Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 03/10 đến 09/10/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 03/10 đến 09/10/2022 dự đoán chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tý làm công ăn lương vì có thể có một số rắc rối bất ngờ xảy ra, đồng thời còn cần phải suy nghĩ và dành thời gian để giải quyết.

Tuần này, người tuổi Tý không nên hấp tấp, vội vàng đưa ra một số quyết định quan trọng trong công việc. Đồng thời, bản mệnh cần giao tiếp khéo léo hơn khi nói chuyện với cấp trên để tránh bị làm khó dễ trong công việc.

Người tuổi Tý cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Con giáp này sẽ gặp phải một cuộc tranh chấp liên quan đến tiền bạc giữa những người thân trong khoảng thời gian này.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng chưa có nhiều cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới liên tục gặp vận may vào các ngày trong tuần và Chủ Nhật cuối tuần. Bạn có thể tìm được cơ hội vượt lên, khiến mọi người phải nhìn mình bằng đôi mắt khác xưa.

Người tuổi Sửu nên tập trung và không được lơ là, bất cẩn trong quá trình làm việc, nhất là những công việc liên quan đến giấy tờ. Dù gặp khó khăn đến đâu đi chăng nữa, hãy tin rằng điểm mạnh của bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 03/10 đến 09/10/2022.

Vận trình tài lộc tương đối tốt vào ngày thứ Năm và thứ Sáu. Tử vi cho biết, con giáp này sẽ dễ dàng nâng cao nguồn tài chính của mình tại thời điểm này nhờ quý nhân nâng đỡ nhiệt tình.

Trong chuyện tình cảm, với người đã lập gia đình, nếu đầu tuần là khoảng thời gian khá yên bình, thì đến cuối tuần, một vài vấn đề mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần hanh thông hầu hết các ngày trong tuần và thứ Bảy cuối tuần. Tuy nhiên, dù lập trường của bạn có đúng đắn đến mấy, bạn cũng chớ nên nói những lời mang tính công kích, thậm chí là ảnh hưởng đến thể diện của người làm lãnh đạo. Việc làm ấy không có lợi cho bất cứ ai.

Trong công việc người tuổi Dần có thể gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp. Tốt nhất là hãy mau chóng thích nghi với hoàn cảnh hiện tại.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có dấu hiệu cải thiện vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một vài khúc mắc thì hai người đã dần hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào ngày thứ Hai và thứ Bảy. Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để con giáp này nắm bắt cơ hội kiếm tiền.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 03/10 đến 09/10/2022 dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão ổn định vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và các ngày từ thứ Sáu đến Chủ nhật.

Chuyện làm ăn diễn ra khá suôn sẻ với bản mệnh trong tuần này, mà chủ yếu là khoảng thời gian từ giữa tuần cho đến cuối tuần. Nhờ có sự thông minh, nhanh nhạy cùng với các mối quan hệ rộng.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Tuy rằng nguồn thu nhập không tăng cao, song nhờ biết cách quản lý chi tiêu thông minh mà con giáp này có được nguồn tích lũy khấm khá cho mình.

Một số vấn đề có thể xảy đến với các cặp đôi tuổi Mão vào thời điểm đầu tuần khiến hai bạn hiểu lầm nhau. Tuy nhiên, nếu đôi bên chịu bình tĩnh tâm sự, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì sau đó, mọi chuyện đều có thể giải quyết.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Sau một vài khó khăn trong sự nghiệp vào đầu tuần do đồng nghiệp gây ra thì đến giữa tuần, người tuổi Thìn hoàn toàn có thể khẳng định được chỗ đứng cho mình.

Tại nơi làm việc, người tuổi Thìn cần phải chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo cũng như các thành viên trong nhóm để tránh xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này, nếu có thì cơ hội kiếm tiền cũng chỉ đến vào cuối tuần do thiên tài mang lại.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ hanh thuận vào ngày đầu từ và các ngày từ thứ Tư đến Chủ nhật. Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh cho thấy ngay từ đầu tuần bạn đã đạt được những thành tích đáng nể, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội được cất nhắc.

Tử vi cho biết người tuổi Tỵ cố gắng tránh những sơ sót và sai lầm trong quá trình xử lý công việc, đồng thời hãy giữ bình tĩnh và đừng nóng vội để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.

Vận trình tài lộc bất ổn. Vốn là người nhẹ dạ cả tin nên con giáp này đôi lúc mất tiền một cách oan uổng do tin vào những lời nói ngon ngọt mượn tiền của người khác.

Người tuổi Tỵ đường tình duyên có dấu hiệu rất ảm đạm trong suốt cả tuần này. Người độc thân vẫn sống trong thế giới riêng, không muốn mở lòng với người khác.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Ngọ

Tuần này là một tuần rực rỡ trong sự nghiệp đối với người tuổi Ngọ, bạn thậm chí có thể gặt hái được những thành công vượt quá cả mong đợi.

Công việc diễn biến tương đối suôn sẻ. Dự báo người tuổi Ngọ sẽ thu về được kết quả như mong muốn nhờ những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình.

Vận trình tình cảm của người đã có gia đình tương đối ổn định, người độc thân có chuyện tình cảm tốt đẹp với người ấy trong khoảng thời gian này.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (từ 3/10 đến 9/10) của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi “thuận buồm xuôi gió” vào các ngày từ thứ Ba đến Chủ nhật.

Chuyện làm ăn của con giáp này không có nhiều điểm sáng, có lẽ bạn cần phải bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Vận trình tài lộc chững lại. Chính vì vậy, con giáp này cần phải tìm cách tăng thu nhập, giảm chi tiêu nếu muốn có cuộc sống không lo “cơm áo gạo tiền”.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần nhưng đến cuối tuần thì có rắc rối phát sinh.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Thân

Tuần này người tuổi Thân cần phải kiên định với lý tưởng của mình, không để bị lay động bởi lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh.

Nếu sẵn sàng nỗ lực với những mục tiêu và kế hoạch đề ra, người tuổi Thân sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chuyện làm ăn cũng không có nhiều biến động đối với con giáp này. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản vừa đủ, nhưng tất cả chỉ có thế mà thôi.

Vận trình tình cảm của người đã lập gia đình viên mãn, hạnh phúc và người độc thân tốt đẹp.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dậu

Trong tuần này, người tuổi Dậu phải kiên trì khi đối diện với khó khăn mới mong gặt hái được thành quả ngọt ngào. Hãy thận trọng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc kẻo mất mát một cách oan uổng.

Tuần này là 1 tuần cực kỳ may mắn đối với người tuổi Dậu trên phương diện tình duyên. Gia đình bạn duy trì được bầu không khí ấm áp và hòa thuận.

Vận trình tài lộc cần thận trọng. Nếu hiện đang đầu tư hoặc hợp tác với người khác, con giáp này nên chú ý đến những thay đổi của thị trường kinh tế.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất lên bổng xuống trầm trong khoảng thời gian này. Vì thế, bạn chớ nên nhụt chí khi đối diện với khó khăn, cũng đừng nên kiêu ngạo dù gặt hái thắng lợi.

Nửa đầu tuần công việc sẽ có chút áp lực nhưng người tuổi Tuất có thể vượt qua được.

Chuyện tình cảm vẫn phát triển tương đối ổn định. Một số mâu thuẫn, khúc mắc có thể xảy ra giữa bạn và người ấy. Với người trẻ tuổi thì đây chính là cơ hội để hai người hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sụt giảm đáng kể nếu con giáp này bắt tay vào việc đầu tư, hợp tác làm ăn với người khác.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi xui xẻo nhất vào ngày thứ Sáu, song các ngày còn lại chính là khoảng thời gian vượng nhất.

Bạn là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc, nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân ngứa mắt.

Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập khấm khá từ công việc chính lẫn nghề tay trái giúp con giáp này có được cuộc sống thoải mái hơn trước đây.

Quan hệ giữa hai vợ chồng khá ảm đạm. Có lẽ những áp lực của cuộc sống đã khiến hai người dần dần dành ít thời gian hơn để quan tâm đến nhau.

Màu sắc may mắn: màu ghi. Hướng may mắn: hướng Bắc.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình 

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !