Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 10-16/10/2022: Sửu, Hợi suôn sẻ phát tài

Xem ngay tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 10/10 đến 16/10/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

 

Xem nhanh:
  • • Tuổi Tý
  • • Tuổi Sửu
  • • Tuổi Dần
  • • Tuổi Mão
  • • Tuổi Thìn
  • • Tuổi Tỵ
  • • Tuổi Ngọ
  • • Tuổi Mùi
  • • Tuổi Thân
  • • Tuổi Dậu
  • • Tuổi Tuất
  • • Tuổi Hợi

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10/10 đến 16/10/2022, người tuổi Tý đón tuần mới không quá suôn sẻ khi có nhiều điều bất lợi ập đến với bạn trong tuần này.

Trông công việc người tuổi Tý không nên hấp tấp đưa ra những quyết định quan trọng trong tuần này. Đồng thời, cũng cần củng cố mối quan hệ với cấp trên để có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng chưa có nhiều cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân.

Vận trình tài lộc trong 5 ngày đầu không mấy lý tưởng, có thể nảy sinh tranh giành tiền bạc giữa người thân trong gia đình.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới liên tục gặp vận may vào các ngày trong tuần và Chủ Nhật.

Công việc có nhiều tiến triển khá tốt, mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch, nhất là thời điểm đầu tuần vô cùng tươi sáng, tuổi Sửu cần nhanh tay tận dụng. Tuy nhiên, người tuổi Sửu nên tập trung và không được lơ là, bất cẩn trong quá trình làm việc, nhất là những công việc liên quan đến giấy tờ.

Vận trình tài lộc trên đà tăng cao trong ngày thứ Năm và thứ Sáu. Con giáp này có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập nhanh chóng nhờ có quý nhân phù trợ.

Trong chuyện tình cảm, với người đã lập gia đình, nếu đầu tuần là khoảng thời gian khá yên bình, thì đến cuối tuần, một vài vấn đề mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện.

Màu sắc may mắn: màu ghi. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ diễn ra hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày thứ Bảy cuối tuần.

Trong công việc người tuổi Dần có thể gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp. Tốt nhất là hãy mau chóng thích nghi với hoàn cảnh hiện tại.

Việc kiếm tiền trong tuần này của những chú Hổ cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dù có cơ hội để gia tăng thu nhập nhưng kết quả xôi hỏng bỏng không, đã vậy còn rất dễ bị lỗ một khoản không nhỏ.

Vận trình tình cảm bị ngáng trở. Có lẽ bạn hiện đang suy nghĩ quá nhiều về việc nắm bắt mối quan hệ.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Mão

Với người tuổi Mão, vận trình tuần này của bản mệnh hung cát đan xen, lúc thì suôn sẻ bất ngờ, lúc lại chợt gặp trở ngại. May mắn là cuối tuần thì mọi việc có vẻ khả quan hơn, lại thêm Tử Vi cát tinh chiếu mệnh, tuổi Mão có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Tuy rằng nguồn thu nhập không tăng cao, song nhờ biết cách quản lý chi tiêu thông minh mà con giáp này có được nguồn tích lũy khấm khá cho mình.

Vận trình tình cảm gặp đào hoa đang đi xuống. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy liên tục nảy sinh những mâu thuẫn, hiểu lầm vì những chuyện nhỏ nhặt.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn diễn ra gian nan nhất vào ngày thứ Năm, bởi đây là ngày mà bạn có thể sẽ gặp phải tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp nếu không thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Tại nơi làm việc, người tuổi Thìn cần phải chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo cũng như các thành viên trong nhóm để tránh xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm, người độc thân vì quá bận rộn giải quyết các vấn đề khác trong cuộc sống mà không có đủ thời gian và tâm trí để xoay xở và tìm cho mình một tình yêu đích thực.

Vận trình tài lộc không mấy lý tưởng. Con giáp này hiện đang gặp phải áp lực “cơm áo gạo tiền” nên nguồn tài chính không được khả quan cho lắm.  

Màu sắc may mắn: màu vàng ánh kim. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ gặp trắc trở, trở ngại vào ngày thứ Ba vì trong ngày đó, bạn khá thụ động trong công việc nên mọi việc diễn ra thường sẽ không theo đúng như mình mong muốn.

Ngoài ra, tử vi tuần mới nhắc nhở bạn chớ nên tin người thái quá mà bị lừa gạt, bao nhiêu tiền của vất vả có được dâng hết lên cho kẻ xấu xa thì một đi không trở lại. Hãy tỉnh táo trong những quyết định tài chính của mình.

Tình cảm khởi sắc là điểm sáng lớn nhất trong tuần của những chú Rắn. Người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau, mặc cho bao khó khăn gian khó cũng không thể khiến hai bạn lùi bước.

Vận trình tài lộc chẳng mấy khả quan. Con giáp này cần suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh để tránh tổn thất tiền bạc.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ tốt đẹp vào thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật.

Trong công việc người tuổi Ngọ thu được kết quả như mong đợi nhờ có kế hoạch làm việc hợp lý cùng với óc nhạy bén, có thể ứng biến trong mọi tình huống. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần quan tâm đến các mối quan hệ đồng nghiệp để tránh xích mích, cãi vã không đáng có trong quá trình làm việc chung.

Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp nhìn chung là ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc.

Tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Đầu tuần, có thể những người làm nghề tự do sẽ nhận được tiền công xứng đáng với công sức bỏ ra.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một vận trình tình duyên hứa hẹn vô cùng ngọt ngào trong tuần này khi có cát tinh Thái Âm che chở.

Tinh thần của người tuổi Mùi có phần sa sút trong tuần này, chính vì vậy mà bạn luôn vui buồn bất chợt.

Trong công việc dự đoán người tuổi Mùi sẽ có khả năng đi công tác tạm thời hoặc làm thêm ngoài giờ trong tuần này.

Trong chuyện tình cảm cần sự vun đắp của cả hai mới có thể tồn tại lâu dài. Nếu bạn vẫn luôn hết lòng chăm sóc cho nửa kia nhưng đối phương lại luôn hờ hững thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ của hai người.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân sẽ không được hanh thuận trong ngày thứ Ba vì hôm đó có thể có những thay đổi đột ngột, do đó hãy cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn bản thân.

Tuần mới sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần.

Trong công việc người tuổi Thân sẽ được đền đáp một cách xứng đáng nếu chăm chỉ làm việc và có ý chí tiến thủ trong công việc.

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu cải thiện rõ ràng vì con giáp này cứ tiêu tiền mà không suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Chuyện tình cảm trong tuần không có gì nổi bật, nhìn chung mọi thứ diễn ra đều đều.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần suôn sẻ vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Song, thứ Tư là ngày mà bạn hãy thận trọng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc kẻo mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Công việc đang tiến triển rất tốt, khả năng thăng tiến của con giáp này ngày càng rõ ràng hơn.

Vận trình tài lộc cần thận trọng. Nếu hiện đang đầu tư hoặc hợp tác với người khác, con giáp này nên chú ý đến những thay đổi của thị trường kinh tế để nắm bắt thời cơ kiếm tiền nhanh chóng.

Vận trình tình cảm của người đã lập gia đình hài hòa, êm ấm, đồng thời người độc thân gặp đào hoa vượng.

Màu sắc may mắn: màu nâu. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới sẽ vượng nhất hầu hết các ngày trong tuần.

Nửa đầu tuần sẽ có chút áp lực nhưng người tuổi Tuất có thể vượt qua được. Nhưng đến nửa cuối tuần thì mọi việc đều có thể tiến hành ổn định trở lại nên bản mệnh có thể an tâm phần nào.

Đường tình duyên khởi sắc, người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ khá tình cờ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng con giáp này.

Vận trình tài lộc trong tuần này nhìn chung tương đối ổn định. Tuy nhiên, đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này thực hiện công việc đầu tư, kinh doanh.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi xui xẻo nhất vào ngày thứ Sáu, song các ngày còn lại chính là khoảng thời gian vượng nhất.

Chủ động mở rộng mối quan hệ không chỉ tốt cho công việc của bạn mà biết đâu trong số những người bạn gặp sẽ là nhân duyên trời định của mình. Song nếu mới quen thì nên giữ khoảng cách thích hợp để không gây ra hiểu lầm hay thị phi nhé.

Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập khấm khá từ công việc chính lẫn nghề tay trái giúp con giáp này có được cuộc sống thoải mái hơn trước đây.

Vận trình tình cảm của người đã kết hôn viên mãn, hạnh phúc.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình 

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Đang cập nhật dữ liệu !