiệu, đưa hàng Việt Nam đến các nước sở tại…

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá lên 388 tỷ USD

Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá lên 388 tỷ USD, tăng 21,6% so với năm 2020; duy trì được ở hạng 33 thế giới trong khi dịch bệnh Covid 19 diễn biến vô cùng phức tạp.

Xây dựng thương hiệu không thể lợi dụng niềm tin người tiêu dùng để lấy thêm tiền

Sunhouse là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận "Thương hiệu quốc gia Việt Nam". Theo Chủ tịch Tập đoàn Sunhouse, điều này góp phần tạo dựng thêm niềm tin cho người tiêu dùng và giúp Sunhouse chiếm lĩnh thị trường nội địa.

 

Trồng cây đặc sản này, người dân miền núi Quảng Trị thu cả trăm tỷ đồng mỗi năm

Mặc dù xuất khẩu ra nước ngoài tạm ngưng do ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng người dân trồng cây đặc sản chuối mật mốc ở huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) vẫn thu về 100 tỷ đồng/năm. 

Nghệ An: Khoác áo cho OCOP, 100% sản phẩm 3 sao được đưa lên sàn thương mại điện tử

Hiện nay, Nghệ An có 249 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên cấp tỉnh, các sản phẩm đều có chất lượng tốt. Để các sản phẩm tìm được vị thế trên thị trường, cần khoác thêm 'áo mới' cho sản phẩm nhằm khẳng định vị thế trên thị trường.

Đang cập nhật dữ liệu !