Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (3/11-4/11/2022): Tý may mắn, Sửu thăng tiến

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm, thứ Sáu (3/11-4/11/2022) cho thấy tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Tỵ gặp được tình yêu.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày thứ Năm, thứ Sáu sẽ là những may mắn, vui vẻ hay có điều gì nhắc nhở cần thận trọng?

Tuổi Tý

Người tuổi Tý được Chính Quan nâng đỡ nên tuổi Tý vô cùng may mắn trong con đường sự nghiệp. Nếu cảm thấy quá khó khăn, bản mệnh cũng đừng quên nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Vận trình tình cảm gặp nhiêu may mắn do nhận được sự quan tâm không ngừng đến từ những người khác giới khiến họ cảm thấy đây là một ngày vô cùng hạnh phúc.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu kém sắc. Nguồn thu nhập bị chững lại do ảnh hưởng của công việc.

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 27

Giờ tốt: 10h

Tuổi Sửu

Được Chính Quan bảo trợ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thăng tiến không ngừng, bạn có thêm nhiều cơ hội chứng minh thực lực của bản thân. Trong công việc tuổi Sửu đang có sự giúp đỡ từ quý nhân nên bạn cũng vững tâm hơn nhiều.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến. Con giáp này có được một khoản tiền dành riêng cho tiết kiệm.

Tình cảm không được thuận lợi do con giáp này luôn có thái độ gắt gỏng, nóng nảy và không giữ được lời ăn tiếng nói khiến đối phương cảm thấy không được hài lòng.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 34

Giờ tốt: 15h

Tuổi Dần

Dần may mắn được Thiên Ấn chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ tiến triển hơn trước, đặc biệt những bạn làm công chức, văn phòng. Tuy nhiên, tuổi Dần không muốn người khác biết mình đang làm gì nên bạn chọn cách trốn tránh.

Vận trình tài lộc hanh thông. Thu nhập ổn định hiện tại giúp con giáp này có thể thoải mái làm những điều mình muốn.

Vận trình tình cảm có phần hài hòa, cả hai bạn thấu hiểu lẫn nhau, không còn gì bằng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 9h

Tuổi Mão

Chính Ấn chiếu mệnh tạo điều kiện thuận lợi cho những bạn sắp thi cử, học lên cao hoặc xin bằng cấp. Tuy nhiên trong việc thăng tiến thì Mão chưa được xuất sắc, có lẽ nguyên nhân là do bạn còn rụt rè, chưa dám xông pha dù còn sức lực.

Vận trình tình cảm đẹp đẽ hài hòa khi tìm được người luôn chịu lắng nghe, san sẻ cho mình những khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Vận trình tài lộc trên đà vượng sắc. Không những có thu nhập tốt mà con giáp này đón nhận nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính nên cuộc sống trở nên dư dả.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 5

Giờ tốt: 16h

Tuổi Thìn

Ngày mới của tuổi Thìn đường công việc bớt được phần nào vất vả nhờ có Thực Thần chiếu mệnh. Tuổi này làm nghề tự do thì đỡ đau đầu, đỡ phải lo nghĩ nhiều, thu hút được khách hàng ủng hộ.

Vận tài lộc ổn định nhờ hai hành Thổ tương hòa. Trong nhà có bàn thờ thổ địa, thần Tài thì nên chăm sóc cẩn thận để được cho lộc.

Vì lâm Tương Phá nên trong nhà mọi chuyện xào xáo, vợ chồng lục đục, to tiếng, nếu không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 32

Giờ tốt: 8h

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được Tam Hợp Thái Tuế phù trợ nên nhận được nhiều cơ hội lớn đến từ quý nhân. Tuy nhiên, nếu bạn không hành động thận trọng thì có thể sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra.

Vận trình tình cảm tăng tiến nhờ ngũ hành Hỏa sinh Mộc. Các cặp đôi sẽ có được thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới của mình.

Tài lộc không tệ chút nào, nhờ vào tài trí của bản thân mà bạn thuyết phục được đối tác cũng như khách hàng sử dụng các dịch vụ bên mình một cách toàn tâm nhất.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 18

Giờ tốt: 15h

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ nếu đã tiến triển không mấy khả quan thì ngày mai sự thông minh và nhạy bén giúp người tuổi này không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trên bước đường công danh.

Thu nhập chính của Ngọ khá ổn nhờ Chính Tài trợ vận. Có lẽ ngày này bạn thực sự may mắn và có được vận công việc, tài lộc tốt.

Đường tình duyên cũng không được thuận lợi, hai bạn gặp nhiều rào cản tình yêu khiến đôi bên tạm thời bị chững lại.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 21

Giờ tốt: 20h

Tuổi Mùi

Nhờ Chính Quan độ vận nên Mùi rất suôn sẻ trong đường làm ăn. Bạn có được sự đồng tình ủng hộ, giúp đỡ của những người xung quanh giúp cho mọi thứ trôi chảy và không khí vui vẻ.

Đường tình cảm chỉ ở mức bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Người tuổi Mùi sống thân thiện, hòa nhã với mọi người xung quanh nhưng vẫn hay gặp những người vô duyên.

Vận trình tài lộc rực rỡ, mọi mối lo ngại trước đó liên quan đến tiền bạc được bạn giải quyết triệt để thậm chí là bạn đủ sức dư dả mua sắm.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 36

Giờ tốt: 18h

Tuổi Thân

Thiên Ấn chiếu mệnh mang đến tia sáng hy vọng cho đường sự nghiệp của tuổi Thân sắp tới. Công việc tuổi Thân đang dần đi vào ổn định, bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Con giáp này vốn thông minh, nhanh nhẹn, tuổi còn trẻ sẽ thu hút được người khác phái để ý.

Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Nguồn lợi nhuận tăng nhanh chóng giúp người tuổi này an tâm chi tiêu cho những nhu cầu cá nhân.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 11

Giờ tốt: 12h

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có Chính Ấn chiếu vận nên khá thông minh, giỏi giang, nhanh trí trong công việc. Công việc của tuổi Dậu diễn ra ổn định và không đáng lo ngại điều gì.

Vận trình tình cảm không như mong đợi, đặc biệt với những người đã có gia đình thường xuyên xảy ra cãi vã, những cãi vã này bắt nguồn từ kinh tế.

Tuần Kim khắc Mộc có thể gây ra những nỗi buồn tình cảm cho con giáp này khi vẫn chưa thể xa rời được kiếp độc thân. Tuy nhiên với nhiều người khác độc thân lại là lựa chọn vui vẻ sau nhiều sóng gió.

Màu sắc may mắn: Cà phê

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 66

Giờ tốt: 17h

Tuổi Tuất

Trong ngày có Tương Phá tác động, người tuổi Tuất chẳng thể nào giữ được bình tĩnh khi liên tiếp rơi vào những cuộc tranh cãi không hồi kết với mọi người xung quanh. Mối quan hệ anh em, bạn bè có những khoảng lặng bởi những lời nói trong lúc tức giận khiến đôi bên đều tổn thương.

Vận tài lộc may mắn vô cùng nhờ có Tam Hợp cục tương trợ. Tuất là con giáp nhanh nhẹn biết làm ăn, biết dùng ưu điểm của mình để kiếm tiền.

Vận trình tình cảm thuận lợi trong ngày giữa tuần. Người có đôi có được mối quan hệ tình cảm êm đẹp, gắn kết với nhau nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 52

Giờ tốt: 13h

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày này diễn ra Hung Cát đan xen. Người tuổi này trở nên sáng suốt hơn khi đứng trước các quyết định quan trọng.

Tình cảm lại càng không được thuận lợi khi tranh chấp, cãi vã, hiểu lầm cứ thay nhau diễn ra. Tình cảm dù lớn đến đâu nhưng khi không vững vàng tâm lý thì cũng dễ lìa tan.

Vận trình tài lộc ổn định, nhưng bạn cần tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu của mình vì rất dễ sa vào khó khăn trong giai đoạn sắp tới.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 29

Giờ tốt: 16h

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Bảo Ngọc

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !