Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (24/12-25/12/2022): Tý thăng tiến

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (24/12-25/12/2022) cho thấy vận trình công việc của tuổi Tý thăng tiến, trong khi vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có nhiều trắc trở.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 24/12-25/12/2022

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của tuổi Tý thăng tiến. Con giáp này gặp nhiều cơ may và hoàn thành nhiệm vụ đúng hoạch định.

Vận trình tài lộc có tín hiệu tín cực. Con giáp này nhận được tin tốt lành về những khoản đầu tư đã bắt đầu có lời.

Vận trình tình duyên bất hòa. Cục diện xung khắc khiến bạn và đối phương xảy ra chút tranh cãi khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 26

Giờ tốt: 9h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có nhiều trắc trở. Bản mệnh gặp nhiều tình huống bất ngờ trong công việc nên phải mất một khoảng thời gian dài để giải quyết.

Vận trình tài lộc không có tiến triển. Bản mệnh nên chú ý đến vấn đề chi tiêu của mình. Bạn đang tiêu dùng thiếu kiểm soát dẫn đến hao hụt tài chính.

Vận trình tình duyên may mắn. Cục diện Ngũ hành tương sinh giúp bạn và đối phương có được sự hòa thuận khi ở bên cạnh nhau.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 35

Giờ tốt: 20h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Dần hanh thông. Cục diện Tam Hợp giúp con giáp này có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Vận trình tài lộc biến chuyển tích cực. Con giáp này nhận được nhiều khoản thu mới giúp tài chính vững chắc.

Vận trình tình duyên bình yên. Bạn và đối phương dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương nhau hết mực.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 20

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Mão tươi sáng. Những kế hoạch của bạn đều diễn ra theo đúng dự tính. Theo đó, bản mệnh có thời gian hoàn thành sớm công việc và chuẩn bị cho nhiệm vụ kế tiếp.

Vận trình tài lộc nhiều vận may. Bản mệnh nhận được khoản tiền kha khá từ những công việc tay trái của mình và không cần quá lo lắng về tiền bạc.

Vận trình tình duyên khởi sắc. Con giáp này đang có tình cảm với người mà bạn không nghĩ được rằng rồi sẽ có ngày mình rung động trước đối phương.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 24/12-25/12/2022

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trục trặc. Thương Quan chiếu mệnh khí bản mệnh bị cấp trên khiển trách.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này nhận được nhiều lời mời cộng tác mới với khả năng thu lời cao.

Vận trình tình duyên rực rỡ. Bạn và đối phương dù chưa chính thức xác nhận nhưng cả hai đều nhìn thấy được tình cảm của nửa kia.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 21

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Tỵ không được nhẹ nhàng. Bản mệnh có nhiều bất đồng với cộng sự nên không thể đưa ra quyết định công việc và khiến các hoạch định trì trệ theo.

Vận trình tài lộc tiến triển. Con giáp này có nhiều tin vui về tiền bạc. Bạn nhận được nguồn thu từ những dự án và công việc tay trái của mình nên không cần chi tiêu quá tiết kiệm như thời gian trước.

Vận trình tình duyên thăng hoa. Bản mệnh lâm vận đào hoa nên có nhiều người yêu mến và theo đuổi.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 38

Giờ tốt: 7h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 24/12-25/12/2022

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ thuận lợi. Cục diện Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn giúp những hoạch định đều hoàn thành theo đúng tiến độ.

Vận trình tài lộc có nhiều tin vui bất ngờ. Con giáp này nhận được khoản thu bất ngờ từ những công việc tay trái mà bạn đã làm.

Vận trình tình duyên trầm lắng. Bản mệnh trông đợi đối phương thể hiện tình cảm của mình nhưng thực tế lại không như kỳ vọng.

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 55

Giờ tốt: 18h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Mùi có nhiều khó khăn. Con giáp này gặp phải tình huống khó giải quyết khi có nhiều việc cần làm.

Vận trình tài lộc trầm lắng. Con giáp này không nhận được thêm khoản thu mới.

Vận trình tình duyên không được may mắn. Bạn và đối phương xảy ra nhiều tranh luận vì có nhiều quan điểm trái chiều.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 24

Giờ tốt: 7h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Thân thăng hoa. Con giáp này gặp nhiều may mắn nên công việc diễn ra suôn sẻ.

Vận trình tài lộc bình lặng. Bản mệnh không có nguồn tin mới về những khoản tài chính đã đầu tư.

Vận trình tình duyên không có biến động. Con giáp này và người yêu vẫn đang vướng bận nhiều vấn đề trong cuộc sống và rất khó dễ khiến mối quan hệ dần phai nhạt.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 92

Giờ tốt: 15h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Dậu kém sắc. Bản mệnh nên cẩn trọng trong quá trình giao tiếp hay cộng tác cùng đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc bất lợi. Bạn không có nhiều khoản thu mới trong ngày này. Thêm vào đó, bản mệnh có những khoản cần chi không thể thay đổi khiến cho tình trạng kinh tế càng thêm khó khăn.

Vận trình tình duyên bất hòa. Con giáp này và người bạn đời bị khắc khẩu nên trong cuộc sống thường ngày thường xảy ra mâu thuẫn.

Màu sắc may mắn: Ghi

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 27

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Tuất có sóng gió. Con giáp này bị người khác buông lời thị phi gây mất uy tín với đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng.

Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh không có nhiều nguồn thu mới nhưng lại cần chi rất nhiều. Điều này khiến cho tài chính hao hụt. Một số bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình hoặc bạn bè để chi trả tạm thời.

Vận trình tình cảm bất đồng. Con giáp này và người yêu có nhiều vấn đề không thể đưa ra sự thống nhất khi mỗi người một ý và không ai chịu nhường nhịn ai.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 31

Giờ tốt: 9h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 24/12-25/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Hợi không thuận lợi. Người tuổi này gặp không ít rắc rối do người khác cố tình mang đến. Bản mệnh nên cẩn trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng để tránh ảnh hưởng đến kết quả chung.

Vận trình tài lộc có chút khó khăn. Bạn gặp phải nhiều khó khăn trong dự án bên ngoài do người khác cố tình hãm hại.

Vận trình tình duyên bình lặng. Con giáp này và người yêu không có nhiều thời gian dành cho nhau nên tình cảm không có nhiều cải thiện.

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 46

Giờ tốt: 18h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thục Anh 

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !