Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (10/11-11/11/2022): Thân thử thách, Dậu vất vả

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (10/11-11/11/2022) cho thấy vận trình công việc người tuổi Thân có nhiều thử thách, người tuổi Dậu dự báo khá vất vả.

Tuổi Tý

Tử vi của người tuổi Tý nhờ Thiên Ấn nâng đỡ nên tránh được những áp lực trong công việc. Con giáp này nếu ở vị trí lãnh đạo sẽ được nhiều người quý trọng và lắng nghe. Ngoài ra, tuổi Tý có tính sáng tạo cao nên khi làm việc luôn tạo được dấu ấn cá nhân sâu sắc và được mọi người nể phục.

Vận trình tài lộc đủ đầy. Bản mệnh được Thiên Tài nâng đỡ nên không cần lo lắng về vấn đề tài chính. Bạn sẽ nhận được lời mời hợp tác bất ngờ mang về nguồn thu lớn.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý không nhiều biến đổi. Mặc dù vậy, người độc thân tuổi này cũng đừng quá lo lắng vì bạn sẽ sớm tìm lại được niềm vui khi yêu.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 18

Giờ tốt: 10h

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu không dễ dàng. Những công việc đã được hoạch định từ trước bất ngờ xảy ra vấn đề ngoài ý muốn. Bạn cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục. Nếu duy trì trạng thái như hiện tại, bản mệnh sẽ rất khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Vận trình tài lộc bình ổn. Bản mệnh không có nhiều dự án đang được thực hiện nhưng chỉ với những công việc tay trái hiện tại cũng đủ để bạn đảm bảo các chi tiêu hàng ngày.

Vận trình tình duyên không như ý. Nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống khiến cho bản mệnh không còn đủ dũng khí để bày tỏ cảm xúc.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 22

Giờ tốt: 19h

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày người tuổi Dần cho thấy, vận trình sự nghiệp đầy khó khăn. Bạn đang đối diện với nhiều vấn đề trong công việc và không nhận được sự hỗ trợ của bất kỳ ai. Con giáp này gặp cục diện Ngũ hành tương xung nên tâm trạng không thoải mái và dễ nổi giận. Bạn tranh cãi với đồng nghiệp khiến không khí làm việc căng thẳng và không đạt được hiệu quả như kỳ vọng.

Vận trình tài lộc không suôn sẻ. Con giáp này cảm nhận được rằng mình đang làm rất nhiều nhưng không nhận được bao nhiêu.

Vận trình tình cảm nhiều trắc trở. Tuổi Dần hôm nay thăng hoa trong công việc nhưng chuyện tình cảm lại không như ý nguyện.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 38

Giờ tốt: 9h

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Mão sẽ thuận lợi hơn trong công việc. Dưới ảnh hưởng của cục diện Bán Hợp, các mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên thuận hòa và bạn cũng thoải mái hơn khi chia sẻ cùng họ những vấn đề tại công ty.

Vận trình tài lộc có rủi ro. Thiên Quan xuất hiện nhắc nhở con giáp này thật cẩn trọng trong từng dự án vì có thể một vấn đề nhỏ cũng khiến cho mọi thứ bị ảnh hưởng.

Vận trình tình duyên chớm nở. Gặp vận tương sinh nên con giáp này đón nhận niềm vui mới trong chuyện tình cảm.

Màu sắc may mắn: Ghi

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 15

Giờ tốt: 11h

Tuổi Thìn

Hầu hết tuổi Thìn là những người thông minh nên vận trình sự nghiệp thăng tiến rất nhanh. Người tuổi này khéo léo trong giao tiếp và ứng xử nên được quản lý, đồng nghiệp và mọi người xung quanh yêu quý.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Bạn rất giỏi trong việc tìm kiếm cơ hội để nâng cao thu nhập. Đặc biệt, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên nguồn tài chính càng rộng mở.

Diễn biến tình cảm không có tiến triển mới. Bản mệnh dành sự yêu thương của mình cho một người trong thời gian dài.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 39

Giờ tốt: 12h

Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ dự báo công việc thuận lợi. Bạn có đủ sự tỉnh táo để đưa ra các quyết định quan trọng mà không ảnh hưởng đến lợi ích chung. Sự quyết đoán cùng tài năng lãnh đã giúp con giáp này cũng cố vị thế của mình trong doanh nghiệp.

Vận trình tài lộc không có gì nổi bật. Bản mệnh vẫn duy trì các hợp đồng bên ngoài và nhận về khoản lợi nhuận đều đặn từ chúng.

Vận trình tình duyên bất hòa. Bạn và người yêu thường tranh cãi vì những chuyện rất đơn giản và không ai chịu xin lỗi trước nên mối quan hệ càng trở nên căng thẳng.

Màu sắc may mắn: Xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 8

Giờ tốt: 16h

Tuổi Ngọ

Tử vi người tuổi Ngọ cho thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Bản mệnh được Chính Quan nâng đỡ nên làm việc gì cũng hanh thông.

Vận trình tài lộc nhiều may mắn. Việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, bạn có thêm nhiều nguồn thu đảm bảo cho cuộc sống của bản thân và gia đình.

Vận trình tình duyên có chút rắc rối. Thực Thần tọa mệnh gây ra chút hiểu lầm cho những cặp đôi yêu nhau.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 10h

Tuổi Mùi

Vận trình công việc tấn tới. Nhờ Chính Ấn chiếu mệnh giúp cho người tuổi này tạo được dấu ấn đặc biệt với mọi người. Bạn được bạn bè, đồng nghiệp mến mộ và sẵn sàng hỗ trợ khi gặp mọi khó khăn.

Vận trình tài lộc thăng tiến. Mọi dự án đang dần đi vào hoạt động, bản mệnh có cơ hội thu về lợi nhuận lớn.

Vận trình tình duyên có tranh cãi. Bạn và người yêu có nhiều quan điểm trái chiều nên không thể đưa ra sự đồng thuận trong nhiều vấn đề.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 10

Giờ tốt: 18h

Tuổi Thân

Vận trình công việc nhiều thử thách. Hung thần Thư Quang tác động khiến cho con giáp này gặp nhiều vấn đề trong quá trình hợp tác làm việc cùng người khác. Nhiều lúc bạn đang phải đảm đương những công việc không phải là thế mạnh của mình và không có sự hỗ trợ của người khác.

Vận trình tài lộc ổn định. Dù không có nhiều khoản thu mới nhưng tài chính hiện tại đủ để bạn đảm bảo cho các nhu cầu thiết yếu.

Vận trình tình duyên kém sắc. Bản mệnh đang gặp nhiều rắc rối nên không để tâm đến mọi người xung quanh.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 21

Giờ tốt: 15h

Tuổi Dậu

Tử vi người tuổi Dậu dự báo vận trình công việc của tuổi Dậu khá vất vả. Con giáp gặp phải Thoái Vận mang đến nhiều điềm xui xẻo nên khi làm việc gì cũng không diễn ra như ý nguyện. Theo đó, con giáp này cần tránh đụng chạm với người có chức quyền vì rất dễ nhận phần thiệt về mình.

Vận trình tài lộc không có gì nổi bật. Những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống vừa lắng xuống, thời gian này vẫn chưa có nhiều tin tốt về tài lộc.

Vận trình tình duyên êm ấm. Bạn được người yêu sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 29

Giờ tốt: 6h

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày cho thấy người tuổi Tuất có chút vấn đề trong công việc. Bạn không thể giữ được bình tĩnh nếu có ai đó lên tiếng chỉ trích hay góp ý cho công việc của mình. Bản mệnh nên chú ý hơn trong việc ký kết hợp đồng quan trọng vì có thể gây tổn thất vì các điều khoản không rõ ràng.

Vận trình tài lộc trầm lắng. Bạn chọn cách hài lòng với tiềm lực tài chính hiện tại nên không chủ động tìm kiếm cơ hội mới. Tuy nhiên, bản mệnh không nên chủ quan vì có thể xảy ra nhiều tình huống cần đến tiền khiến bạn không kịp xoay xở.

Vận trình tình duyên ngọt ngào. Con giáp này luôn có được sự yêu thương và động viên từ những người thân trong gia đình nên không có khó khăn nào mà bạn không thể vượt qua.

Màu sắc may mắn: Bạch kim

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 56

Giờ tốt: 7h

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của tuổi Hợi cho thấy công việc hanh thông nhờ Chính Ấn chiếu mệnh. Bản mệnh thông minh và xử lý mọi tình huống trong công việc cực tốt.

Vận trình tài lộc dồi dào. Những công việc mà bạn đảm nhận đã đến lúc nhận được thù lao tương xứng. Ngoài mức lương chính thức, nhiều con giáp còn nhận được một phần tiền thưởng nho nhỏ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu.

Vận trình tình duyên hòa thuận. Bản mệnh và những người yêu thương có thời gian bên nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống nên càng thêm gắn bó.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 40

Giờ tốt: 12h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Minh 

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !