Tử vi ngày 20/10 của 12 con giáp về tài lộc, tình duyên và sức khỏe

Tham khảo tử vi ngày 20/10 của 12 con giáp để xem bạn sẽ gặp được bất ngờ gì vào ngày Phụ nữ Việt Nam nhé.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý tăng lên trong ngày 20/10. Để tránh bị sao nhãng, cần phải tập trung. Vận trình tình duyên tăng tiến, quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc kém sắc. Nhắc nhở người tuổi này cần cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết để củng cố lại túi tiền. Sức khỏe mức trung bình.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày 20/10 diễn ra thuận lợi. Không có quá nhiều vấn đề cần lo lắng ở đây khi mọi rắc rối gần như đã được giải quyết ổn thoả.

Vận trình tình duyên khá tốt, chỉ cần chân thành là có thể tìm được tình yêu đích thực.

Tài lộc tạm ổn, bạn có thể làm chủ được con đường kiếm tiền. Sức khỏe hư hao, đề phòng cảm cúm và nóng trong người.

Tuổi Dần

Ngày này người tuổi Dần cảm thấy kiệt sức, thậm chí không còn bất cứ sự hứng khởi nào, thoải mái nào với mọi công việc.

Vận trình tình duyên tốt đẹp, hai bạn nắm tay nhau vượt qua giông bão suôn sẻ, hẹn hò ngọt ngào.

Sức khỏe giảm sút, khả năng miễn dịch suy giảm nhanh chóng.

Về tài lộc, người làm ăn kinh doanh cũng có thể cải thiện thu nhập nhờ những mối khách hàng quen thuộc. Nhân thời điểm thuận lợi, bạn có thể thử dấn thân vào những lĩnh vực mới xem sao.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày diễn ra hanh thông. Tuy nhiên, có nắm bắt được hay không lại phụ thuộc hoàn toàn vào sự nhạy cảm và mau lẹ của bản mệnh.

Vận trình tình duyên tăng tiến, bạn có nhiều chủ đề bàn tán với đối phương.

Chuyện tình duyên, người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, bản mệnh cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều điều đáng để mình quan tâm hơn là chuyện yêu đương nên không vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình.

Sức khỏe tạm ổn, trước khi đi ngủ không nên ăn đồ ngọt.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Tam hợp quý nhân che chở, con giáp này cảm thấy an tâm khi có người ấy ở bên che chở, chăm sóc.

Vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ, bản mệnh phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người.

Chuyện làm ăn, kinh doanh cũng cần đặc biệt cẩn thận trong ngày. Bản mệnh chớ nên vội vàng nghe theo lời xúi bẩy của kẻ khác.

Thổ vượng cho thấy chuyện tình cảm của những người độc thân đang có dấu hiệu giậm chân tại chỗ.

Sức khỏe bình thường, nên kiểm soát thời gian ngủ trưa.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày diễn ra vô cùng thuận lợi. Dự báo con giáp này không phải chịu bất cứ áp lực hay gánh nặng nào trong công việc.

Vận trình công việc ở mức trung bình, có điều tiếng quá nhiều, đồng nghiệp trù dập.

Tài lộc tăng tiến, bạn không thể chộp giật, hãy làm việc cẩn thận, cạnh tranh lành mạnh.

Sức khỏe của tuổi Tỵ khá tốt. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian cho việc đọc sách, ngồi thiền.

Tuổi Ngọ

Đường công danh của người tuổi Ngọ trong ngày vô cùng vượng phát. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ, che chở và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Tài lộc cũng tăng tiến không ngừng, người buôn bán kinh doanh phát tài, tiền bạc ào áo đổ về nhà. Tuy nhiên thời vận có thể thay đổi bất cứ lúc nào, cơ hội cũng đến vào lúc tuổi Ngọ không ngờ tới nhất nên cần tỉnh táo để không bỏ lỡ.

Sức khỏe ở mức trung bình, cholesterol tăng cao có hại cho sức khỏe.

Vận trình tình cảm đón nhận may mắn. Đào hoa cực vượng tạo điều kiện thuận lợi cho người độc thân hoàn thành mong ước tìm kiếm bến đỗ bình yên.

Tuổi Mùi

Ngày 20/10, vận thế tổng thể của tuổi Mùi đang lên cao, có nhiều thay đổi và có những bước phát triển mới.

Vận trình tình duyên sáng sủa, bạn phải có lý trí và không được làm theo đối phương mù quáng.

Vận trình tài lộc hanh thông. Con giáp này có thể nắm bắt tốt mọi cơ hội kiếm tiền trước mắt, thậm chí là cơ hội mà nhiều người không nhìn ra.

Sức khỏe tốt dần lên, người da dầu cần được chăm sóc kỹ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có cơ hội rất tốt để bạn có thể gây ấn tượng tốt với một người nào đó mà mình đang để mắt tới.

Vận trình tình duyên tăng cao, bạn sẽ có tình yêu, đừng nên đố kỵ.

Vận trình tài lộc hứa hẹn khởi sắc. Nhờ được nâng đỡ mà con giáp này nhìn ra được không ít cơ hội làm đầy túi tiền cho mình.

Sức khỏe ở mức trung bình, thị lực giảm sút.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày, dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được vị thế của mình và nhận được sự tán thưởng của mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Tình duyên viên mãn phơi phới, đôi lứa yêu nhau đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời hiếm thấy.

Tuy nhiên, tài lộc sa sút, bạn không có biện pháp tốt, gây trở ngại cho người khác, có kẻ tiểu nhân kích động.

Sức khỏe ở mức trung bình, tránh vận động mạnh.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Tuất làm việc không kể ngày đêm, sức lao động cũng vượt xa người bình thường.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất độc thân có thể nhận ra rằng mình đang có tình cảm với một người nào đó. Bản mệnh nên chủ động hơn trong việc giữ quan hệ với đối phương.

Tuổi Tuất có nguy cơ mất tiền hao của vì sự nhẹ dạ của mình. Con giáp này chọn đặt lòng tin vào nơi không xứng đáng, thế nên khi nhận hậu quả chỉ có thể tự trách bản thân.

Sức khỏe khá tốt, hãy thường xuyên tập thể dục.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 diễn ra dễ dàng. Con giáp này thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao cũng như bản lĩnh hơn người dù phải chịu nhiều áp lực.

Tài lộc hư hao, bạn cẩn thận khi mắc sai lầm, khả năng cao sẽ phải đền bù.

Chuyện tình cảm, người đã lập gia đình luôn biết cách giữ khoảng cách với những người khác giới, nhờ vậy mà bạn có thể duy trì được thanh danh của mình cũng như hạnh phúc gia đình. Sức khỏe ở mức trung bình.

* Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Ngọc

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Chưa tốt nghiệp ĐH, nữ sinh 21 tuổi giành học bổng thạc sĩ ngành Vũ trụ tại Pháp

Từ Quy Nhơn, Trịnh Hoàng Diệu Ngân ra Hà Nội để theo học ngành Khoa học Vũ trụ và Công nghệ Vệ tinh. Sau 3 năm, Ngân giành học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ tại ngôi trường danh giá bậc nhất nước Pháp, dù chưa tốt nghiệp đại học.

Đang cập nhật dữ liệu !