Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 19/12-25/12/2022: Dần, Tuất tốt lành

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 19/12-25/12/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tử vi tuần mới của tuổi Tý từ ngày 19/12-25/12/2022

Tử vi tuần mới dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý tương đối khả quan trong ba ngày đầu tuần (thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư) và ba ngày cuối tuần (thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật).

Vận trình sự nghiệp dường như khá là bất ổn. Tâm trạng lo lắng, bồn chồn là nguyên nhân khiến cho người tuổi này không thể làm tốt mọi việc, thậm chí là muốn thay đổi trạng thái này không dễ dàng chút nào.

Vận trình tài lộc trong tuần này dần khởi sắc. Con giáp này nhanh chóng tìm thấy được các cơ hội kinh doanh ăn trong tuần này, từ đó cải thiện tài chính đáng kể.

Vận trình tình cảm người độc thân có vận đào hoa yếu nên khó nhận được sự báo đáp từ người mình thích, còn người đã có đối tượng dễ gặp rắc rối với nửa kia.

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu từ ngày 19/12-25/12/2022

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới hanh thông đủ đường từ ngày thứ Hai đến thứ Sáu và ngày Chủ Nhật cuối tuần. Riêng ngày thứ Bảy không mấy tốt đẹp vì có thể bạn sẽ gặp phải sự cạnh tranh khi làm việc. Người tuổi Sửu hiện tại đang chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải.

Vận trình tài lộc bắt đầu vượng từ giữa tuần đến cuối tuần. Vận trình tài chính ổn định nếu con giáp này nắm chắc nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh trong tuần mới.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Nam độc thân cần mở rộng mối quan hệ mới có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình trong khi phụ nữ độc thân có cuộc sống tình cảm buồn tẻ trong tuần này dù rất cởi mở và nhiệt tình.

Tử vi tuần mới của tuổi Dần từ ngày 19/12-25/12/2022

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ rơi vào trong tuần và Chủ Nhật trong tuần. Thế nhưng, trong ngày thứ Bảy, bạn không quá quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh.

Theo tử vi, người tuổi Dần sẽ có cơ hội gặp những người có địa vị tốt trong xã hội. Song song đó, bản mệnh còn học được những điều mới mở từ họ, giúp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Vận trình tài lộc tương đối tốt từ thứ Tư đến thứ Bảy. Con giáp này có thể gặp được Quý Nhân nâng đỡ, từ đó mang đến nhiều cơ hội kinh doanh.

Vận trình tình cảm không được tốt đẹp. Vì bận rộn ngược xuôi với công việc hiện tại nên bạn ít thời gian quan tâm đến người yêu của mình.

Tử vi tuần mới của tuổi Mão từ ngày 19/12-25/12/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão “thuận buồm xuôi gió” vào hai ngày đầu tuần (thứ Hai, thứ Ba) và 4 ngày cuối tuần (từ thứ Năm đến Chủ Nhật).

Người tuổi Mão được nâng đỡ từ Chính Ấn ngay trong ngày đầu tuần nên bản mệnh có khá nhiều cơ hội phát huy tốt đa năng lực, đồng thời còn được thể hiện bản thân ở môi trường tập thể trong tuần này.

Vận trình tài lộc trên đà vượng tiến. Thái độ làm việc nghiêm túc và suy nghĩ tích cực là chìa khóa giúp cho con giáp này có nhiều cơ hội để nâng cao nguồn thu nhập cá nhân.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình trong tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn từ ngày 19/12-25/12/2022

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn suôn sẻ hết mức từ thứ Hai đến thứ Sáu và ngày Chủ Nhật cuối tuần. Thế nhưng, thứ Bảy là ngày mà bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh.

Người tuổi Thìn gặp trở ngại trong công việc. Nguyên nhân là do môi trường làm việc cạnh tranh cao khiến bản mệnh tự tạo áp lực cho bản thân và không thể tránh khỏi cảm giác buồn lòng khi không đạt hiệu quả công trong công việc.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Cả nguồn thu nhập chính lẫn phụ đều tăng vào thứ Bảy, Chủ Nhật cuối tuần. Nhờ đó, con giáp này có được tiền bạc dồi dào, có thể tiêu xài thoải mái mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Vận trình tình cảm không tươi sáng trong tuần này, có thể nguyên nhân một phần là do chính bản thân bạn.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ từ ngày 19/12-25/12/2022

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ sẽ gặp hanh thông hầu hết ngày trong tuần. Trong đó, thứ Tư là ngày mà bạn sẽ gặp phải Hung Tinh chiếu mệnh, có thể gặp xung đột trong giao tiếp với mọi người do bất đồng quan điểm.

Người tuổi Tỵ thỉnh thoảng sẽ gặp phải những trở ngại nhỏ trong quá trình xử lý công việc, nhưng may mắn là điều đó không ảnh hưởng đến kết quả sau cùng của công việc.

Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Nguồn thu nhập lên xuống thất thường nên con giáp này phải cẩn trọng trong quá trình chi tiêu hàng ngày.

Vận trình tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân cần mở lòng hơn nữa thì mới tìm thấy được người bạn đời tâm đầu ý hợp với mình.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ từ ngày 19/12-25/12/2022

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ diễn ra tốt đẹp trong ba ngày đầu tuần (thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư). Vào ngày cuối tuần, khả năng cao là bạn sẽ gặp Hung Vận nên cần chuẩn bị tinh thần.

Người tuổi Ngọ có một tuần làm việc với nguồn năng lượng tích cực nhờ Quý Nhân trợ vận. Đồng thời đây còn là thời điểm mà người tuổi này có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc tới mọi nơi mình đến, cho tất cả những người bạn gặp.

Vận trình tài lộc nhìn chung tương đối ổn định trong tuần này. Con giáp này cần tìm kiếm cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập cá nhân và hạn chế chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Vận trình tình cảm Hung - Cát đan xen. Người đã lập gia đình cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh cãi vã hoặc làm tổn thương đối phương.

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi từ ngày 19/12-25/12/2022

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng vận trình tổng thể của tuổi Mùi tương đối thuận lợi vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Trong đó, thứ Bảy là ngày được sao Đào hoa chiếu vận, đặc biệt là những bạn độc thân có thể sắp xếp thời gian đến tham dự các buổi tiệc tùng để tìm một nửa phù hợp với mình.

Người tuổi Mùi đang làm khá tốt công việc hiện tại, do đã tìm ra đúng con đường đam mê của mình nên sự nghiệp tiến triển rất thuận lợi.

Vận trình tài lộc có chút giảm nhẹ. Con giáp này cần cân đối thu - chi, đồng thời còn phải tiêu dùng hợp lý nhằm hạn chế rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn người khác.

Vận trình tình cảm của người đã kết hôn tình duyên ổn định và người độc thân có vận đào hoa tốt hơn.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân từ ngày 19/12-25/12/2022

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân ổn định từ thứ Ba đến Chủ Nhật trong khi thứ Hai là ngày không được suôn sẻ cho lắm.

Dự đoán người tuổi Thân có thể gặp áp lực bất ngờ trong những ngày đầu tuần, đồng thời còn rất muốn nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ.

Vận trình tài lộc nên chú ý. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào thực hiện các dự án đầu tư, kinh doanh nếu không muốn mất tiền một cách oan uổng.

Vận trình tình cảm tốt có, xấu có. Người đã lập gia đình tình cảm hòa thuận còn người độc thân vẫn đang cô đơn, lẻ bóng do gặp đào hoa sát.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu từ ngày 19/12-25/12/2022

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu trở nên bận rộn hơn trong tuần này, thậm chí là có người phải đi xa công tác khá gian nan, vất vả.

Vận trình tài lộc tăng cao. Nguồn thu nhập tăng nhanh chóng chủ yếu đến từ việc ngoại giao làm ăn. Song, con giáp này cũng cần chú ý đến các khoản chi ngoài kế hoạch.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân tìm được người hẹn hò lý tưởng, người đã kết hôn có cuộc sống viên mãn bên người ấy.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất từ ngày 19/12-25/12/2022

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới sẽ gặp những điều cát lành trong các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và cả ngày Chủ Nhật. Người tuổi Tuất có thể gặp áp lực hoặc rơi vào tình cảnh bế tắc trong công việc do bản mệnh chưa biết cách sắp xếp mọi việc hiệu quả, khoa học.

Vận trình tài lộc tiến triển hanh thông từ ngày giữa tuần trở lên. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này nâng cao nguồn tài chính cá nhân qua những cơ hội kiếm tiền liên tục ập tới trong khoảng thời gian này. Vận trình tình cảm của người đã có gia đình ổn định, còn người độc thân gặp được mối nhân duyên tốt lành trong ngày thứ Sáu do gặp Đào hoa và Quý Nhân phù trợ.

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi từ ngày 19/12-25/12/2022

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi sẽ gặp Thái Tuế chiếu mệnh vào ngày thứ Năm khiến bạn lao đao một phiên khi con đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định.

Chính Quan xuất hiện vào giữa tuần để giúp đỡ người tuổi Hợi xử lý triệt để những rắc rối còn tồn đọng. Song, khó khăn phía trước còn rất nhiều nên bản mệnh đừng quá chủ quan.

Vận trình tài lộc đặc biệt chú ý. Con giáp này cần tuyệt đối tránh xa các trò chơi may rủi và cũng cần đề phòng bị lừa tiền khi đi mua sắm.

Vận trình tình cảm của người đã kết hôn tiến triển một cách tốt đẹp, do cả hai đều biết cách vun vén tình cảm hàng ngày.

* Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thục Anh

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !