Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (5/11-6/11/2022): Mùi rực rỡ, Sửu thuận lợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7, Chủ nhật (5/11-6/11/2022) cho thấy Mùi tài lộc rực rỡ, Sửu thuận lợi đủ đường.

Tuổi Tý

Tử vi những ngày này của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế khá tốt, dễ dàng vượng phát, tài lộc tràn vào. Tuy nhiên, người tuổi Tý có thể sẽ phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc.

Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nguồn thu tốt từ công việc chính đem đến cho con giáp này có được nguồn tích lũy đáng kể.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, đôi bên nên đối xử chân thành với nhau thay vì tỏ thái độ hấp tấp.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 6

Giờ tốt: 13h

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vận thế có chững lại, cần bình tĩnh và lạc quan hơn, đừng quá lo lắng. Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi đủ đường. Người tuổi này có nhiều dự định lớn trong tương lai và không ngừng nỗ lực vì điều đó.

Vận thế không hanh thông, tiền bạc đầu tư giai đoạn đầu có thể bị hao hụt, hợp tác với bạn bè dễ bị tan đàn xẻ nghé.

Chuyện tình cảm rất có thể hai người sẽ gặp phải sự phá hoại của kẻ thứ ba, khủng hoảng lòng tin ở nhau.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 55

Giờ tốt: 12h

Tuổi Dần

Vận thế mang tới cho tuổi Dần nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Bạn có thêm sự tự tin để thoải mái phát huy những gì mình có.

Vận trình sự nghiệp hanh thông, tự tin vào bản thân, có động lực làm việc hơn sau khi được lãnh đạo khen ngợi, ngày càng thăng tiến.

Tình duyên vượng, chỉ cần người độc thân tiếp xúc nhiều hơn với người khác phái thì duyên có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Vận trình tài lộc hanh thông đủ đường. Nguồn thu nhập tăng nhanh đáng kể giúp cho con giáp này có được cuộc sống đáng mơ ước.

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 16

Giờ tốt: 19h

Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối gian nan vất vả. Mão Ngọ tương phá đem lại cho người tuổi này khá nhiều rắc rối trên con đường phát triển sự nghiệp.

Chuyện tình duyên không tốt, cãi nhau với người yêu vì một chuyện vặt vãnh, cả hai rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.

Tài lộc ở mức trung bình, thường xuyên phải ra ngoài giao lưu, dù đặc biệt tằn tiện nhưng chắc chắn sẽ phát sinh thêm một số khoản.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 23

Giờ tốt: 10h

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra khó khăn, ngáng trở. Người tuổi này bắt tay vào làm việc gì cũng đều gặp trục trặc và thậm chí là có thể có nhiều khả năng vướng vào những chuyện thị phi.

Tình duyên gặp được người khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn hãy mạnh dạn theo đuổi. Ngay cả khi không có kết quả tốt, ít nhất sẽ không có bất kỳ điều gì hối tiếc.

Về tài lộc hãy thận trọng trong việc vay mượn, nếu không tiền của bạn sẽ dễ bị thất thoát.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 19

Giờ tốt: 7h

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế bình thường, làm việc không mấy hiệu quả do mất tập trung. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.

Vận trình tài lộc vượng tiến. Dự đoán con giáp này sẽ may mắn nhận được nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính.

Trong chuyện tình cảm khi biết khuyết điểm của mình, bạn phải tích cực sửa sai. Chỉ bằng cách này, bạn mới có được tình yêu tốt đẹp hơn.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 17h

Tuổi Ngọ

Bạn có thể vô tình đắc tội tiểu nhân lúc nào không hay. Bạn cần phải cẩn trọng với những người xung quanh mình, có nhiều người đang ghen tị chứ không thật lòng muốn đối đãi tốt với bạn như bạn nghĩ đâu.

Tài lộc được sự hỗ trợ về tài chính của các thành viên trong gia đình, bạn sẽ sống dễ dàng hơn.

Trong tình duyên đừng lúc nào cũng nghe những gì người yêu nói mà đôi khi hãy nghĩ đến bản thân nhiều hơn để không bị tổn thương.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 20

Giờ tốt: 8h

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi may mắn được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Chính những nguy cơ trong công việc lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Việc nhạy bén và linh hoạt trong chuyện đầu tư, kinh doanh mang về cho con giáp này nhiều cơ hội phát tài một cách rõ rệt.

Chuyện tình cảm dù cả hai luôn tranh cãi nhưng sẽ sớm được hòa giải, có vẻ dính vào nhau, điều này có tốt có xấu.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 68

Giờ tốt: 9h

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của người tuổi Thân diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Môi trường làm việc năng động tạo điều kiện cho người tuổi này thoải mái phát huy khả năng sáng tạo linh hoạt của mình.

Tuy nhiên, vẫn có những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến mọi chuyện đảo chiều. Nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì con giáp này vẫn có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến.

Về chuyện tình cảm, tuổi Thân không có hứng thú gì với tình yêu, sống trong thế giới của riêng mình, hạnh phúc và thoải mái.

Về tài lộc, trước khi làm việc với một ai đó, trước tiên bạn phải hiểu người đó là người như thế nào, rất có thể gặp phải lừa đảo, hao tài tốn của.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 8

Giờ tốt: 17h

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu phải chịu nhiều áp lực trong công việc cũng bởi không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp và cấp trên. Cảm giác lạc lõng giữa tập thể chẳng hề dễ chịu.

Trong công việc hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và rèn giũa bản thân, khó khăn có thể được vượt qua một cách nhanh chóng.

Tài lộc không được tốt lắm, bạn có thể gặp phải một số tranh chấp về tài chính, gia đình không ủng hộ.

Vận trình tình cảm có chuyển biến tốt đẹp. Người độc thân sẽ đón nhận tình yêu mới và cuối tuần này là khoảng thời gian lý tưởng để cả hai hâm nóng tình cảm cùng nhau.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 89

Giờ tốt: 14h

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc của người tuổi Tuất diễn ra chẳng đáng lo. Ảnh hưởng của ngày Tam Hợp giúp cho người tuổi này tỉnh táo, lý trí hơn bao giờ hết.

Trong công việc đừng lúc nào cũng nhờ đồng nghiệp giúp đỡ, ai cũng có việc riêng, điều này sẽ chỉ khiến mọi người cảm thấy bạn là người kém cỏi mà thôi.

Tài lộc không được tốt lắm, bản thân tính tình cẩu thả, dễ bị ngã, bị thương, đi bệnh viện chắc chắn sẽ tốn nhiều tiền của.

Tình duyên đào hoa vượng, người độc thân có duyên hơn, dễ tìm được người ưng ý, ai đã có người yêu thì tiếp tục ấm êm, cả đời hạnh phúc.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 3

Giờ tốt: 12h

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới dự báo vận trình của người tuổi Hợi vô cùng tươi sáng nhờ gặp tương trợ. 

Đừng e ngại khi nhìn thấy cơ hội trong sự nghiệp, chỉ cần bạn nắm bắt chắc chắn thì mọi chuyện sẽ tốt hơn bây giờ rất nhiều. Muốn thăng tiến thì phải có dũng khí.

Vận trình tài lộc dự đoán sẽ có biến động. Con giáp này thu được bao nhiêu cũng không có khoản dư nào vào cuối tháng.

Trong chuyện tình cảm đừng giấu giếm đối phương bất cứ điều gì trước khi yêu đương chính thức. Nếu không sau này bị phát hiện thì mối quan hệ này vẫn tan vỡ.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 20h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bảo Ngọc 

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !