Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (8/11-9/11/2022): Mão thách thức, Ngọ bất ổn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (8/11-9/11/2022) cho thấy tuổi Mão vận trình công việc có chút thách thức, tuổi Ngọ vận trình sự nghiệp bất ổn.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày người tuổi Tý cho thấy vận trình công việc bị ảnh hưởng do có người cố tình hãm hại. Con giáp này phải đứng ra giải quyết rắc rối do người khác gây nên nhưng không được phép phàn nàn hay từ chối.

Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh luôn tìm kiếm những cơ hội bên ngoài công việc chính thức của mình để tăng thu nhập.

Vận trình tình duyên sa sút. Bạn và người yêu có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Điều này khiến cả hai không thể dành nhiều thời gian cho nhau và dần trở nên xa cách.

Màu sắc may mắn: Ghi

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 10

Giờ tốt: 16h

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có nhiều vấn đề. Con giáp này tương đối bận rộn vì có nhiều việc cần giải quyết cùng lúc. Ngoài ra, con giáp này cũng gặp phải nhiều vấn đề phát sinh khi xác định sai chiến lược khiến cho các dự án không hiệu quả.

Vận trình tài lộc không thuận lợi. Hôm nay tuổi Sửu sẽ gặp nhiều việc cần dùng đến tiền và bạn sẽ bị hao hụt kha khá về tài chính cá nhân.

Vận trình tình duyên bất ổn. Mộ vận tác động khiến cho đối phương không thể đáp ứng được kỳ vọng của bạn.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 21

Giờ tốt: 8h

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình công việc của tuổi Dần có nhiều tiến triển nhờ Tam Hội giúp sức. Con giáp này rất thông minh và sáng tạo nên trong công việc luôn tạo ra những kết quả bất ngờ, khiến cho đồng nghiệp và cấp trên nể phục.

Vận trình tài lộc thuận lợi. Cục diện Hỏa - Mộc tương sinh mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền mới cho con giáp này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì lợi ích trước mắt mà nhận quá nhiều công việc.

Vận trình tình duyên có điềm báo rạn nứt. Những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và nửa kia không được hoá giải.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 11h

Tuổi Mão

Tử vi người tuổi Mão cho thấy, vận trình công việc của tuổi Mão có chút thách thức. Bạn đối diện với nhiều công việc cần xử lý cùng lúc nên thời gian đầu khá lúng túng. Tuy nhiên được Lục Hợp che chở nên con giáp này dễ dàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh.

Tài lộc của tuổi Mão khá rực rỡ. Con giáp này có thêm thu nhập từ nghề tay trái, việc làm thêm. Dù công việc có phần vất vả nhưng sẽ mang về nguồn lợi lớn cho người tuổi này nên hãy cố gắng hơn nữa.

Vận trình tình duyên trầm lặng. Những cặp đôi yêu nhau không có nhiều thời gian bên nhau do quá bận rộn công việc.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 56

Giờ tốt: 7h

Tuổi Thìn

Phương diện công việc của tuổi Thìn hôm nay không thoải mái. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành nhiệm vụ nhưng không được cấp trên hay đồng nghiệp công nhận.

Vận trình tài lộc ổn định. Bên cạnh công việc chính thức con giáp này còn tham gia vào những dự án đầu tư bên ngày giúp tăng thêm thu nhập.

Vận trình tình duyên có sự thay đổi nhỏ. Hôm nay, con giáp này sẽ nhận được tín hiệu từ đối tượng đã để ý từ lâu. Tuy nhiên, cả hai bạn vẫn chưa thể chính thức xác nhận mối quan hệ với nhau.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 22

Giờ tốt: 11h

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới dự báo, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ không như ý nguyện. Bạn nhiều lời phê bình vì thiếu tập trung cho công việc. Bản mệnh hãy giữ vững nhiệt huyết như hiện tại để chinh phục những thành công mới.

Vận trình tài lộc thiếu may mắn. Bản mệnh thu về nhiều lợi nhuận từ các dự án bên ngoài khiến nhiều người ganh tị.

Vận trình tình duyên ổn định. Bạn may mắn khi gặp được người biết chia sẻ và luôn ủng hộ bạn dù có nhiều khó khăn xảy ra.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 33

Giờ tốt: 6h

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ bất ổn. Sự xuất hiện của Kiếp Tài khiến bản mệnh gặp phải nhiều tai tiếng do kẻ xấu hãm hại.

Vận trình tài lộc đi xuống. Thời điểm này không thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng do con giáp không có sự tập trung cao độ. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý đến chi tiêu, nhất là mua sắm các vật giá trị cao.

Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Bạn dùng hết can đảm để thổ lộ cùng đối phương. Dù chưa đi đến mối quan hệ chính thức nhưng họ đã cho bạn cơ hội để hai người tìm hiểu về nhau.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 34

Giờ tốt: 15h

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới cho thấy Thực Thần chiếu mệnh nên tuổi Mùi hôm nay khá hanh thông trong công việc. Bạn nhận được sự tin tưởng tự cấp trên và đồng nghiệp, được giao các công việc quan trọng và rộng mở đường thăng tiến trong tương lai.

Vận trình thời vận khấm khá. Con giáp có thêm khoản thu nhập nhờ vào những dự án được giới thiệu. Bạn không phải chủ động tìm kiếm vẫn có khách hàng đều đặn nên không cần lo lắng về tài chính.

Vận trình tình duyên thăng hoa. Tài chính được cải thiện nên bạn có điều kiện chăm lo cho gia đình, cùng nhau đi ăn, đi du lịch và tình cảm giữa các thành viên thêm gắn bó.

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 11

Giờ tốt: 12h

Tuổi Thân

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Thân gặp nhiều khó khăn. Dường như mọi người xung quanh đều không muốn hỗ trợ bạn vì nhiều lý do.

Tài vận trắc trở. Hung tinh Kiếp Tài ảnh hưởng có thể làm bạn hao tài nhân hạn chế đầu tư hay chi khoản tiền quá lớn.

Vận trình tình duyên lục đục. Con giáp này và bạn đời có nhiều bất đồng quan điểm nên thường xuyên tranh cãi.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 58

Giờ tốt: 14h

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu không được ủng hộ. Bản mệnh đang cố chứng tỏ uy quyền bằng những quyết định không có lý lẽ. Để cải thiện tình trạng này bạn nên cẩn trọng hơn trong từng nhiệm vụ và nhờ thêm sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc không có gì nổi bật. Con giáp này khá thụ động trong việc tìm kiếm cơ hội mới nên không mở ra cơ hội tăng thu nhập cho chính mình.

Vận trình tình cảm phát sinh vấn đề. Con giáp này sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc trong chuyện tình cảm nên dễ xảy ra tranh cãi và đưa ra quyết định khiến cả hai phải hối hận.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 18

Giờ tốt: 19h

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của tuổi này rất khó khăn. Tỷ Kiên tác động làm nảy sinh nhiều rắc rối cần bạn giải quyết nhanh chóng.

Vận trình tài lộc không có gì đáng ngại. Bản mệnh biết cách duy trì tài chính cá nhân ổn định nên dù gặp phải chuyển biến xấu của thị trường vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Vận trình tình duyên lạnh lùng. Có lẽ bạn đang quá tập trung cho sự nghiệp nên ít dành thời gian cho bạn đời.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 39

Giờ tốt: 9h

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Hợi ngày mới đã có sự khởi sắc hơn trong công việc. Bạn không cần chật vật để tìm kiếm cơ hội như thời gian trước và đã đến lúc bạn thể hiện năng lực của mình một cách trọn vẹn.

Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Bạn có cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng mới, mang về nguồn thu lớn cho bản thân.

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành xung khắc khiến cả hai dễ xảy ra mâu thuẫn. Con giáp này có thể nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình hay bạn bè.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 6h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Ngọc 

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !