Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 26/9 đến 02/10/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 26/9 đến 02/10/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới người tuổi Tý tiến triển hanh thông từ ngày thứ Ba đến Chủ Nhật. Song, thứ Hai đầu tuần là khoảng thời gian mà vận tài lộc của bản mệnh không mấy ổn định và đặc biệt không nên đầu tư ngay lúc này.

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh này cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng đáng lo ngại khi hai người thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ chỉ vì nói chuyện không thấy hợp.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: Đông Bắc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Sửu rất dễ bị tiểu nhân ngáng đường ngay đầu tuần nên tức giận nhiều hơn là tập trung vào công việc của mình. Nếu cần bản mệnh hãy nhờ sự giúp đỡ của ai đó để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Vận trình tài lộc trong các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu và Chủ nhật kém ổn định và đặc biệt là có thể gặp họa “hao tài tốn của”.

Tuần mới này, tuổi Sửu độc thân có thể sẽ được bạn bè hoặc người quen giới thiệu cho một người phù hợp với bạn. Bạn có thể sẽ tỏ ra lúng túng và bối rối đôi chút khi đối mặt với người đó.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Dần

Tuần này là một tuần mà tuổi Dần đạt được nhiều bước đột phá trong công việc. Chính những rắc rối và khó khăn phát sinh trong tuần này khiến cho bạn có cơ hội để thể hiện bản thân và phát huy tài năng của mình.

Trong tuần này, tuổi Dần sẽ có động lực để xây dựng một lối sống lành mạnh hơn. Thay vì thay đổi mọi thứ cùng một lúc, bản mệnh có thể bắt đầu với những thứ đơn giản như một chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục mỗi ngày.

Trong tuần bạn cũng có thể bắt đầu những kế hoạch mới của riêng mình. Chuyện tình cảm của tuổi Dần không có nhiều thay đổi trong tuần này.

Vận trình tài lộc tăng tiến vào các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Sáu. Do đó, con giáp này hãy tận dụng khoảng thời gian đó để bắt tay vào việc đầu tư, kinh doanh.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão không gặp được nhiều may mắn trong tuần này khi có hung tinh rình rập. Khi cảm thấy bế tắc hoặc gặp khó khăn, đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ từ những người mà bản mệnh tin tưởng. Một trong số họ có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời.

Tài chính của bạn trong tuần khá ổn định, mức thu nhập hiện tại đang giúp cho bạn có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Tử vi tuần mới nói rằng tuần này không phải thời điểm thích hợp để bạn đầu tư mạo hiểm.

Vận trình tình cảm có đào hoa tốt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá nóng vội mà chọn đại một người nào đó để hẹn hò, yêu đương nếu không muốn hối hận về sau.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn suôn sẻ về mọi mặt vào thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Lúc này không được hành sự bất cẩn, nên tìm cách giải quyết vấn đề gọn gàng, thấu tình đạt lý, nếu không dễ phạm phải sai lầm khó cứu chữa.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào nhưng con giáp này cũng nên chú ý trong việc tiết kiệm nếu muốn có được nguồn tích lũy vững vàng trong tương lai.

Trong công việc tử vi cho biết, một số khúc mắc nhỏ sẽ không làm khó được người tuổi Thìn nên hãy yên tâm và làm việc.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn tuần này không được tốt, có nhiều ngăn trở khiến bạn cảm thấy buồn hơn là vui.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ tương đối ổn thỏa vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và ngày Chủ Nhật. Riêng ngày thứ Bảy được xem là ngày xui xẻo nhất của tuổi này. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tiêu cực dẫn đến gây gổ, tranh cãi với người khác nên hãy cần thận trọng hết mực.

Công việc của người tuổi Tỵ hiện đang trì trệ do tâm trạng không tốt. Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần kịp thời điều chỉnh tâm lý, tìm lại phương hướng và dốc toàn lực thực hiện để tìm kiếm đột phá trong sự nghiệp.

Tuần này, nếu làm công ăn lương thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với những cố gắng của mình suốt thời gian qua. Còn nếu làm kinh doanh thì lợi nhuận bạn kiếm được trong tuần này sẽ rất ổn định.

Vận trình tình cảm chẳng có gì đổi mới. Người độc thân không chịu mở lòng, chủ động trong quá trình tiếp xúc với người khác giới nên đến bây giờ, bạn vẫn tiếp tục “làm bạn” với cô đơn.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần từ ngày 26/9 đến 2/10/2022 của 12 con giáp cho hay, mọi việc của tuổi Ngọ đã dần đi vào nền nếp. Bản mệnh có được sự ổn định và thảnh thơi nhất định, với bản tính nhiệt tình con giáp này đã dành thời gian hỗ trợ những người xung quanh mình.

Nhờ có Chính Quan nâng đỡ tận tình, người tuổi Ngọ có khả năng lĩnh hội và học hỏi tốt hơn. Từ đó, bản mệnh như “vịt gặp nước” ở nơi làm việc và gặt hái được nhiều thành quả cho mình.

Vận trình tài lộc nhìn chung tương đối ổn định trong tuần này. Con giáp này cần tìm kiếm cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập cá nhân và hạn chế chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Tuần này cảm xúc của tuổi Ngọ khá thất thường. Những tin đồn thất thiệt có thể khiến con giáp này đang vui có thể quay sang nổi nóng với một nửa của mình.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Mùi không chắc chắn mình nên làm gì tiếp theo hay đang có quá nhiều lựa chọn, hãy xin thêm lời khuyên từ bản bè hoặc đồng nghiệp.

Trong công việc người tuổi Mùi chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc. Đồng thời, bản mệnh hãy cố gắng làm việc chăm chỉ và nỗ lực không ngừng để được đền đáp một cách xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này không cho nửa kia cơ hội giải thích bất cứ điều gì khi bản mệnh đã không còn tin tưởng.

Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Đây là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này hợp tác, đầu tư làm ăn với người khác để sinh lợi nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân “thuận buồm xuôi gió” từ ngày thứ Hai đến thứ Bảy và Chủ Nhật. Song, con giáp này cũng nên cẩn trọng khi nhận lời khuyên từ những người khác, vì một số người sẽ không thật sự muốn giúp đỡ bản mệnh. Hãy đưa ra những quyết định mà bản mệnh tin tưởng là tốt nhất cho chính bản thân mình.

Người tuổi Thân có khả năng lĩnh hội tốt, tốc độ học hỏi nhanh và phát huy tốt năng lực cá nhân trong công việc. Nhờ đó, bản mệnh gặt hái nhiều thành tựu nổi bật cho mình trên con đường phát triển bản thân.

Vận trình tài lộc giảm nhẹ. Tốt nhất là con giáp này nên chú ý trong việc chi tiêu hàng ngày, đồng thời dừng ngay việc mua sắm những món đồ linh tinh.

Đối với những cặp đôi, trong tuần này vẫn có lúc bản mệnh nghi ngờ về sự chung thủy của đối phương khi có quá nhiều đối tượng theo đuổi họ.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Dậu càng lúc càng cảm thấy tự tin vì thành công đang đến rất gần, vậy nên, hãy dồn toàn bộ năng lượng của bản mệnh để hoàn thành những mục tiêu của mình trong tuần này.

Người tuổi Dậu làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mát”, đồng thời còn dễ đạt được thành quả đáng nể cho mình nhờ quá trình cố gắng và chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian qua.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Nhắc nhở, đây không phải là thời điểm lý tưởng để con giáp này bắt tay vào công việc đầu tư, kinh doanh vì có thể sẽ gặp một vài trở ngại.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu sẽ có những biến chuyển lớn và đó phần lớn là những thay đổi tích cực, rất đáng hứa hẹn.

Màu sắc may mắn: màu bạc. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới sẽ gặp những điều cát lành trong các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và cả ngày Chủ Nhật.

Trong công việc người tuổi Tuất có nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ trong công việc nhưng lại thiếu đi thực tế. Tốt nhất là nên trao đổi với đồng nghiệp để thay đổi một số thứ sao cho phù hợp với công việc hiện tại.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhờ có sự hẫu thuẫn về mặt kinh tế từ gia đình mà con giáp này luôn luôn có nguồn tài chính đáng mơ ước.

Vận trình tình duyên của người độc thân còn nhiều rối bời khi bản mệnh không rõ tình cảm của đối phương dành cho mình là gì vì nửa quan tâm, nửa hời hợt.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: Tây Nam.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tốt đẹp vào các ngày trong tuần và ngày Chủ Nhật cuối tuần.

Người tuổi Hợi phát huy năng lực cá nhân để đạt hiệu quả tốt trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên giao tiếp, hòa đồng với đồng nghiệp nhiều hơn để thăng tiến nhanh hơn trong công việc.

Vận trình tài lộc tăng nhẹ. Nguồn thu nhập ổn định cùng với một chút lợi nhuận từ công việc giúp con giáp này cải thiện nguồn thu nhập một cách rõ rệt.

Vận trình tình cảm hanh thông đối với người đã kết hôn, còn người độc thân tìm thấy người tri kỷ cho mình nhờ có đào hoa vượng.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình 

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !