Những mặt trái 'ngã ngửa' của Hollywood thường bị che giấu trước công chúng

Cuộc sống ở Hollywood dường như là hình ảnh thu nhỏ của một xã hội hào nhoáng và độc đáo. Các ngôi sao điện ảnh Hollywood được chăm sóc chu đáo, giàu có và nổi tiếng. Tuy nhiên, đằng sau một bức tranh đẹp luôn có những bí mật được ẩn giấu.

Không phải mọi điều đều suôn sẻ

Nhìn từ bên ngoài, có vẻ như các ngôi sao Hollywood hầu như không gặp bất kỳ vấn đề gì, nhưng điều này là không đúng sự thật. Họ cũng có những thời điểm vô cùng khó khăn, những lúc khủng hoảng và khó khăn về vật chất.

Nhiều diễn viên bị rối loạn tâm thần nhưng không phải ai cũng có thể chia sẻ về điều đó với công chúng. Có rất nhiều người nổi tiếng tại Hollywood đã buộc phải tìm đến nhà trị liệu tâm lý và thường xuyên dùng thuốc chống trầm cảm.

Hội chứng chán ăn

Trong thế giới showbiz, nhiều ngôi sao Hollywood mắc chứng rối loạn ăn uống. Những người nổi tiếng mắc phải hội chứng biếng ăn là điều ngày càng trở nên phổ biến.

Giới nghệ sĩ luôn có nhu cầu muốn trông hấp dẫn hơn, nếu không sẽ phải đối mặt với sự tụt hạng về danh tiếng và thu nhập. Vấn đề là không phải ai cũng hiểu ngay rằng mình mắc chứng biếng ăn và đây là một căn bệnh nguy hiểm.

Sự phân biệt tuổi tác

Nhiều ngôi sao (không chỉ nữ mà cả nam) giấu tuổi thật, cho rằng đó là một biện pháp bắt buộc. Điều này được lý giải là bởi thực tế trong những năm qua việc nhận được những vai diễn được trả lương cao trở nên ngày càng khó khăn hơn.

Tuy nhiên, điều đó không thể che đậy được thứ luật “bất thành văn” về sự phân biệt tuổi tác trong giới diễn viên Hollywood. Thực chất, đây mới là lý do khiến vấn đề tuổi tác của các diễn viên luôn bị che đậy.

Sự ngược đãi động vật 

Ngày nay, những bộ phim với sự tham gia của động vật trở nên rất phổ biến. Ở phần đầu hoặc phần cuối của các bộ phim hay video quảng cáo, các nhà sản xuất luôn khẳng định rằng không một con vật nào bị hại trong quá trình quay phim.

Nhưng không phải điều này luôn luôn tuân thủ đúng theo các cam kết được đưa ra. Để con vật tuân theo kịch bản đã định, chúng có thể bị bỏ đói, đánh đập và nuôi nhốt trong điều kiện không phù hợp. 

Ví dụ, trong bộ phim “Life of Pi”, hình ảnh một con hổ tiều tụy đã xuất hiện theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Trong quá trình quay bộ phim “The Hobbit”, thực tế đã có gần 30 con vật bị chết.

Những mối quan hệ “cưỡng ép”

Khi đỉnh cao nổi tiếng của các ngôi sao qua đi, các nhà quản lý truyền thông thường khuyên các diễn viên nên bắt đầu một mối quan hệ khiến công chúng tò mò, hoặc cũng có thể là tạo ra các vụ bê bối.

Các nhà sản xuất cũng thường “bịa đặt” chuyện tình lãng mạn giữa các ngôi sao để thu hút sự chú ý trước khi tung ra dự án mới.

Bí mật để có những bức ảnh đẹp

Các ngôi sao đang bị săn đuổi bởi các tay săn ảnh. Những bức ảnh của họ nằm rải rác trên các ấn phẩm nổi tiếng và Internet.

Trong một số hình ảnh, các ngôi sao xuất hiện trong bộ dạng tuyệt đẹp. Bí quyết thành công nằm ở chỗ những người nổi tiếng đã “mua chuộc” các tay săn ảnh từ trước, bởi vì đây là dịp để họ thể hiện bản thân một cách thuận lợi. Không phải ai cũng nhận ra trò lừa đảo này.

Những người hâm mộ cuồng nhiệt của các ngôi sao ngây thơ tin rằng thần tượng của họ chỉ đơn giản là luôn ăn ảnh và tuyệt vời trong bất kỳ bức ảnh nào, ngay cả khi họ không cố ý tạo dáng.

Những diễn viên “bổ sung” tại lễ trao giải Oscar

Tại lễ trao giải Oscar, có rất nhiều những “nhân viên hợp đồng” được thuê tham gia. Điều này được lý giải là nhằm làm tăng ý nghĩa của giải thưởng trong mắt khán giả.

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có các ngôi sao và những người thân của họ có mặt tại sự kiện, nhưng thực tế không phải vậy. Phần lớn những người có mặt là các “nhân viên hợp đồng”.

Trong hội trường, họ thực hiện nhiệm vụ của mình và nhận được một khoản phí cho việc này. Nhưng đồng thời, các “nhân viên hợp đồng” không có quyền tiếp cận khách mời nổi tiếng, cũng như cố gắng giao tiếp với họ. Tất cả những nội dung cụ thể được quy định rõ trong hợp đồng họ phải ký kết.

Trả giá cho các ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Hóa ra sự thật là những người nổi tiếng phải trả tới 30.000 USD cho điều này. Chính vì mức giá đắt đỏ như vậy, không phải tất cả những người nổi tiếng đều khao khát nhận được giải thưởng này.

Tuy nhiên, hiện nay ở Hollywood đã có hơn 2.500 ngôi sao năm cánh mang tên những nhân vật nổi bật đã đóng góp cho sự phát triển của nghệ thuật và điện ảnh.

"Casting Couch" - Đổi tình lấy vai diễn

Thuật ngữ này có nghĩa là một số nam nữ diễn viên sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có được vai diễn trong phim. Nữ diễn viên Megan Fox từng nói rằng, cô biết nhiều ví dụ khi những diễn viên vì theo đuổi sự nổi tiếng đã bán thân trên “chiếc ghế casting”. Trong xã hội, điều này bị lên án, nhưng những trường hợp như vậy không phải là cá biệt tại Hollywood.

Lạm dụng chất gây nghiện

Một số người nổi tiếng có thói quen sử dụng các chất gây nghiện bất hợp pháp. Tuy nhiên, đôi khi chính những nhà sản xuất phim lại là người khuyến khích những thói quen xấu.

Một số thông tin bị phơi bày trên các phương tiện truyền thông cho thấy sự thật là các ngôi sao có thể yêu cầu bất kỳ loại chất gây nghiện và họ chắc chắn sẽ nhận được chúng. Diễn viên Jack Nicholson đã lên tiếng về việc bản thân đã nghiện ma túy khi quay bộ phim “The Shining”.

Sau đó, những người tổ chức quay phim đã buộc phải chi trả toàn bộ chi phí cai nghiện cho diễn viên này.

Có rất nhiều những bí mật ẩn sau sự hào nhoáng của thế giới Hollywood. Trên đây chỉ là những mặt trái phổ biến nhất của thế giới danh lợi. Trên thực tế, những vấn đề tương tự có thể còn tồn tại nhiều hơn nữa và vẫn đang tiếp tục bị che giấu.

Hạ Thảo (lược dịch)

Hạ viện Nga ủng hộ dự luật khai thác tiền điện tử

Hạ viện Nga ủng hộ dự luật khai thác tiền điện tử

Ủy ban Thị trường Tài chính thuộc Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) đã ủng hộ việc thông qua dự luật hợp pháp hóa việc khai thác tiền điện tử ở Nga trong lần đọc đầu tiên. Dự án có thể được đệ trình lên Duma Quốc gia vào tuần tới.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !