Yến sào Khánh Hoà, nước mắm 584 Nha Trang đạt thương hiệu quốc gia 2022

Khánh Hòa có 5 nhóm sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, gồm: Yến sào Khánh Hòa, nước yến sào Khánh Hòa Sanest, yến sào Sanvinest Khánh Hòa, nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và nước mắm 584 Nha Trang.

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Khánh Hòa có 5 nhóm sản phẩm đạt thương hiệu, gồm: Yến sào Khánh Hòa, nước yến sào Khánh Hòa Sanest, yến sào Sanvinest Khánh Hòa, nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và nước mắm 584 Nha Trang.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa đạt thương hiệu này; Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang cũng 2 lần liên tiếp được vinh danh.

Yến sào Khánh Hoà rất nổi tiếng, được người tiêu dùng trong nước tin yêu. Sở dĩ các sản phẩm của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (gọi tắt là Yến sào Khánh Hoà) luôn được thị trường đề cao và trở thành thương hiệu nổi tiếng, bên cạnh kinh nghiệm lâu năm, bí quyết quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên hợp lý, trong quá trình hoạt động, công ty luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: Đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; quy trình sản xuất luôn đảm bảo sản xuất xanh từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều thân thiện với môi trường; và không gây nguy hại cho sức khỏe con người. 

Năm 2020, dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế trong nước và thế giới, nhưng công ty vẫn hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, kế hoạch năm. 

Theo đó, doanh thu toàn công ty đạt 4.844 tỷ đồng, nộp ngân sách 416 tỷ đồng. Thu nhập của người lao động bình quân đạt 9,8 triệu đồng/người, đảm bảo việc làm ổn định cho hơn 5.400 cán bộ, công nhân viên. Các công ty thành viên tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: nước Yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em và nước Yến sào Sanest Khánh Hòa cho người cao tuổi của Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa; nước Yến sào Sanvinest Khánh Hoà của Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa.

Bước sang năm 2022, mặc dù dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nhưng công ty đã chủ động tập trung giữ vững và phát triển thị trường nội địa, tăng cường đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, sàn thương mại điện tử… 

Đặc biệt là đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường xuất khẩu các dòng sản phẩm yến sào tinh chế, nước yến sào Sanest sang các thị trường Nhật, Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan…

Với mục tiêu hướng đến sức khỏe cộng đồng, sau hơn 30 năm nỗ lực, Yến sào Khánh Hòa đã cho ra đời 40 dòng sản phẩm. Thương hiệu yến sào Khánh Hòa và các dòng sản phẩm của Công ty Yến sào đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 42 quốc gia. 

Nhắc đến Khánh Hoà, ngoài yến sào Khánh Hoà, mọi người còn biết đến sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang, cực kỳ nổi tiếng.

Để sản phẩm trở thành thương hiệu quốc gia là sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang. 

Nước mắm 584 Nha Trang được sản xuất từ cá cơm ở vùng biển Nha Trang theo quy trình đúc kết từ phương pháp dân gian truyền thống kết hợp với công nghệ sản xuất mới. Sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng vì có độ đạm cao, hương vị đậm đà, màu sắc tự nhiên; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với hương vị độc đáo khó trộn lẫn, nước mắm 584 Nha Trang không những được dùng làm nước chấm trực tiếp mà còn được dùng làm gia vị để tẩm ướp, góp phần tăng thêm hương vị cho các món ăn.

Ngoài dòng sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang mang đậm nét truyền thống, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang còn đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau. 

Ngoài sản phẩm chính là nước mắm, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang còn đưa ra thị trường các mặt hàng khác như: bột canh, mắm nêm, cá cơm khô nhạt muối...

Thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang được đánh giá dẫn đầu khu vực về chất lượng, sản lượng, trở thành đại diện của nghề nước mắm cổ truyền miền Trung. 

Mỗi năm, công ty sản xuất 10.000 tấn cá nguyên liệu, sản lượng bình quân 8 triệu lít và 9 triệu chai nước mắm. Công ty đang tiếp tục phát triển thêm một số nhà máy sản xuất nước mắm để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hiện nay, các sản phẩm của công ty đã có mặt ở hơn 30 tỉnh, thành trong cả nước và hệ thống các siêu thị: Sài Gòn Co.opmart, Vinmart, Big C, Mega market, Lotte Mart, Aone, Hapro…

Để sản phẩm trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu, Công ty đã có sự thay đổi toàn diện, từ xây dựng nhà xưởng mới đến thay đổi mẫu mã, nâng cao chất lượng và đưa ra thị trường những sản phẩm độc đáo. 

Năm 2022, tuy đối mặt với nhiều thách thức nhưng công ty luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để giữ vững thị trường nội địa, từng bước phát triển thị trường xuất khẩu.

Ông Huỳnh Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang cho biết, Công ty tiếp tục phấn đấu để đạt Thương hiệu quốc gia vào năm 2024; đồng thời liên tục mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư thêm máy móc để tạo ra sự độc đáo cho sản phẩm nước mắm truyền thống. 

Nguyễn Hải

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !