Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 19/9 đến 25/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 19/9 đến 25/9/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý thuận lợi hết mực từ ngày thứ Hai đến thứ Năm và hai ngày cuối tuần. Công việc trong tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi khi được quý nhân hỗ trợ. Tuy bản mệnh bận rộn hơn rất nhiều nhưng gặt hái được không ít thành công trong thời gian này.

Với người làm công ăn lương, bạn tập trung vào nhiệm vụ, nói được làm được, không thích ăn không nói có, ba hoa nên rất được lòng mọi người. Cấp trên chắc hẳn sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng giúp bạn khẳng định bản thân.

Chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình có nhiều điều bất trắc. Đôi bên tưởng chừng đã hòa giải nhưng trên thực tế, vẫn còn những ngọn lửa nhen nhóm chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi là sẽ bùng lên.

Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới, đường công danh của tuổi Sửu khá thuận lợi, có thể đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp. Nhờ may mắn gặp được Quý Nhân trong tuần này mà người tuổi Sửu có cơ hội nhận được lời khuyên bổ ích từ cấp trên, đồng thời còn nhận được sự trợ giúp của đồng nghiệp xung quanh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu vượng nhất từ giữa tuần trở đi khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện. Nếu con giáp này có ý định cầu tài, khai trương hay mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư thì có lẽ nên chờ đợi thời điểm thích hợp để đạt được thêm nhiều khả năng thành công hơn.

Vận trình tình cảm người độc thân gặp vận đào hoa mới nên tìm thấy được người bạn đời phù hợp với mình thông qua lời giới thiệu của bạn bè và người thân.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dần

Tử vi tuần này dự báo sự nghiệp của người tuổi Dần gặp phải nhiều rắc rối do sự tác động của Tỷ Kiên và Kiếp Tài, nhưng hãy yên tâm, chỉ cần vững vàng vượt qua khoảng thời gian đầu tuần thì sau đó chính là lúc bạn khẳng định bản thân.

Tử vi khuyên người tuổi này hãy nhìn vào hiện tại và cả tương lai bằng thái độ lạc quan tươi sáng, đồng thời học hỏi thêm nhiều điều từ những người xuất chúng xung quanh để luôn “thuận buồm xuôi gió” trên con đường sự nghiệp của bản thân.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có những bước biến chuyển tích cực vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ sau khi những hiểu lầm và khúc mắc được tháo gỡ, đôi bên lại càng cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Vận trình tài lộc giảm nhẹ. Mặc dù không thiếu cơ hội “làm giàu” trong tuần này, song nếu chi tiêu cho các mối quan hệ cá nhân hoặc ăn uống, giải trí vượt quá ngân sách.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão vượng nhất vào ngày thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật.

Nhìn chung, người tuổi Mão bắt đầu một tuần mới làm việc tương đối bận rộn. Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và khắt khe hơn trước nên bản mệnh hãy nhớ sắp xếp thứ tự ưu tiên trong quá trình làm việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão cũng không được thuận lợi. Có thể một phần là do con giáp này không được yên ổn về tinh thần nên khó lòng tập trung suy nghĩ, tính toán cho những chuyện tương lai, khiến cho nửa kia cảm thấy lo lắng không thôi.

Vận trình tài lộc của con giáp hao hụt đáng kể do thói quen tiêu xài phung phí cộng với không biết cách quản lý tài chính cá nhân.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Thìn

Nhìn chung tuổi Thìn có tuần mới khá ảm đạm khi gặp hung tinh chiếu mệnh. Đầu tuần chưa có chuyện xảy ra nhưng càng về sau bạn sẽ càng thấy mệt mỏi. Để hạn chế rắc rối, bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn vốn là người thông minh, giỏi thao lược, chủ động trong công việc nhưng khá hấp tấp nên dễ làm hỏng việc.

Vận tài lộc nhìn chung không đến mức sa sút thảm hại nhưng vẫn có nguy cơ mất tiền của. Dù bản mệnh kiếm được không ít tiền nhưng cũng chẳng thể giữ được trong tay.

Vận trình tình cảm của đôi lứa yêu nhau cần phải hâm nóng liên tục thì mới có thể giữ gìn được mối quan hệ tình yêu lâu dài, bền chặt.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ “thuận buồm xuôi gió” từ thứ Ba đến Chủ Nhật. Song, ngày đầu tuần là ngày mà bạn cần hết sức thận trọng khi giải quyết một vấn đề nào đó để tránh gây xung đột với những người xung quanh.

Xét về công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ, bước sang tuần mới này cũng không có nhiều thay đổi, điều đáng lo nhất là những trục trặc bất ngờ xảy ra. Dường như con giáp này đang đánh mất sự tập trung vốn có, vì thế bạn cần chỉnh đốn lại ngay.

Tình cảm hay sức khỏe đều không phải niềm vui của bạn tuần này, thậm chí cả hai đều tồi tệ khiến bạn mệt mỏi, chán chường. Nhưng đừng vì vậy mà bi quan, hãy dũng cảm đối diện với tất cả thật hiên ngang ắt sẽ có kết quả tốt trong tương lai.

Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Nguồn thu nhập lên xuống thất thường nên con giáp này phải cẩn trọng trong quá trình chi tiêu hàng ngày.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ không có gì khó khăn vào ngày thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Chính vì thế, bản mệnh tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức cho mình, không phải vất vả mà vẫn giành được thành tựu.

Tuần này là thời điểm thích hợp để cầu công danh, nhất là những người đang xin việc hoặc muốn thăng chức. Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng dễ dàng bằng lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được.

Vận trình tài lộc nhìn chung tương đối ổn định trong tuần này. Con giáp này cần tìm kiếm cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập cá nhân và hạn chế chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này lại có phần ảm đạm. Vì bản mệnh quá mải mê với công việc nên bỏ bê, thiếu quan tâm đến nửa kia của mình, khiến mối quan hệ tình cảm của hai người ngày càng trở nên nguội lạnh, rạn nứt xuất hiện không còn mặn nồng như lúc ban đầu.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi ổn định vào ngày thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Người tuổi Mùi chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc. Đồng thời, bản mệnh hãy cố gắng làm việc chăm chỉ và nỗ lực không ngừng để được đền đáp một cách xứng đáng.

Vận trình công danh sự nghiệp lại không quá tốt. Con giáp này muốn cơ hội giành được thành công nhưng quả thực rất khó, có quá nhiều nguy cơ thất bại đến từ nhiều phương diện.

Đường tình duyên trong tuần không mấy thuận lợi, nhân duyên chưa tới thì bạn cũng chẳng thể cưỡng cầu. Dù con giáp này có duyên gặp gỡ người mới nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ khá mập mờ, trên tình bạn nhưng chưa tới tình yêu khiến bản mệnh cảm thấy bối rối.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của tuổi Mùi đang có nhiều dấu hiệu tươi sáng hơn hẳn khi có tài tinh chiếu mệnh. Không chỉ người làm công ăn lương có thu nhập tăng cao mà nguồn thu phụ cũng có những tín hiệu đáng mừng, người kinh doanh cũng dễ dàng đạt được mức lợi nhuận lớn.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 19/9 đến 25/9/2022, công việc của tuổi Thân đang trong giai đoạn tiến triển thuận buồm xuôi gió, khoảng cách chạm tới mục tiêu đã đề ra không còn quá xa. Hãy cứ tập trung cao độ để phát huy tốt mọi khả năng cũng như tinh thần học hỏi, bản mệnh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trên phương diện sự nghiệp, vốn là con giáp đa tài đa nghệ, việc gì đến tay cũng có thể xử lý được nên bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Vận trình tài lộc nên chú ý. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào thực hiện các dự án đầu tư, kinh doanh nếu không muốn mất tiền một cách oan uổng.

Vận trình tình duyên nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, hóa giải không ít hiểu lầm. Người độc thân được không ít người theo đuổi cho nên cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá cao.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, Thái Tuế hung tinh nhập cục báo hiệu vận tiểu nhân của người tuổi Dậu đang rất vượng. Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, càng hoảng càng dễ vướng phải rắc rối.

Người tuổi Dậu làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mát”, đồng thời còn dễ đạt được thành quả đáng nể cho mình nhờ quá trình cố gắng và chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian qua.

Vận trình tình cảm trong tuần khá ảm đạm với người độc thân, vì bận rộn giải quyết các vấn đề khác trong cuộc sống mà bạn không có đủ thời gian và tâm trí để xoay sở và tìm cho mình một tình yêu đích thực.

Vận trình tài lộc nên thận trọng. Nếu đang có ý tưởng đầu tư nào đó, tốt nhất là con giáp này nên tham khảo ý kiến từ nhiều người để có nhiều khía cạnh đánh giá khác nhau.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 19/9 đến 25/9/2022, tuổi Tuất vận trình tài lộc cực vượng. Nhất là với người làm ăn kinh doanh, mọi việc thuận lợi, tiền vào như nước.

Tuy nhiên, người tuổi Tuất nên chú ý duy trì mối quan hệ tốt giữa các cá nhân nơi công sở để có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi gặp khó khăn hoặc khi rơi vào tình trạng bế tắc trong công việc.

Người làm ăn kinh doanh có đường tài lộc rực sáng trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội tìm được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng.

Vận trình tình cảm của người đã có gia đình ổn định, còn người độc thân gặp được mối nhân duyên tốt lành trong ngày thứ Sáu do gặp Đào hoa và Quý Nhân phù trợ.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi diễn ra tương đối ổn thỏa từ ngày thứ Hai đến ngày thứ Bảy. Song con giáp này có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt. Bởi vậy cần phải tỉnh táo, vững tin để vượt qua những khó khăn, đừng để bản thân bị ảnh hưởng.

Tuổi Hợi nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí.

Vận trình tài lộc chú ý. Đây là khoảng thời gian không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu cơ rót vốn, vì rất dễ xảy ra biến động xấu trong vấn đề tài chính.

Các cặp vợ chồng dễ nảy sinh tranh cãi vì chuyện tiền bạc, con cái. Nếu không nhanh chóng hòa giải mà cứ để cho mâu thuẫn không ngừng leo thang thì có thể tình cảm đôi bên sẽ bị sứt mẻ ít nhiều.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình 

'Nhìn thầy cô từ chối miễn học phí cho con, nhân viên trường học càng tủi’

"Trong trường học đâu chỉ có nhà giáo, chúng tôi - nhân viên văn thư, kế toán... cũng cống hiến, có khi một lúc phải kiêm vài nhiệm vụ, lương bèo bọt, không phụ cấp, nhưng lại bị 'quên' trong đề xuất miễn học phí của Bộ GD-ĐT", một độc giả bày tỏ.

Học sinh nhiều năng lực, có khát vọng nhưng thiếu định hướng

Theo PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương Đỗ Duy Hưng, nhiều học sinh có năng lực và khát vọng nhưng thiếu định hướng dẫn đến lựa chọn sai nghề nghiệp, gây lãng phí.

Cô giáo xin mua laptop: Chỉ những phụ huynh có ăn học mới thích tôi

Liên quan vụ cô giáo xin mua laptop, trong cuộc họp với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương, cô Trương Phương Hạnh lớn tiếng nói chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích cô.

Cô giáo xin phụ huynh mua laptop: Tôi bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền

Cô Trương Phương Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương cho rằng, cô bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền mua laptop, còn nếu nhận của phụ huynh thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Hàng nghìn sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh

Chuẩn đầu ra ngoại ngữ (chủ yếu tiếng Anh) khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Có sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng cũng có sinh viên sau khi xét tốt nghiệp nhiều năm mới được nhận bằng.

‘Giáo viên dạy tiếng Anh lắp bắp khi giao tiếp với người nước ngoài’

Tôi đã từng chứng kiến một giáo viên dạy môn tiếng Anh THPT trong dịp giao lưu với đồng nghiệp Mỹ đã lắp bắp rồi lặng như tờ. Điều đáng nói đây không phải là trường hợp cá biệt.

Bỏ ngành Y để thi lại, 9X giành học bổng toàn phần châu Âu

Từng đỗ vào ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược TPHCM nhưng khi vào học, Khang không cảm thấy phù hợp. Nam sinh quyết định thi lại, sau đó từng bước chinh phục ước mơ của bản thân.

7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !