Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/9 đến 11/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/9 đến 11/9/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Vận trình tổng thể tuổi Tý hanh thông từ thứ Ba đến thứ Bảy. Tuần này bản mệnh tìm thấy được những cơ hội hợp tác và giao dịch tiềm năng, giúp mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Qua đó, người tuổi này tạo được ấn tượng tốt và sự tín nhiệm từ cấp trên. 

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh này cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân gặp gỡ nhiều bạn mới, từ đó tìm thấy cơ hội yêu đương cho mình. Song, bạn cũng không cần quá vội vàng xác nhận tình cảm hay bắt đầu mối quan nào đó.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Sửu

Dự báo vận trình tổng thể của người tuổi Sửu trong tuần mới “thuận buồm xuôi gió” vào thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, bạn vẫn cần mạnh dạn đặt câu hỏi về những thông tin mà bạn thu nhập được. Đặc biệt, khi làm việc với người khác, nên đưa ra một số góc nhìn khác nhau trước khi đánh giá ý kiến hoặc thành quả công việc của đồng nghiệp.

{keywords}
 

Tuần mới này, người tuổi Sửu độc thân có thể sẽ được bạn bè hoặc người quen giới thiệu cho một người phù hợp với bạn. Bạn có thể sẽ tỏ ra lúng túng và bối rối đôi chút khi đối mặt với người đó. Tuần mới này, tuổi Sửu độc thân có thể sẽ được bạn bè hoặc người quen giới thiệu cho một người phù hợp với bạn. Bạn có thể sẽ tỏ ra lúng túng và bối rối đôi chút khi đối mặt với người đó.

Vận trình tài lộc vượng phát trong 5 ngày đầu mang đến nhiều cơ hội đầu tư cho con giáp này. Tuy nhiên, thứ Bảy và Chủ Nhật là các ngày mà bản mệnh cần chú ý khi đầu tư lĩnh vực liên quan đến bất động sản để tránh mất tiền một cách oan uổng.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dần

Tuần này là một tuần mà tuổi Dần đạt được nhiều bước đột phá trong công việc. Chính những rắc rối và khó khăn phát sinh trong tuần này khiến cho bạn có cơ hội để thể hiện bản thân và phát huy tài năng của mình.

Sự nghiệp của người tuổi Dần ổn định và không có quá nhiều thay đổi, nhất là những người làm kinh doanh.

Dù nhiều điều ngăn trở cuộc sống tuổi Dần, thậm chí có lúc bạn tỏ ra rất bi quan trong tuần này nhưng may mắn tiền bạc sẽ đổ về vào giữa tuần khi có Thiên Tài che chở nên bạn lại tìm được niềm vui cho mình.

Trong tuần bạn cũng có thể bắt đầu những kế hoạch mới của riêng mình. Chuyện tình cảm của tuổi Dần không có nhiều thay đổi trong tuần này.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão không gặp được nhiều may mắn trong tuần này khi có hung tinh rình rập. Vì hành xử không khéo léo, bạn vừa làm mất lòng cấp trên lại vừa gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển rất khó khăn.

Tài chính của bạn trong tuần khá ổn định, mức thu nhập hiện tại đang giúp cho bạn có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Tử vi tuần mới nói rằng tuần này không phải thời điểm thích hợp để bạn đầu tư mạo hiểm.

Tuần mới cho thấy con giáp tuổi Mão dù đã cố gắng nhưng không thể tìm cách cải thiện chuyện tình cảm ở hiện tại.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn suôn sẻ về mọi mặt vào thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Song, tử vi nhắc nhở tuổi này không nên bốc đồng tránh bị kẻ tiểu nhân gài bẫy hoặc lợi dụng trong công việc.

Tài chính của bạn trong tuần khá biến động, vì thu vào nhiều nhưng bạn chi ra cũng không ít.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn tuần này không được tốt, có nhiều ngăn trở khiến bạn cảm thấy buồn hơn là vui. Thời gian này bạn nên ở bên người thân để trò chuyện cùng họ, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự cải thiện trong giao tiếp và tìm được những người bạn tâm giao mới.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Đông. 

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ không nên quá kỳ vọng vào một nửa của mình vì như thế càng thất vọng mà thôi. Bạn cũng không thể nào thay đổi đối phương, cho nên cách tốt nhất là tập làm quen với những khác biệt của nhau, nếu bạn giỏi kiếm tiền hơn thì bạn vui vẻ với việc gia tăng thu nhập cho gia đình.

Công việc của người tuổi Tỵ hiện đang trì trệ do tâm trạng không tốt. Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần kịp thời điều chỉnh tâm lý, tìm lại phương hướng và dốc toàn lực thực hiện để tìm kiếm đột phá trong sự nghiệp.

{keywords}
 

Nếu làm công ăn lương thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với những cố gắng của mình suốt thời gian qua. Còn nếu làm kinh doanh thì lợi nhuận bạn kiếm được trong tuần này sẽ rất ổn định. Nhìn chung tài chính dư dả cũng giúp tâm trạng của tuổi Tỵ tốt lên.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể đối mặt với những xung đột, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vào tuần mới này. Tuy nhiên, những vấn đề giữa bạn và người ấy sẽ sớm được giải quyết nếu cả hai biết lắng nghe và chia sẻ thật lòng.

Tinh thần của con giáp tuổi Ngọ tuần này dễ bị chùng xuống. Để tránh cảm giác buồn, khó làm việc, dù cho bạn đang làm tại nhà hay vẫn đến văn phòng thì cũng hãy thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp của mình và có những buổi thảo luận ngẫu hứng về công việc.

Vận trình tài lộc được cải thiện đôi chút nhưng đừng vì thế mà con giáp này lại bắt đầu tiêu xài thoải mái như trước. Hãy tiết kiệm hơn nữa để có được nguồn tích lũy vững vàng cho tương lai.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có vận trình tổng thể hanh thuận từ thứ Hai đến thứ Năm và hai ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật.

Trong công việc người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thể năng lực và bản lĩnh bản thân trong công việc. Đồng thời, bản mệnh cũng cần chăm chỉ hơn nữa để gặt hái được nhiều thành tựu cho mình trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn nên chú ý lời ăn tiếng nói tránh nảy sinh mâu thuẫn với đối phương, còn người độc thân vẫn đang trên con đường tìm kiếm tình yêu cho mình.

Trong tuần này, tuổi Mùi cũng không nên để tính cả nể đẩy bản thân vào những tình huống dở khóc dở cười. Lời khuyên cho bạn là hãy đưa ra những quyết định bằng lý trí thay vì tình cảm.

Vận trình tài lộc sa sút. Con giáp này cần tiêu dùng hợp lý, giảm bớt những cuộc vui chơi không cần thiết để có được nguồn tài chính dồi dào cho mình.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân

Tuần này có nhiều dấu hiệu tích cực, công việc của người tuổi Thân đã thuận lợi hơn. Bạn có thể thử sức với những khoản đầu tư nhỏ, chúng cũng có khả năng trở thành nguồn thu đáng kể sau này. Bạn cũng nên ưu tiên dành thời gian cho các kế hoạch cá nhân và đam mê của mình.

Vận trình tài lộc tuần này hanh thông do có sự hậu thuẫn về mặt kinh tế từ phía gia đình.

Tuổi Thân sẽ nhìn thấy những thay đổi trong các mối quan hệ xung quanh của mình vào tuần này. Điều này là bởi bên trong bạn có những thay đổi và bạn cũng đã biết mình cần phải buông bỏ điều gì để thấy hạnh phúc hơn.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn tình cảm hanh thông, người độc thân có vận đào hoa tốt hơn.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Dậu

Tuần này người tuổi Dậu có được nhiều lợi thế và nhiều người nâng đỡ hơn. Đời sống xã hội của bạn cũng sẽ có những dấu hiệu tích cực. Hãy nhớ rằng hiện tại mới là điều quan trọng nhất, quá khứ nên trở thành dĩ vãng. Ngoài ra, tử vi tuần mới cũng khuyên con giáp này cần giảm bớt kì vọng và nên có những hành động thực tế hơn.

Vận trình tài lộc tăng cao trong nửa đầu tuần. Tuy nhiên trong những ngày cuối tuần, con giáp này không nên đầu tư, hợp tác một cách mù quáng để tránh mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ của mình, có khả năng bạn sẽ tìm được một ý trung nhân lý tưởng. Chuyện lứa đôi lúc này cũng được cải thiện, đời sống tình cảm ngày càng thăng hoa hơn.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể không thể hiện được khả năng của mình trong tuần này do phải chịu sự kìm kẹp của cấp trên. Hung tinh cho thấy lãnh đạo thường đưa ra những yêu cầu vô lý bắt buộc bạn phải làm theo mà không được phản đối.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất và người yêu cùng thẳng thắn trò chuyện về những khó khăn mà hai bạn đang gặp phải trong mối quan hệ. Đừng chuyện gì cũng giấu kín rồi một mình chịu đựng như thế, bạn đang cố tạo ra một hạnh phúc tạm bợ mà thôi.

Chuyện tiền bạc có tiến triển nhưng cũng rình rập nhiều nguy cơ. Chính vì vậy mà bạn cần cẩn trọng trước mỗi quyết định, chớ thấy mối đầu tư nào đem lại nhiều lợi nhuận đã lập tức đổ tiền vào.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Dù là con giáp xui xẻo tuần này nhưng người tuổi Hợi cần nhắc nhở mình quyết tâm trong công việc, không nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo bao nhiêu công lao của mình bỏ ra trước đó đều uổng phí. Tuần này có nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bạn phải giải quyết tuần tự, chớ nên nóng vội.

Trong công việc, tuổi Hợi xử lý mọi việc một cách trơn tru, rốt ráo khiến mọi người xung quanh phải khâm phục. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi đừng tạo áp lực quá lớn cho nửa kia, hãy cho nhau chút không gian và thời gian riêng thì mối quan hệ mới có thể phát triển tốt hơn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng cao. Con giáp này có thể cải thiện nguồn thu nhập của mình nếu làm thêm những công việc phụ khác. Tuy nhiên, nếu đầu tư tài chính ngay lúc này thì bản mệnh rất dễ bị thua lỗ.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !