Bắc Ninh: Hai sản phẩm OCOP được tham gia nâng hạng từ 4 sao lên 5 sao

2 sản phẩm thịt xào mắm ruốc PTK và mắm tép chưng thịt PTK của Công ty Trách nhiệm hữu hạn PTK 879 Việt Nam ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh được tham gia nâng hạng sản phẩm OCOP từ 4 sao lên 5 sao.

Đa dạng cách bán hàng giúp các sản phẩm OCOP Phú Thọ ‘bay’ xa

Không chỉ bán hàng theo cách truyền thống, các sản phẩm OCOP của Phú Thọ còn được đưa lên sàn hay liên kết với các hoạt động tour, tuyến du lịch, lễ hội… nhằm quảng bá, thúc đẩy phát triển Chương trình OCOP cũng như nông sản nói chung của tỉnh.

Hà Tĩnh: Đặc sản bánh đa vừng đen Hạnh Tâm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao

Được chế biến từ gạo ngon, vừng sạch và một số gia vị, bánh đa vừng Hạnh Tâm là món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này vừa được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.

Người tiêu dùng Việt được thưởng thức hàng nghìn sản phẩm đặc sản vùng, miền

Nhiều sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là trái cây và các sản phẩm đạt chuẩn OCOP được giới thiệu tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP năm 2022.

Bánh gai Đức Yên mở rộng sản xuất và khẳng định thương hiệu

Từ khi được công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP vào năm 2018, bánh gai Đức Yên (Đức Thọ, Hà Tĩnh) không ngừng mở rộng sản xuất và khẳng định thương hiệu của mình.

 

Hà Tĩnh: Hương Sơn đề xuất 15 sản phẩm đủ điều kiện công nhận OCOP cấp tỉnh

15 sản phẩm của huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đủ điều kiện tham gia OCOP cấp tỉnh đợt 2 năm 2021 đều được huyện đánh giá là những sản phẩm chủ lực, thế mạnh của địa phương.

Hà Tĩnh: Phấn đấu xây dựng sản phẩm chè Thọ Điền đạt tiêu chuẩn OCOP

Với nhiều lợi thế về vườn đồi, xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang phấn đấu xây dựng sản phẩm chè đạt tiêu chuẩn OCOP, xem đây là cây xoá đói, giảm nghèo giúp người dân phát triển kinh tế.

Đắk Lắk: “Sân chơi OCOP” trong chương trình xây dựng Nông thôn mới

Ngoài việc góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển, cải thiện đời sống của nông dân, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại Đắk Lắk còn tạo “sân chơi” phát huy thế mạnh của từng địa phương trên thị trường.

Hà Tĩnh: Nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm nhung hươu Hương Sơn

Những năm gần đây, ngoài việc tập trung phát triển tổng đàn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) còn đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao chất lượng và giá trị lộc nhung với nhiều giải pháp hiệu quả.

Quảng Nam: Ra mắt trang mạng xã hội “OCOP Điện Bàn” kết nối thị trường nông sản

Hội Nông dân thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) chính thức ra mắt trang mạng xã hội Facebook “OCOP Điện Bàn” kết nối thị trường nông sản.

Thanh Hóa: Làm tốt công tác tham mưu về xây dựng nông thôn mới

Năm 2021 mục tiêu của tỉnh Thanh Hóa là có 3 huyện/thị, 19 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 26 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 7 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu và 80 sản phẩm OCOP cấp tỉnh.

Đồng Nai: Nỗ lực xây dựng quảng bá sản phẩm OCOP nâng tầm thương hiệu nông sản địa phương

Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng nhiều sản phẩm nông sản đặc trưng của tỉnh đã được kết nối đưa vào tiêu thụ tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng... và được người tiêu dùng trong cả nước biết tới.

Đồng Nai: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP góp phần nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp ở Xuân Lộc

Thời gian qua, huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) đã tập trung thực hiện chương trình OCOP. Trọng tâm là sản phẩm nông nghiệp chủ lực tạo động lực trong xây dựng nông thôn mới.

Cà Mau: Phân bổ khoảng 18 tỷ đồng đào tạo nghề thực hiện Chương trình OCOP giai đoạn 2021 - 2025

Theo kế hoạch đào tạo nghề thực hiện chương trình OCOP tỉnh Cà Mau giai đoạn 2021 – 2025 do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội ban hành, sẽ phân bổ khoảng 18 tỷ đồng để hỗ trợ đào tạo nghề thực hiện Chương trình OCOP.

Hà Nội thí điểm mô hình "Chợ đêm trên mây" quảng bá sản phẩm OCOP

"Chợ đêm trên mây" diễn ra vào thứ 6 hàng tuần là nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền tiêu thụ nội bộ, tiêu thụ chéo giữa các nhóm hàng hoá của nhau. 

Đang cập nhật dữ liệu !