Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/11-13/11/2022: Thân, Tý, Thìn may mắn, thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/11-13/11/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe… Xem xem các tuổi nào may mắn, thuận lợi nhất trong tuần này.

Tuổi Tý

Công việc tuần này của người tuổi Tý có Thực Thần nâng đỡ nên những bạn làm kinh doanh, làm công việc tự do hoặc ôm thêm việc tranh thủ về nhà làm sẽ có lợi. Cùng với đó, những kiên trì, nỗ lực và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng đưa bản mệnh đến gần với con đường công danh của sự nghiệp.

Vận trình tình duyên bình hòa. Bản mệnh luôn biết cách quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình.

Vận trình tài lộc không biến động. Con giáp này đang có nhiều công việc cần xử lý nên không thể tập trung vào những dự án đầu tư.

Tuổi Sửu

Công việc trong tuần này của người tuổi Sửu không tốt vì lâm Tương Xung. Tuần này đi làm hay ở nhà cũng nên hạn chế ăn nói bừa bãi, người khác góp ý thì nên lắng nghe đã rồi phản biện sau.

Vận trình tài lộc lên xuống bấp bênh. Theo tử vi, con giáp này phải thật sự sáng suốt trong mọi quyết định liên quan đến phương diện tài chính để tránh rơi vào hoàn cảnh “không một xu dính túi”.

Vận trình tình duyên bất hòa. Cục diện Ngũ hành xung khắc (Mộc khắc Thổ) khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và nửa kia xảy ra xung đột.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới cho thấy, vận trình công việc của tuổi Dần có nhiều vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, con giáp này không chịu khuất phục và sẽ tìm được giải pháp tốt nhất. Bạn cũng nên cảnh giác với khách hàng, đối tác làm ăn hoặc đồng nghiệp vì chưa chắc họ đã thật lòng với bạn, bạn cứ làm tốt việc của mình.

Vận trình tình cảm nồng nàn, rực rỡ. Bạn và người ấy hóa giải được những hiểu lầm trước đó.

Vận trình tài lộc tấn tới. Con giáp này sẽ nhận được khoản tiền thưởng từ các dự án bên ngoài.

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão đi làm thêm hoặc có nghề phụ sẽ may mắn. Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp nhờ tinh thần năng nổ, nhạy bén.

Vận trình tài lộc thăng hoa, gặp được quý nhân hỗ trợ nên rủng rỉnh về tài chính.

Vận trình tình cảm trở nên ảm đạm. Tử vi cho biết, bạn khó có thể tìm được sự thấu hiểu từ nửa kia.

Tuổi Thìn

Đường sự nghiệp của tuổi Thìn gặp Chính Ấn nên các bạn sẽ sớm giành lại được quyền lợi của mình trong công việc. Những người đang theo đuổi con đường học hành sẽ gặp quý nhân phù trợ.

Vận trình tài lộc ổn định. Bên cạnh công việc chính thức con giáp này còn tham gia vào những dự án đầu tư bên ngày giúp tăng thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân được bạn bè giới thiệu người hẹn hò lý tưởng, có thể tính đến chuyện về chung một nhà.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị không được may mắn trong sự nghiệp hôm nay vì lâm Thương Quan. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ.

Vận trình tài lộc nhiều cơ hội. Bản mệnh không thu được nhiều tiền trong thời gian này nhưng có thêm nhiều khách hàng tìm đến.

Vận trình tình duyên hạnh phúc. Những người có đôi có cặp đang trải qua những phút giây bình yên nhờ có hòa hợp trong mối quan hệ yêu đương.

Tuổi Ngọ

Tuần mới công việc của tuổi Ngọ gặp Thiên Quan nên phải hết sức cẩn thận. Bạn nên dè chừng trong lời ăn tiếng nói, đừng hấp tấp, không nên để bản thân dính vào kiện tụng, tranh chấp.

Vận trình tài lộc vượng tiến. Những hạng mục đầu tư liên tục được Tài Thần nâng đỡ tận tình, nhờ vậy mà túi tiền của con giáp này được cải thiện một cách đáng kể.

Vận trình tình cảm nhiều yêu thương. Ngũ hành tương sinh giúp con giáp này luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người thân yêu nhất.

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi có tiến triển. Bạn dành hết thời gian của mình cho công việc nên luôn đạt được kết quả tốt. Điều này giúp con giáp ghi điểm với lãnh đạo và mở ra con đường thăng tiến.

Vận trình thời vận không biến đổi. Bạn không có nhiều cơ hội mới từ công việc tay trái của mình. 

Vận trình tình cảm yên bình, an ổn. Hình như là cả hai không quá nhiều cảm xúc mãnh liệt tại thời điểm này.

Tuổi Thân

Vận trình công việc bình yên. Tuổi này không còn đối diện với quá nhiều vấn đề xảy ra cùng lúc khiến bản thân luôn trong trạng thái căng thẳng vì phải giải quyết triệt để.

Vận trình tài lộc khá tốt. Con giáp nhận được khoản tiền thưởng nho nhỏ và có thêm cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng tiềm năng.

Vận trình tình cảm gặp chút phiền muộn. Song, mọi điều không vui dường như được tạo ra từ bạn.

Tuổi Dậu

Đường sự nghiệp của người tuổi Dậu lâm Tỷ Kiên nên khó mà suôn sẻ. Con giáp này phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý bạn nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, làm trò lừa đảo.

Vận trình tài lộc không có gì nổi bật. Con giáp này khá thụ động trong việc tìm kiếm cơ hội mới nên không mở ra cơ hội tăng thu nhập cho chính mình.

Vận trình tình duyên ôn hòa. Người tuổi này sẽ trải qua một ngày khá bình yên, không tranh cãi với người yêu của mình.

Tuổi Tuất

Tương Phá lâm vận cảnh báo tuổi Tuất gặp khó khăn trong công việc, có vẻ như có người đang cố tình phá hoại đường làm ăn của bạn. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, đừng để công sức bao lâu nay dễ dàng đổ bể.

Vận trình tài lộc không biến động. Tử vi cho hay, người tuổi này không nhận được bất kỳ thông tin nào về các nguồn tài chính.

Vận trình tình duyên lạnh lùng. Có lẽ bạn đang quá tập trung cho sự nghiệp nên ít dành thời gian cho bạn đời.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nên cẩn thận trong công việc khi gặp Thương Quan lâm vận. Bạn không gian dối nhưng dễ gặp phải người dối gian, lươn lẹo trong công việc, buôn bán. Tuy nhiên, nhờ vào bản lĩnh của mình mà bạn có thể vượt qua một cách thuận lợi. Điều này khiến bản mệnh càng được lãnh đạo và đối tác đánh giá cao hơn nữa.

Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Bạn có cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng mới, mang về nguồn thu lớn cho bản thân.

Vận trình tình cảm chẳng mấy vui vẻ. Người ấy luôn tỏ ra hờ hững dù cho bạn đã nhún nhường nhiều hơn.

* Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !