Quân đội Mỹ giải cứu Tổng thống Nga trong phim "bom tấn" của Hollywood

Đề tài liên quan đến nước Nga vốn gợi rất nhiều tò mò, và việc Tổng thống Nga xuất hiện trong một bộ phim bom tấn mới của Hollywood chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trên kênh Youtube của hãng phim Lionsgate Movies mới đây cho đăng tải một đoạn trailer của bộ phim mới "Hunter-killer", trong đó cho thấy các tàu ngầm Mỹ đã tham gia ngăn chặn Chiến tranh thế giới thứ ba, đồng thời giải cứu Tổng thống Nga.

Bộ phim mới kể về thủy thủ đoàn thuộc một tàu ngầm Mỹ, nằm ở Bắc Băng Dương. Trong quá trình di chuyển, họ phát hiện ra âm mưu đảo chính quân sự do Bộ trưởng Quốc phòng Nga khởi xướng được lên kế hoạch tại Nga. Nếu âm mưu này thành công, nó có thể phá hủy trật tự thế giới và dẫn đến một cuộc chiến tranh quy mô lớn. Để ngăn chặn điều này, các thành viên thủy thủ đoàn quyết định tiến hành một chiến dịch để giải cứu Tổng thống Nga.

Hai tài tử gạo cội Gerard Butler và Gary Oldman sẽ đảm nhận vai chính trong phim, ngoài ra diễn viên Nga Alexander Dyachenko sẽ đóng vai trò Tổng thống Nga, và Donovan Marsh sẽ giữ vai trò đạo diễn. Phim dự kiến sẽ được phát hành tại Nga vào ngày 25/10/2018. Được biết, bộ phim điện ảnh này được dàn dựng theo cuốn sách sắp ra mắt mang tựa đề "Firing Point" của nhà chỉ huy hải quân đã nghỉ hưu George Wallace và Don Keith. 

Trước đó, nhà làm phim nổi tiếng Oliver Stone, sau nhiều lần được tiếp xúc với Tổng thống Nga Vladimir Putin, cũng đã nung nấu ý định làm một bộ phim điện ảnh về ông chủ điện Kremlin. Nhà làm phim 70 tuổi tiết lộ dự án phim mới sẽ xoay quanh sự nghiệp chính trị của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ông Stone cho rằng, Putin là nhà lãnh đạo quan trọng bậc nhất trên thế giới, trong khi đó người Mỹ vốn không dành cho nhà lãnh đạo Nga cái nhìn thiện cảm, và ông muốn thông qua bộ phim mang đến một góc nhìn khác về Tổng thống Putin.

Bộ phim tài liệu The Putin Interviews (Phỏng vấn Putin) do đạo diễn người Mỹ từng đoạt giải Oscar này thực hiện cũng được phát sóng trên kênh truyền hình Showtime (Mỹ) hồi năm 2017, và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong suốt 3 năm (2015-2017) ông đã tiến hành 12 cuộc phỏng vấn ở nhiều địa điểm với Tổng thống Nga Vladimir Putin và dựng thành một bộ phim dài 4 tiếng.

Trí Đức (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !