Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (15/11-16/11/2022): Tý khó khăn, Hợi khởi sắc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (15/11-16/11/2022) cho thấy vận trình công việc tuổi Tý gặp chút khó khăn, tuổi Ngọ công việc ổn định.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 15/11-16/11/2022

Tử vi ngày mới của tuổi Tý gặp chút khó khăn do Thiên Ấn tác động. Bạn đối diện với nhiều áp lực cùng lúc nên không biết nên giải quyết từ đâu. Nếu cảm thấy quá khó khăn, bản mệnh cũng đừng quên nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Vận trình tài lộc không suôn sẻ. Tuổi này sẽ đối diện với sự thua lỗ trong các dự án đầu tư và lỡ mất nhiều cơ hội kiếm tiền khác.

Vận trình tình cảm nên chú ý. Bạn nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đồng thời, bạn đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ bê chuyện gia đình.

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 31

Giờ tốt: 15h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 15/11-16/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu bình ổn. Bản mệnh biết được giá trị của bản thân tại doanh nghiệp và luôn hoạch định kế hoạch tỉ mỉ để nâng cao vị thế của mình. Bạn còn có cơ hội thể hiện tài năng của mình thông qua dự án đang đảm nhận và được nhiều người quý trọng.

Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Nhờ sự nâng đỡ của Thiên Tài nên tiền tài luôn tự tìm đến. Bản mệnh chỉ cần làm tốt trách nhiệm của mình ắt không cần lo về tài chính.

Vận trình tình cảm khá êm đẹp. Khi cùng nhau trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, bạn và nửa kia dường như hiểu nhau nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 27

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 15/11-16/11/2022

Tử vi ngày mới con đường sự nghiệp của tuổi Dần có chút trở ngại nhưng không đáng kể. Người tuổi này trở nên mông lung và không biết chọn con đường nào phù hợp. Những kế hoạch được đưa ra cũng không đi đến đâu do ai cũng muốn làm theo ý mình.

Vận trình tài lộc có chút khó khăn. Những nguồn thu ngoài lương chính thức bị chững lại do nhiều vấn đề khác nhau.

Vận trình tình cảm hòa thuận. Cả hai luôn tin tưởng và chia sẻ mọi vấn đề với đối phương nên càng hiểu nhau hơn.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 25

Giờ tốt: 21h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 15/11-16/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của tuổi Mão có chút thách thức. Bạn đối diện với nhiều công việc cần xử lý cùng lúc nên thời gian đầu khá lúng túng. Tuy nhiên, với khả năng thích ứng tốt, con giáp này nhanh chóng xử lý và đạt hiệu quả ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc đáng lo ngại. Con giáp này có xu hướng tiêu tiền để giải tỏa mỗi khi tâm trạng không tốt nhưng việc này không những không cải thiện mà còn khiến cho nguồn tài chính cá nhân bị hao hụt.

Vận trình tình duyên hòa thuận. Con giáp này sống rất tình cảm nên luôn dành sự quan tâm và yêu thương dành cho các thành viên trong gia đình hay người yêu.

Màu sắc may mắn: Bạch kim

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 37

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 15/11-16/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của tuổi Thìn suôn sẻ. Nhờ Chính Tài nâng đỡ nên con giáp này tràn đầy năng lượng để xử lý mọi vấn đề. Người tuổi này biết cách vận dụng linh hoạt độ nhạy bén của mình vào việc phát triển các mối quan hệ xã giao. Nhờ đó, bản mệnh có khá nhiều cơ hội “thăng quan tiến chức” trong tương lai.

Vận trình tài lộc được đà tăng cao. Thu nhập bất ngờ tăng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái.

Diễn biến tình cảm đầy tin tưởng. Bạn và nửa kia đều đang trải qua giai đoạn khó khăn trong đời và luôn dành cho nhau sự động viên.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 42

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 15/11-16/11/2022

Tử vi tuổi Tỵ dự báo công việc nhiều thử thách. Hung thần tọa mệnh nên làm bất cứ việc gì cũng sẽ xảy ra vấn đề. Con giáp này còn rất dễ xung đột với đồng nghiệp vì không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Vận trình tài lộc không đáng lo. Con giáp này có thể không lo - không nghĩ trong vấn đề chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập rủng rỉnh từ công việc kinh doanh.

Vận trình tình duyên có chút khởi sắc. Bản mệnh nhận được sự quan tâm từ người khác và họ cho bạn cảm giác có thể bên nhau dài lâu.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 34

Giờ tốt: 18h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 15/11-16/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công việc ổn định. Bản mệnh trải qua một ngày không quá nhẹ nhàng cũng không nhiều khó khăn. Dưới tác động của Chính Tài bạn xác định được những mục tiêu và từng bước thực hiện chúng. Kết quả mang lại ngoài sức mong đợi khiến con giáp này củng cố vị thế hiện tại.

Vận trình tài lộc khá ổn định nên con giáp này có thể sắm sửa những món đồ yêu thích. Song, tuổi này cũng đừng quên tích lũy cho mình một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những khi càng dùng tới.

Vận trình tình duyên có biến chuyển tốt. Những bạn độc thân có cơ hội gặp được người như ý. Con giáp này đã có công chờ đợi và sẽ nhận được hồi đáp xứng đáng.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 6

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 15/11-16/11/2022

Vận trình công việc khả quan khi không có nhiều khó khăn xảy đến với con giáp này. Con giáp này cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Gặp vấn đề khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ thay vì chờ người khác chủ động tìm đến bạn.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, dồi dào. Nguồn thu nhập tăng cao là kết quả của những nỗ lực không ngừng.

Vận trình tình duyên bất hòa. Kiếp Tài tọa mạng nên bạn xảy ra xung đột với gia đình, người yêu. Bạn có những dự tính riêng và muốn tự mình thực hiện.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 50

Giờ tốt: 18h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 15/11-16/11/2022

Vận trình công việc không như mong muốn. Bản mệnh nên đầu tư phát triển bản thân nhiều hơn để có cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp. Bạn nên cẩn trọng trong với mỗi hành động của mình nếu không muốn mất luôn công việc hiện tại.

Vận trình tài lộc bất ổn. Bạn gặp phải vấn đề cần sử dụng số tiền lớn. Khoản chi tiêu này không thể cắt giảm nên bạn chỉ đành cố gắng tìm kiếm cơ hội bì lại khoản hao hụt.

Vận trình tình duyên êm ấm. Con giáp này và người yêu rất biết cách làm cho nhau vui vẻ nên chỉ cần được bên cạnh nhau thì mọi khó khăn đều không là vấn đề.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 89

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 15/11-16/11/2022

Vận trình công việc của tuổi Dậu không được ủng hộ. Bản mệnh đang cố chứng tỏ uy quyền bằng những quyết định không có lý lẽ. Nếu cứ duy trì trạng thái hiện tại, bạn sẽ bị người khác vượt mặt nhanh chóng.

Vận trình tài lộc có trở ngại. Các đối tác của con giáp này nhận thấy mình không được tôn trọng khi luôn bị bạn phản bác và quyết định không hợp tác cùng bạn nữa.

Vận trình tình cảm yên ả và êm đẹp. Với những cặp đôi yêu nhau, chuyện giận hàng đôi khi là chất xúc tác để cả hai cảm thấy không thể thiếu nhau.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 15/11-16/11/2022

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Tuất diễn ra chẳng có gì đáng lo. Người tuổi này có cơ hội khẳng định năng lực của mình bằng những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Chính điều này đã giúp cho bạn có thêm cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Vận trình tài lộc rộng mở. Con giáp này nhận được món quà bất ngờ từ người bạn thân thiết. Ngoài ra, bản mệnh có cơ hội hợp tác với những khách hàng mới mang về nguồn thu khá cao trong tương lai.

Vận trình tình duyên nở rộ. Bạn có vận đào hoa nên trong ngày sẽ gặp được nhiều đối tượng có những nét tính cách phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đề ra.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 6h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 15/11-16/11/2022

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mới diễn ra chẳng đáng lo ngại. Nếu người tuổi này tìm được hướng đi đúng đắn cho mình thì rất nhanh sẽ nắm bắt được cơ hội thăng tiến.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp nhận được những khoản nhuận từ các công việc bên ngoài. Bản mệnh không cần phải lo lắng về tài chính.

Vận trình tình duyên êm ấm. Con giáp này có người yêu rất hiểu chuyện và bao dung.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 19

Giờ tốt: 7h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hà Linh

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !