Yến sào Khánh Hoà, nước mắm 584 Nha Trang đạt thương hiệu quốc gia 2022

Khánh Hòa có 5 nhóm sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, gồm: Yến sào Khánh Hòa, nước yến sào Khánh Hòa Sanest, yến sào Sanvinest Khánh Hòa, nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và nước mắm 584 Nha Trang.

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Khánh Hòa có 5 nhóm sản phẩm đạt thương hiệu, gồm: Yến sào Khánh Hòa, nước yến sào Khánh Hòa Sanest, yến sào Sanvinest Khánh Hòa, nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và nước mắm 584 Nha Trang.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa đạt thương hiệu này; Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang cũng 2 lần liên tiếp được vinh danh.

Yến sào Khánh Hoà rất nổi tiếng, được người tiêu dùng trong nước tin yêu. Sở dĩ các sản phẩm của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (gọi tắt là Yến sào Khánh Hoà) luôn được thị trường đề cao và trở thành thương hiệu nổi tiếng, bên cạnh kinh nghiệm lâu năm, bí quyết quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên hợp lý, trong quá trình hoạt động, công ty luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: Đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; quy trình sản xuất luôn đảm bảo sản xuất xanh từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều thân thiện với môi trường; và không gây nguy hại cho sức khỏe con người. 

Năm 2020,dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế trong nước và thế giới, nhưng công ty vẫn hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, kế hoạch năm. 

Theo đó, doanh thu toàn công ty đạt 4.844 tỷ đồng, nộp ngân sách 416 tỷ đồng. Thu nhập của người lao động bình quân đạt 9,8 triệu đồng/người, đảm bảo việc làm ổn định cho hơn 5.400 cán bộ, công nhân viên. Các công ty thành viên tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: nước Yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em và nước Yến sào Sanest Khánh Hòa cho người cao tuổi của Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa; nước Yến sào Sanvinest Khánh Hoà của Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa.

Bước sang năm 2022, mặc dù dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nhưng công ty đã chủ động tập trung giữ vững và phát triển thị trường nội địa, tăng cường đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, sàn thương mại điện tử… 

Đặc biệt là đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường xuất khẩu các dòng sản phẩm yến sào tinh chế, nước yến sào Sanest sang các thị trường Nhật, Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan…

Với mục tiêu hướng đến sức khỏe cộng đồng, sau hơn 30 năm nỗ lực, Yến sào Khánh Hòa đã cho ra đời 40 dòng sản phẩm. Thương hiệu yến sào Khánh Hòa và các dòng sản phẩm của Công ty Yến sào đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 42 quốc gia. 

Nhắc đến Khánh Hoà, ngoài yến sào Khánh Hoà, mọi người còn biết đến sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang, cực kỳ nổi tiếng.

Để sản phẩm trở thành thương hiệu quốc gia là sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang. 

Nước mắm 584 Nha Trang được sản xuất từ cá cơm ở vùng biển Nha Trang theo quy trình đúc kết từ phương pháp dân gian truyền thống kết hợp với công nghệ sản xuất mới. Sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng vì có độ đạm cao, hương vị đậm đà, màu sắc tự nhiên; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với hương vị độc đáo khó trộn lẫn, nước mắm 584 Nha Trang không những được dùng làm nước chấm trực tiếp mà còn được dùng làm gia vị để tẩm ướp, góp phần tăng thêm hương vị cho các món ăn.

Ngoài dòng sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang mang đậm nét truyền thống, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang còn đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau. 

Ngoài sản phẩm chính là nước mắm, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang còn đưa ra thị trường các mặt hàng khác như: bột canh, mắm nêm, cá cơm khô nhạt muối...

Thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang được đánh giá dẫn đầu khu vực về chất lượng, sản lượng, trở thành đại diện của nghề nước mắm cổ truyền miền Trung. 

Mỗi năm, công ty sản xuất 10.000 tấn cá nguyên liệu, sản lượng bình quân 8 triệu lít và 9 triệu chai nước mắm. Công ty đang tiếp tục phát triển thêm một số nhà máy sản xuất nước mắm để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hiện nay, các sản phẩm của công ty đã có mặt ở hơn 30 tỉnh, thành trong cả nước và hệ thống các siêu thị: Sài Gòn Co.opmart, Vinmart, Big C, Mega market, Lotte Mart, Aone, Hapro…

Để sản phẩm trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu, Công ty đã có sự thay đổi toàn diện, từ xây dựng nhà xưởng mới đến thay đổi mẫu mã, nâng cao chất lượng và đưa ra thị trường những sản phẩm độc đáo. 

Năm 2022, tuy đối mặt với nhiều thách thức nhưng công ty luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để giữ vững thị trường nội địa, từng bước phát triển thị trường xuất khẩu.

Ông Huỳnh Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang cho biết, Công ty tiếp tục phấn đấu để đạt Thương hiệu quốc gia vào năm 2024; đồng thời liên tục mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư thêm máy móc để tạo ra sự độc đáo cho sản phẩm nước mắm truyền thống. 

Nguyễn Hải

Vì sao quả bưởi da xanh Bến Tre được chọn ‘mở hàng’ xuất khẩu sang Mỹ?

Sau 6 năm đàm phán, ngày hôm qua (28/11), lô bưởi da xanh đầu tiên của Việt Nam chính thức được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang Hoa Kỳ. Theo đó, bưởi được xuất khẩu là giống bưởi da xanh trồng tại Bến Tre.

Thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất thành công mác thép làm tanh lốp ô tô

Lần đầu nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất mác thép các bon cao SWRH82A, SWRH72A làm tanh lốp xe ô tô có chất lượng tương đương các nước công nghiệp thép phát triển và giá thành lại cạnh tranh

Hơn 800 triệu ly cà phê G7 được bán tại Trung Quốc kể từ đầu năm 2022

Theo số liệu do Trung Nguyên Legend cung cấp, hiện cà phê G7 đã được xuất khẩu đến 80 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tại Trung Quốc, từ đầu năm 2022 đến nay đã có 800 triệu ly cà phê G7 được bán ra.

Đặc sản bưởi da xanh Việt Nam lần đầu tiên 'xuất ngoại' sang Hoa Kỳ

Sau 6 năm đàm phán, quả bưởi tươi của Việt Nam chính thức được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang Hoa Kỳ.

Đặc sản quýt vùng cao xứ Mường vào vụ thu hoạch, giá bán cao hơn năm trước

Thời điểm này quýt vùng cao xứ Mường đang vào vụ thu hoạch nên ngay từ sáng sớm, người dân đã có mặt khắp đồi quýt hái để đóng hàng cho thương lái hoặc đi chợ bán.

Đặc sản cam Vinh đầu vụ giá tăng cao

Những vườn cam Vinh trồng theo hướng hữu cơ, VietGAP hiện đang mở bán với giá từ 50.000 – 55.000 đồng/kg, cao hơn các năm trước từ 10.000 - 15.000 đồng/kg…

Xây dựng thương hiệu hành tỏi Kinh Môn vươn xa, xứng với danh hiệu 'kinh đô hành tỏi'

Nhắc đến Kinh Môn, nhiều người không chỉ biết đến đặc sản sắn dây và gạo nếp cái hoa vàng mà người ta còn biết đến nơi đây là “thủ phủ” của cây hành tỏi lớn nhất miền Bắc.

Thanh Hóa khôi phục thương hiệu đặc sản bưởi ‘tiến vua’

Sau một thời gian bỗng dưng mất hút trên thị trường, đặc sản bưởi “tiến vua” những năm gần đây đã xuất hiện trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Tiền Giang: Hơn 70% sản phẩm OCOP có mặt tại siêu thị, cửa hàng tiện ích

Theo thông tin từ tỉnh Tiền Giang, hiện tỉnh Tiền Giang có khoảng hơn 70% sản phẩm OCOP có mặt tại hệ thống siêu thị và các cửa hàng tiện ích trong tỉnh.

Đưa 'cây triệu đô' của Việt Nam trở lại thời... hoàng kim

Hồ tiêu Việt Nam chiếm đến trên 40% sản lượng toàn cầu, được xuất khẩu đến 115 quốc gia và vùng lãnh thổ. Là quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu hồ tiêu, tuy nhiên những năm gần đây diện tích và sản lượng hồ tiêu có sự sụt giảm...

Đang cập nhật dữ liệu !