Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 17/10 đến 23/10/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 17/10 đến 23/10/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe cho thấy điều gì?

 

Xem nhanh:
  • • Tuổi Tý
  • • Tuổi Sửu
  • • Tuổi Dần
  • • Tuổi Mão
  • • Tuổi Thìn
  • • Tuổi Tỵ
  • • Tuổi Ngọ
  • • Tuổi Mùi
  • • Tuổi Thân
  • • Tuổi Dậu
  • • Tuổi Tuất
  • • Tuổi Hợi

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 17-23/10/2022, người tuổi Tý sẽ có thêm động lực để phát triển bản thân.

Công việc tuần này tương đối thuận lợi, nhờ đó mà người tuổi Tý có thể phát huy hết khả năng và tài năng của bản thân.

Thần Tài ghé thăm từ đầu tuần mang lại tin vui tiền bạc, nhưng xem ra bạn quá chủ quan và có phần tiêu xài hoang phí nên giữa tuần đã có thể gặp rắc rối.

Vận trình tình cảm hiện tại chưa có nhiều thay đổi, nhưng người độc thân đã tìm lại được niềm vui trong các cuộc hẹn hò thú vị.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Sửu

Tuần này đòi hỏi con giáp tuổi Sửu cần cảnh giác cao độ. Nếu không, bạn sẽ dễ vướng vào tình huống không may như một số đối tác kinh doanh có thể đột ngột quay lưng lại với bạn. Nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn này, bản mệnh có khả năng đảm nhiệm chức vụ tốt hơn so với vị trí hiện tại.

Nhờ nâng đỡ của Thiên Đức nên tài lộc của bản mệnh được cải thiện. Nhiều người may mắn sẽ trút được gánh nặng tài chính trong tuần này khi tháo gỡ những khó khăn tiền bạc.

Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu thấy khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình. Có thể đây là rào cản để bản mệnh tìm được một nửa như ý.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 17/10 đến 23/10/2022, sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều trở ngại. Trong tuần này có thể sẽ gặp không ít khó khăn trong việc giao tiếp với những người xung quanh, đặc biệt là khi bạn đang cố nói lên quan điểm cá nhân.

Trong đời sống tình cảm, bạn sẽ phải đối diện với những thử thách khiến bản thân căng thẳng, buồn bã. Đừng nghi ngờ nửa kia vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng.

Vận trình tài lộc bất ổn do gặp tranh chấp liên quan tới tài chính trong ngày thứ Hai, thứ Ba. Song, đường tài vận cải thiện một cách rõ rệt từ ngày thứ Tư đến thứ Sáu.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão hanh thuận từ thứ Hai đến thứ Bảy. Tuy nhiên, trong ngày Chủ Nhật, bạn trở nên nóng nảy và dễ làm tổn thương ''người ấy'' bằng những lời nói vô cớ.

Đầu tuần mang lại tiền bạc dồi dào nhưng con giáp này đừng chủ quan vì dường như có kẻ rình rập để làm hại hoặc họ đang ghen tị với những gì bản mệnh có được.

Người độc thân đừng quá kỳ vọng ở mối quan hệ mới quen trong tuần này. Với người đã kết hôn, bạn nên cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc, dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời, tránh gây gổ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Công việc muốn suôn sẻ thì tình cảm đồng nghiệp cũng phải tốt. Người tuổi Thìn nên chú ý đến cách xử lý những bất đồng với mọi người. Trước khi bác bỏ ý kiến của bất kỳ ai, bản mệnh hãy cẩn thận với lời nói của mình để không phải khiến cuộc nói chuyện thêm phần căng thẳng.

Trong quan hệ tình cảm, mâu thuẫn giữa bạn và đối tác có thể bùng nổ do thiếu cảm xúc và hiểu lầm trong giao tiếp.

Vận trình tài lộc ở mức ổn định. Con giáp này ít khi nào rơi vào tình cảnh “rỗng túi” vì luôn có sự hẫu thuận kinh tế từ gia đình.

Màu sắc may mắn: màu bạc trắng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/10 đến 23/10/2022, tuổi Tỵ sẽ gặp không ít khó khăn trong việc giao tiếp và thể hiện bản thân mình với người khác. Nếu không chớp lấy cơ hội thì nguy cơ bị trì hoãn rất cao.

Vận trình tài lộc của con giáp này được cải thiện một cách đáng kể nhờ biết cách quản lý tài chính tốt và chi tiêu hợp lý trong khoảng thời gian này.

Vận trình tình cảm có nhiều vướng mắc, hơn nữa vì quá nhạy cảm, tuổi Tỵ cũng có thể gây ra những bất đồng không đáng có giữa mình và những người xung quanh.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 17/10 đến 23/10/2022, tuổi Ngọ lên kế hoạch khá chi tiết nhưng vẫn có những sai sót. Về mặt giao tiếp, sẽ phải cực kỳ cẩn thận với những phát ngôn của mình, nhất là với những sáng kiến trong công việc.

Dự báo người tuổi Ngọ sẽ phải đi công tác một thời gian song mọi việc đều diễn ra tương đối suôn sẻ, thu về được kết quả như mong đợi.

Trong tình yêu, tuổi Ngọ không nên vội hứa hẹn gì nhiều trong lúc này vì điều bản mệnh muốn và thực tế thường có nhiều sai khác.

Vận trình tài lộc tăng cao. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này nắm bắt cơ hội, từ đó gia tăng nguồn thu nhập hiện tại của mình.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Mùi

Tuần mới, người tuổi Mùi quyết tâm xây dựng niềm tin mới. Nhờ thế mà bạn sẽ học được cách tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và không còn quá cầu toàn với những lựa chọn của mình.

Để cuộc sống tốt hơn, không chỉ dựa vào niềm tin mà còn ở hành động. Con giáp này hãy nghiêm túc tìm hiểu và tham gia thêm các hội thảo, các khóa học để giúp bản thân đạt được những mục tiêu đầy tham vọng.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này có thể chi tiêu thoải mái hơn so với trước đây.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi có cơ hội thăng hoa trong tuần này khi hai người nhận ra rằng rất tâm đầu ý hợp.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Tây Bắc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 17/10 đến 23/10/2022, tuổi Thân lúc này khá dồi dào năng lượng, sự tự tin và sự chuẩn bị là thứ cần có.

Mặc dù người tuổi Thân sẽ gặp không ít áp lực trong công việc nhưng hãy lấy điều đó làm động lực để gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Đừng để những vấn đề tình cảm ảnh hưởng tới toàn bộ cuộc sống của mình. Đối với những con giáp tuổi Thân, đây là thời điểm thích hợp để bạn tái hợp với những người bạn hoặc đồng nghiệp cũ.

Vận trình tài lộc có tin vui trong tuần này. Nếu hợp tác đầu tư thì con giáp này có thể thu về một khoản tiền khấm khá cho mình.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng tuần 12 con giáp, tuần này mọi thứ đã dần ổn định hơn, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để người tuổi Dậu loại bỏ những xích mích, bất đồng của mình với những người xung quanh. Vận trình tình cảm không như ý khiến tuổi Dậu cảm thấy thất vọng, thậm chí nhiều người độc thân bi quan, không còn muốn mở lòng.

Người tuổi Dậu có một tuần làm việc thuận lợi, đặc biệt là dễ dàng đạt kết quả tốt nhờ có quý nhân nâng đỡ tận tình .Tuy nhiên, vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Tử vi khuyên con giáp này cần chú ý trong quá trình chi tiêu hàng ngày.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 17/10 đến 23/10/2022, tuổi Tuất đang có các nguồn lực khá thuận lợi, có thể buông bỏ chút thận trọng của mình để đưa ra những quyết định táo bạo hơn. Tin vui là bạn cũng sẽ sớm nhận được những kết quả thú vị nằm ngoài mong đợi.

Trong tuần này, không chỉ tình duyên khởi sắc mà người tuổi Tuất còn sẽ có cơ hội để củng cố mối quan hệ với những đồng nghiệp của mình.

Vận trình tài lộc tăng cao. Dự đoán con giáp này sẽ thu về cho mình một khoản tiền rủng rình từ công việc tay trái.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Mọi việc diễn ra trong tuần này có vẻ rất có lợi cho con giáp tuổi Hợi. Đây cũng là thời điểm để bạn tích cực củng cố các mối quan hệ trong công việc. Hãy cởi mở hơn với những thành viên trong đội nhóm của mình.

Người tuổi Hợi có cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân của mình nhờ nắm bắt được cơ hội tốt trong quá trình làm việc.

Trong tuần này, bản mệnh sẽ tìm được lời giải đáp cho các vấn đề trong mối quan hệ tình cảm. Việc bản mệnh cần làm lúc này chính là dành thật nhiều thời gian ở bên người ấy để cùng nhau trò chuyện và thấu hiểu đối phương hơn.

Vận trình tài lộc khởi sắc do thu về một khoản lợi nhuận lớn từ các hoạt động đầu tư hoặc hợp tác.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !