Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 12-13/11/2022: Sửu suôn sẻ, Tý trở ngại

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy, Chủ nhật (12/11-13/11/2022) cho thấy công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ; vận trình tài lộc tuổi Tý gặp trở ngại.

Tuổi Tý

Tử vi của tuổi Tý cho thấy, vận trình tài lộc gặp trở ngại. Con giáp này có tính cách khoe khoang, thích nói về những thành tích của bản thân nên nhiều người không hài lòng.

Vận trình tình duyên bình hòa. Tuy nhiên, để tránh rắc rối, con giáp này nên hạn chế tiếp xúc với người khác giới nếu đã có gia đình.

Vận trình tài lộc suôn sẻ. Con giáp này nếu đang kinh doanh có thể mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác.

Màu sắc may mắn: Bạch kim

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 14h

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp, bạn vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý. Nhờ vậy, mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bạn.

Vận trình tài lộc rộng mở. Con giáp này nhận được món quà bất ngờ, vừa mang giá trị vật chất vừa mang giá trị tinh thần từ phương xa.

Vận trình tình duyên không như ý. Tuổi này có nhiều vấn đề cần lo lắng dẫn đến trạng thái bực tức và không muốn trò chuyện hay thể hiện sự lãng mạn với đối phương.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 2

Giờ tốt: 9h

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Dần có tinh thần hăng hái và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Con giáp này luôn hướng đến sự phát triển và nâng cao vị thế bản thân nên luôn nỗ lực làm việc.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Công việc tay trái mang đến nhiều lợi nhuận cho con giáp này. Bạn vừa có thể chăm lo cho cuộc sống của gia đình và có khoản dư để tiết kiệm.

Vận trình tình duyên viên mãn. Trong cục diện Ngũ hành tương sinh (Mộc sinh Hỏa), tình cảm vợ chồng, gia đạo thêm thắm thiết khi bạn luôn được yêu thương và ủng hộ.

Màu sắc may mắn: Xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 50

Giờ tốt: 20h

Tuổi Mão

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, công việc của người tuổi Mão khó có thể tiến triển như mong muốn. Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. Đây là cách để bạn khẳng định bản thân.

Tài lộc của tuổi Mão cải thiện rõ rệt. Tuổi Mão là người tư duy, luôn tìm kiếm cho mình những cơ hội mới và nắm bắt chúng để đổi lại vận tài chính hanh thông.

Vận trình tình duyên có biến đổi tích cực. Bạn và người yêu đã giải quyết những hiểu lầm của cả hai nên càng thấu hiểu và san sẻ cho khó khăn của nhau và gắn bó hơn.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 16

Giờ tốt: 12h

Tuổi Thìn

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, vì bản tính “cả thèm chóng chán” nên bạn chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời chứ khó có thể kéo dài lâu.

Vận trình tài lộc thăng tiến. Mọi dự án đang dần đi vào hoạt động, bản mệnh có cơ hội thu về lợi nhuận lớn.

Diễn biến tình cảm không có gì đáng chú ý. Với những con giáp còn độc thân thì cần thêm nhiều thời gian mới có thể tìm được người phù hợp.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 10

Giờ tốt: 8h

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ ngày mới có nhiều biến động. Rất nhiều người thuộc bản mệnh gặp phải vấn đề bức xúc trong công việc nhưng đến hôm nay bạn đã có thể thoải mái chia sẻ về vấn đề này.

Vận trình tài lộc không có gì nổi bật. Bản mệnh vẫn duy trì các hợp đồng bên ngoài và nhận về khoản lợi nhuận đều đặn từ chúng.

Vận trình tình duyên nhiều nỗi buồn. Đôi lứa mâu thuẫn với nhau đến mức khó có thể hàn gắn. Cả hai nên cho nhau khoảng lặng để suy nghĩ cẩn trọng về đối phương.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 14

Giờ tốt: 13h

Tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung báo hiệu một ngày không may mắn với người tuổi Ngọ. Bản mệnh nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.

Tài vận dồi dào nhờ cục diện Tam Hợp. Ngày này người tuổi Ngọ có thêm cho mình cơ hội để kiếm tiền từ các công việc bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể nhận được phần thưởng bất ngờ từ công ty.

Vận trình tình duyên ổn định. Hôm nay, bản mệnh sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn cùng người yêu.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 6h

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi ngày này không như ý nguyện do lâm Kiếp tài. Trong  mối quan hệ, bạn sẽ rất dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp do sự đố kỵ.

Vận trình thời vận đi xuống. Cục diện ngày Tam nương sát nên công việc có nhiều trục trặc. Bạn nên tránh ký kết hợp đồng hay “xuống tiền” đầu tư.

Vận trình tình duyên có nhiều điểm sáng. Với con giáp đã có đôi, hai bạn sẽ có thời gian hạnh phúc bên nhau khi du lịch hay dùng bữa tối.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 20

Giờ tốt: 9h

Tuổi Thân

Thiên Quan cản trở, người tuổi Thân vốn thông minh, sáng dạ nhưng lại quá mức kiêu ngạo, không biết cách tiếp thu ý kiến của người khác. Chính vì vậy, bạn thường rơi vào cảnh đơn thương độc mã, một mình làm việc, không được ai giúp đỡ.

Vận trình tài lộc không như ý nguyện do vướng phải Tương Phá. Theo dự báo, ngày này bạn khó giữ được tiền do cần dùng giải quyết nhiều vấn đề.

Vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu tích cực. Những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi dần được tháo gỡ, khiến hai người ngày càng hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 19h

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới cho thấy, Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày này nếu không muốn bị lỗ vốn. Tốt nhất hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn sẽ đến trong tương lai.

Tài vận khó khăn. Hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho vấn đề tài chính của tuổi Dậu. Nếu không tự điều tiết, bạn rất có thể sẽ mất một khoản không nhỏ vào việc mua sắm, tiêu hoang.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến chuyển. Chuyện tình cảm không phải là điều mà bạn nên tập trung trong thời gian này, do đó, mọi điều được duy trì ở trạng thái ổn định.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 29

Giờ tốt: 10h

Tuổi Tuất

Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không được tốt đẹp ngày này. Có nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ đang cố gắng tiếp cận bạn để kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, bạn cần giữ khoảng cách với họ, chớ nên tin theo lời nịnh nọt.

Vận trình tài vận bình hòa. Bản mệnh không có nhiều khởi sắc về tài lộc trong hôm nay. Tuy nhiên, người tuổi Tuất cũng đừng quá lo lắng vì thời gian tới bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm nhiều trở ngại. Giữa bạn và người ấy có quá nhiều điểm khác nhau trong quan điểm sống và thói quen sinh hoạt.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 11

Giờ tốt: 12h

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho thấy, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi không phải lo lắng quá nhiều về công việc. Bên cạnh bạn có sự xuất hiện của quý nhân, đối phương luôn kịp thời đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Những khoản đầu tư của trước đó của con giáp này đã dần có những dấu hiệu lạc quan.

Vận trình tình duyên trầm lắng. Tam Hội nhắc nhở đã đến lúc người tuổi này nên nhìn nhận lại bản thân mình và thay đổi để mối quan hệ khăng khít hơn. Con giáp độc thân hãy mở lòng hơn để gặp được người phù hợp.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 23

Giờ tốt: 5h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tiểu Vi

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !