Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 12/9 đến 18/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 12/9 đến 18/9/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới, có thể nói rằng đây là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Ngay từ đầu tuần, cát tinh vây quanh đã khiến cho thời cơ làm ăn đến với bản mệnh tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá nếu mạnh dạn nắm bắt cơ hội và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần.

Tuy nhiên, những nhiệm vụ trong công việc tuần này nặng nề hơn, thậm chí là người tuổi này có thể chịu trách nhiệm giải quyết một vài vấn đề nan giải. Song, Quý Nhân xuất hiện giúp bản mệnh tìm ra được hướng giải quyết phù hợp và tốt nhất.

Chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình có nhiều điều bất trắc. Đôi bên tưởng chừng đã hòa giải nhưng trên thực tế, vẫn còn những ngọn lửa nhen nhóm chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi là sẽ bùng lên.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới hanh thông từ thứ Ba cho đến Chủ Nhật. Song, đầu tuần là ngày mà bạn nên chú ý, bởi đây là khoảng thời gian Hung Tinh xuất hiện khiến bạn vướng vào một vài chuyện thị phi không đáng có.

{keywords}
 

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không quá khởi sắc trong tuần này, do bạn phải chịu nhiều tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên. Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà bạn cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng.

Vận trình tài lộc ảm đạm trong bốn ngày đầu do con giáp này tiêu xài hoang phí, không biết suy nghĩ nhưng đến thứ Sáu, nguồn thu nhập tăng trở lại vì tuổi này nhận ra được tầm quan trọng của việc tiết kiệm.

Trên phương diện tình cảm, người cũ có thể tìm đến với bạn. Hãy nghiêm túc lắng nghe trái tim mình, nếu thực sự vẫn còn cảm xúc với đối phương thì bạn có thể cho người đó cơ hội.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Dần

Tử vi tuần này dự báo sự nghiệp của người tuổi Dần gặp phải nhiều rắc rối do sự tác động của Tỷ Kiên và Kiếp Tài, nhưng hãy yên tâm, chỉ cần vững vàng vượt qua khoảng thời gian đầu tuần thì sau đó chính là lúc bạn khẳng định bản thân.

Tuy nhiên, tài lộc của người tuổi Dần khá dồi dào trong tuần này khi được nhiều cát tinh phù trợ. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Trong công việc, nửa đầu tuần là khoảng thời gian vận trình công việc của người tuổi này trở nên khởi sắc. Tử vi cho biết, bản mệnh có thể đạt được kết quả tốt trong công việc và thậm chí là gặt hái một số thành tựu nổi bật cho mình trong khoảng thời gian này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có những bước biến chuyển tích cực vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ sau khi những hiểu lầm và khúc mắc được tháo gỡ, đôi bên lại càng cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão kém sắc vào ngày thứ Bảy trong khi các ngày còn lại thì mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ.

Người tuổi Mão nên cẩn thận trong quá trình làm việc để tránh kẻ tiểu nhân lợi dụng để quấy rối, phá hoại. Đồng thời, bản mệnh cũng nên tiết chế cảm xúc và hòa hợp với mọi người để tránh những tranh chất bởi những lời nói vô ý của mình.

Con giáp này nhận được khá nhiều niềm vui trong tình cảm. Người đã lập gia đình biết quan tâm hơn tới nửa kia của mình, tình cảm gia đình có nhiều biến chuyển tích cực.

Vận trình tài lộc của con giáp hao hụt đáng kể do thói quen tiêu xài phung phí cộng với không biết cách quản lý tài chính cá nhân.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Tuần mới dự báo có nhiều khó khăn đòi hòi con giáp tuổi Thìn cần bình tĩnh, nếu bạn cứ làm rối lên thì không thể nào tỉnh táo để tìm ra giải pháp được. Bạn cũng không nên giấu mọi chuyện ở trong lòng, nếu cần thì bạn nên đi hỏi thêm những người có kinh nghiệm nhé.

Người tuổi Thìn cần điều chỉnh cảm xúc kịp thời của mình, đồng thời giữ thái độ lạc quan và tích cực trong công việc để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại trong công việc.

Trên phương diện tình duyên, những tình cảm chớm nở như một cơn mưa rào ập tới và đột ngột chấm dứt có thể khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng. Bạn không nên nuôi hi vọng quá nhiều, tránh thất vọng nhiều, chẳng điều gì có thể đảm bảo một người sẽ mãi ở bên bạn cả.

Vận trình tài lộc trở nên kém sắc. Nguồn tài chính giảm sút đáng kể do con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm trong việc đầu tư, kinh doanh.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được nhận nhiều tin vui trên phương diện tài lộc. Càng về cuối tuần, chuyện làm ăn của bạn lại càng trở nên thuận lợi hơn. Thậm chí bạn còn thu về được một khoản vượt quá mong đợi.

Mọi việc đều tiến triển hanh thông nhờ có đầu óc tỉnh táo trong tuần này. Bản mệnh hãy nhân cơ hội này để sửa chữa những sơ suất trước đây, đồng thời dũng cảm thử sức và tìm tòi con đường phát triển mới.

Tuần này một tuần đào hoa nở rộ đối với người tuổi Tỵ. Ngay từ đầu tuần, bạn đã nhận được nhiều sự săn đón đến từ những người khác giới. Nếu đã lập gia đình, bạn không nên quá buông thả bản thân. Hãy giữ khoảng cách với người khác, biến những mối quan hệ ấy thành mối quan hệ có lợi trong tương lai.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cậy. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ tốt đẹp vào thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật.

Tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Đầu tuần, có thể những người làm nghề tự do sẽ nhận được tiền công xứng đáng với công sức bỏ ra. Người làm ăn kinh doanh hẳn sẽ kiếm được một khoản kha khá do công việc tiến triển đều đặn, bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

{keywords}
 

Nhờ khả năng lĩnh hội và học hỏi vững vàng mà người tuổi này có được những cơ hội hợp tác làm ăn tiềm năng. Qua đó, bản mệnh có thể rút ngắn thời gian chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp nhìn chung là ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới nói rằng, sự nghiệp của người tuổi Mùi thật sự không có nhiều điểm sáng. Tinh thần của người tuổi Mùi có phần sa sút trong tuần này, chính vì vậy mà bạn luôn vui buồn bất chợt. Thực ra khó khăn trong tuần này chủ yếu phụ thuộc vào tinh thần của bạn, nếu bạn có thể lạc quan thì không gì làm khó được bạn cả.

Mọi công sức và nỗ lực mà người tuổi này bỏ ra trong thời gian qua đều không được công nhận do gặp vấn đề về phương pháp làm việc.

Tuy nhiên, phương diện tài lộc của bạn lại khá khả quan. Nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần.

Trong chuyện tình cảm cần sự vun đắp của cả hai mới có thể tồn tại lâu dài. Nếu bạn vẫn luôn hết lòng chăm sóc cho nửa kia nhưng đối phương lại luôn hờ hững thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ của hai người. Có thể sự hi sinh của bạn không phù hợp nữa rồi.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân

Tuần mới sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần.

Cuối tuần là thời điểm bạn không nên đưa ra những quyết định trọng đại, nếu không dễ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc người có quyền cao chức trọng.

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu cải thiện rõ ràng vì con giáp này cứ tiêu tiền mà không suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu háo hức đón chào tuần mới với những dự định mới. Khó khăn dường như đã lùi xa và bạn có rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Dù đang giữ vị trí nào, bạn cũng được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại. Đây chính là cơ hội để bứt phá, vì vậy bạn hãy trân trọng và cố gắng hết sức mình nhé.

Tử vi nhắc nhở, người tuổi Dậu cần suy nghĩ chín chắn trước khi làm mọi việc, đừng hấp tấp và liều lĩnh để có thể đạt được thành quả tốt đến trong sự nghiệp của mình.

Tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển cực kỳ thuận lợi. Hai người có nhiều điểm chung nên có thể tâm sự, trò chuyện với nhau cả ngày mà không biết chán.

Vận trình tài lộc nên chú ý nắm bắt. Đây là cơ hội tốt để con giáp này bắt tay vào việc đầu tư và quản lý tài chính. Với người làm ăn kinh doanh, vì giữ được chữ tín nên bạn được nhiều người yêu mến và tìm cách hợp tác. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn chỉ cho bạn con đường đúng đắn để làm giàu.

Màu sắc may măn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới sự nghiệp của người tuổi Tuất tương đối ảm đạm vào khoảng thời gian này, đặc biệt là từ giữa tuần trở đi.

Người tuổi Tuất nên chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc. Bên cạnh đó, bản mệnh cần bình tĩnh, lý trí khi gặp sự cố và đừng tự cao tự đại, bốc đồng và lỗ mãng để không gặp phải những hậu quả khôn lường trong quá trình làm việc.

Phương diện tài lộc cũng khá ảm đạm trong suốt tuần này, người làm ăn buôn bán khó có thể thu hồi lại vốn của mình ngay lập tức. Vì thế, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, tránh phung phí, đồng thời nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Vận trình tình cảm của người đã lập gia đình gặp xích mích với với người ấy do bất đồng trong quan điểm sống. Người độc thân có vận đào hoa kém nên hiện tại vẫn chưa tìm được người bạn đời cho mình.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi hanh thông vào ngày thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Nhưng với ngày thứ Ba, bạn có thể có những thay đổi đột ngột bên trong cơ thể, do đó hãy chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

Vận trình tài lộc của bạn thuận lợi hơn khi đến thời điểm cuối tuần. Do đó, bạn nên cố gắng hết sức mình, đặc biệt là người làm ăn không nên để cơ hội vụt qua trước mắt.

Vận trình tình cảm hạnh phúc, viên mãn đối với những người đã kết hôn, còn người độc thân thì kém duyên nên chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/9 đến 11/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/9 đến 11/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/9 đến 11/9/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !