Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 2-thứ 3 (7/11-8/11/2022): Dần tươi sáng, Dậu cực vượng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 2-thứ 3 (7/11-8/11/2022) cho thấy tuổi Dần có vận trình vô cùng tươi sáng, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra tương đối dễ dàng. Ngoài ra, những cộng sự xung quanh cũng sẽ giúp bạn học thêm được nhiều kỹ năng, tạo bước đệm vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai.

Vận trình tình duyên không bền vững. Bạn và nửa kia có nhiều điểm khác nhau từ trong cách nghĩ và cách làm.

Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nguồn thu tốt từ công việc chính đem đến cho con giáp này có được nguồn tích lũy đáng kể.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 22

Giờ tốt: 6h

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nhờ được Thiên Ấn che chở nên có một ngày làm việc năng suất. Đặc biệt những người làm về lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo, truyền thông, tự do… sẽ có nhiều cơ hội.

Vận trình tài lộc sung túc, tiền bạc dồi dào.

Vận trình tình duyên bất ổn. Bạn và đối phương thường xuyên tranh luận về những chuyện không đâu khiến mối quan hệ thêm rạn nứt.

Màu sắc may mắn: Ghi

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 15

Giờ tốt: 10h

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự báo có vận trình ngày mới vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Người tuổi Dần không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh bởi cát thần Tỷ Kiên cũng sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Vận trình tình cảm cô đơn. Cuối tuần nhiều người hẹn hò, đi chơi hay bên gia đình nhưng con giáp phải trải qua một mình nên cảm giác rất đơn độc.

Vận trình tài lộc được cải thiện hơn trước. Con giáp này có thể thoải mái chi trả cho những nhu cầu cá nhân.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 11h

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được Tỷ Kiên hỗ trợ nên vận trình công danh sự nghiệp có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh có sự quyết đoán và dứt khoát khi cần phải lựa chọn con đường phía trước.

Vận trình tài lộc thăng hoa. Thương Quan soi chiếu giúp bản mệnh gặp được quý nhân hỗ trợ nên rủng rỉnh về tài chính.

Vận trình tình duyên có chút thử thách. Con giáp này và đối phương phải yêu xa một thời gian và đòi hỏi cả hai phải thật sự tin tưởng lẫn nhau.

Màu sắc may mắn: Xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 19

Giờ tốt: 16h

Tuổi Thìn

Gặp ngày Tương Phá, người tuổi Thìn được nhắc nhở cần phải cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ kẻo họa thị phi bất ngờ ập xuống khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay.

Ngày này bản mệnh có thể sẽ phải vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng được là bao.

Vận trình tài lộc kém sắc rõ rệt. Tài chính được xem là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của con giáp này khi không có thói quen chi tiêu hợp lý.

Chuyện tình cảm bất hòa. Tình yêu lứa đôi thường xuyên xảy ra bất hòa do mỗi người một quan điểm và không ai chịu nhường ai.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 32

Giờ tốt: 18h

Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ dự báo khá hanh thông. Thiên Ấn hậu thuẫn nên con giáp này được ghi nhận xứng đáng về nỗ lực của mình trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần hạn chế chia sẻ nhiều bí mật với đồng nghiệp kẻo bị hãm hại.

Vận trình tình duyên ôn hòa. Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi người kia luôn dành cho bạn sự dịu dàng và quan tâm khi cần thiết.

Vận trình tài lộc có tiến triển. Con giáp này sau thời gian nỗ lực mở rộng làm ăn cuối cùng cung thu về kết quả xứng đáng.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 29

Giờ tốt: 17h

Tuổi Ngọ

Được Tam Hội dẫn đường, người tuổi Ngọ có cơ hội được quý nhân nâng đỡ, mở ra thời cơ thuận lợi để thăng tiến. Bản mệnh nhận được nhiều khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên bởi những thành tích mới đạt được của mình.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này đón thêm những cơ hội kiếm tiền mới nhưng cũng phải từ chối vì mức nhuận không cân xứng.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Ngũ hành tương sinh khiến mối quan hệ trở nên nồng thắm, bạn và đối phương hết lòng yêu thương nhau.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 20h

Tuổi Mùi

Chịu tác động từ cục diện Tương Xung Thái Tuế khiến người tuổi Mùi có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại. Chính tài năng và thành công bạn có được đã trở thành lý do khiến nhiều kẻ ghen ghét. Tuy nhiên, bằng sự nhiệt tình trong công việc, bản mệnh có được nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn trong tương lai.

Vận trình thời vận không như ý nguyện. Tỷ Kiên xuất hiện khiến người tuổi này không thể tập trung hoàn thành những công việc của mình và đánh mất niềm tin với khách hàng.

Vận trình tình cảm vướng vận đào hoa. Các cặp đôi có thời gian bên nhau và xây dựng lại mối quan hệ.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 48

Giờ tốt: 10h

Tuổi Thân

Vận trình công việc bình thường. Bạn đã giải quyết hết những khó khăn trước đó còn tồn động. Môi trường làm việc năng động tạo điều kiện cho người tuổi này thoải mái phát huy khả năng sáng tạo linh hoạt của mình.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nhiều con giáp có thể bị ảnh hưởng bởi Chính Quan dẫn đến hao tài.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tươi mới. Đây chính là khoảng thời gian để người có đôi hâm nóng tình cảm với nhau.

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 5

Giờ tốt: 12h

Tuổi Dậu

Trong ngày Lục Hợp ghé thăm, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày này. Bạn có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này.

Vận trình tài lộc thay đổi theo chiều hướng khả quan. Thu nhập tăng nhanh chóng giúp cho người tuổi này cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tai.

Vận trình tình duyên ôn hòa. Người tuổi này sẽ trải qua một ngày khá bình yên, không tranh cãi với người yêu của mình.  

Màu sắc may mắn: Bạch kim

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 59

Giờ tốt: 15h

Tuổi Tuất

Gặp ngày Tương Hình, người tuổi Tuất trở nên cứng nhắc bảo thủ trong khi xử lý tình huống, khiến cơ hội đến tay lại trôi qua trong đáng tiếc. Hãy nhớ, luôn có những chuyện nảy sinh ngoài dự tính.

Vận trình tài lộc không có gì thay đổi. Nguồn thu nhập ổn định giúp cho con giáp này có được một cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn trước đây.

Vận trình tình duyên gắn kết. Bạn và người yêu có cơ hội hàn gắn sau những hiểu lầm đã qua.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 8h

Tuổi Hợi

Nhờ Tam hội che chở, người tuổi Hợi đón những chuyển biến tích cực ở phương diện công việc. Bản mệnh thoải mái phát huy năng lực của mình, tận dụng mọi ưu điểm và thế mạnh của bản thân.

Vận trình tài lộc dự đoán sẽ có biến động. Con giáp này thu được bao nhiêu cũng không có khoản dư nào vào cuối tháng.

Vận trình tình duyên nhiều khúc mắc. Bạn và đối phương không đồng thuận về quan điểm nên thường cãi nhau vì những chuyện không đâu.

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Dạu

Con số may mắn: 50

Giờ tốt: 17h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bảo Ngọc 

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !