Những bộ phim Halloween kinh dị, hài hước hay nhất mọi thời đại

Xem các bộ phim Halloween kinh dị hoặc hài hước là một trong những cách tận hưởng ngày lễ Halloween 2022 tuyệt vời. Ngoài những bộ phim chiếu rạp mùa Halloween 2022, các bạn có thể tìm xem những bộ phim hay ho dưới đây.

Đối với nhiều người, mùa lễ hội Halloween chỉ đơn giản là khi cả gia đình quây quần trên ghế dài cùng nhau xem bộ phim kinh dị, ghê sợ hoặc hài hước về chủ đề Halloween. Từ nỗi kinh hoàng khó chịu đến tiếng cười khúc khích, những bộ phim Halloween này sẽ giúp bạn có một ngày lễ đáng nhớ.

Dưới dây là tổng hợp những bộ phim về Halloween kinh dị, hài hước, hay nhất bạn có thể xem cùng người thân, bạn bè trong mùa lễ hội Halloween 2022:

Hocus Pocus (1993)

Hocus Pocus là bộ phim của đạo diễn Kenny Ortega, được xếp vào thể loại phim giả tưởng, hài hước. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Bette Midler , Sarah Jessica Parker, Kathy Najimy.

Hocus Pocus là một trong những bộ phim Halloween được xem nhiều nhất mọi thời đại. Phim có nội dung hài hước xoay quanh cuộc sống của ba phù thuỷ vô tình được hồi sinh vào đêm Halloween.

It Follows - Cuộc đi săn của quỷ (2015)

Đạo diễn David Robert Mitchell đã thành công với bộ phim kinh dị, hành động Cuộc đi săn của quỷ (2015). Diễn viên tham gia phim gồm Maika Monroe, Keir Gilchrist, Daniel Zovatto, Jake Weary, Olivia Luccardi và Lili Sepe.

Đây là một bộ phim hẹn hò kinh khủng thảm khốc nhưng lại hoàn hảo cho đêm Halloween. Đạo diễn David Robert Mitchell lấy ý tưởng và cảm giác của bộ phim từ những cơn ác mộng hồi còn trẻ.

Nữ diễn viên Maika Monroe trong vai Jay, một sinh viên đại học đang hẹn hò với Hugh, người hay có biểu hiện kỳ lạ. Một ngày, cô sợ hãi phát hiện ra rằng người yêu của cô đã chuốc thuốc mê và yếm lời nguyền lên cô qua đường quan hệ.

Ẩn dưới nhãn một bộ phim kinh dị, bộ phim muốn gửi gắm ý nghĩa đặc biệt khiến người xem phải ngẫm nghĩ và phản ánh lối sống dễ dãi của phần đông những bạn trẻ hiện nay.

Hereditary - Di truyền (2018)

Đây là bộ phim kinh dị của đạo diễn Ari Aster. Diễn viên chính tham gia bộ phim gồm Alex Woff, sao nhí Milly Shapiro, Toni Collette.

Bộ phim Hereditary là một trong những tác phẩm đột phá của dòng phim kinh dị lấy đề tài quỷ ám. Phim kể về câu chuyện một gia đình đau xót trước cái chết của một thành viên nhưng rồi nhận ra đó mới chỉ là khởi đầu của chuỗi bất hạnh kinh hoàng sau đó.

Đạo diễn Ari Aster khiến khán giả phải khóc thét bởi những cảnh phim ám ảnh kết hợp cùng âm nhạc ma mị đáng sợ.

Trick 'r Treat - Mặt nạn bí ngô (2007)

Mặt nạn bí ngô là bộ phim Halloween kinh dị, tâm lý của đạo diễn Michael Dougherty. Diễn viên tham gia phim gồm có: Dylan Baker, Rochelle Aytes, Anna Paquin, Brian Cox.

Đây là bộ phim kinh dị nói về đêm Halloween kinh hoàng, chết chóc và đầy máu me với 5 câu chuyện đan xen vào nhau diễn ra ở một thị trấn nhỏ.

Bi kịch đêm Halloween bắt đầu từ nhà của Emma và Henry vì Emma lỡ thổi tắt một ngọn đèn rồi bị sát nhân bí ngô truy sát, trả thù. Sau đó là một chuỗi hành động trả thù của sát nhân bí ngô dưới hình hài một đứa bé cầm kẹo, đầu là trái bí trùm bao bố, lẩn khuất trong mọi ngóc ngách.

Halloween (2018)

Đây là bộ phim kinh dị của đạo diễn David Gordon Green. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Jamie Lee Curtis, Judy Greer, Andi Matichak, Will Patton.

Đây là phần thứ 11 của loạt phim Halloween. Ở thị trấn Haddonfield, Illinois, Laurie Strode đã sống trong nỗi ám ảnh về Michael Myers suốt 40 năm qua. Lần này, bà đối mặt với kẻ thù truyền kiếp là Michael Myers, nhân vật đeo mặt nạ đã ám ảnh bà kể từ khi bà thoát khỏi màn giết chóc của hắn trong đêm Halloween bốn thập kỷ trước.

The Conjuring - Ám ảnh kinh hoàng (2013)

Bộ phim kinh dị của đạo diễn James Wan nói về những cuộc điều tra huyền bí để giúp một gia đình bị ma ám và khủng bố liên tục, một vụ án kinh hoàng nhất trong cuộc đời của Ed và Lorraine Warren.

Rất nhiều vụ việc kinh hoàng xảy ra trong gia đình Carolyn và Roger Parren. Hai điều tra viên nổi tiếng Ed và Lorraine cũng gặp không ít nguy hiểm.

Các diễn viên tham gia gồm Vera Farmiga, Patrick Wilson, Ron Livingston.

Get Out - Trốn thoát (2017)

Get Out là bộ phim kinh dị, tình cảm của đạo diễn Jordan Peele với các diễn viên tham gia diễn xuất gồm Daniel Kaluuya, Allison Williams, Bradley Whitford, Caleb Landry Jones, Stephen Root, Lakeith Stanfield và Catherine Keener.

Nội dung phim xoay quanh một cặp đôi khác sắc tộc yêu nhau và ngay trong buổi đầu ra mắt nhà gái, chàng trai đã cảm thấy nhiều điều kỳ lạ, rồi sau đó là những sự thật khủng khiếp ẩn sâu trong gia đình bạn gái.

Cả 6 thành viên trong gia đình đều mang trong mình bí mật không muốn ai biết. Và đến khi chàng trai phát hiện ra, anh cảm thấy vô cùng ghê sợ, muốn trốn thoát nhưng đã quá muộn.

Disturbia (2007)

Đạo diễn D.J. Caruso đã làm bộ phim kinh dị, điều tra này với sự tham gia của các diễn viên Shia LaBeouf, David Morse, Carrie-Anne Moss.

Shia LaBeouf vào vai một thiếu niên bị quản thúc tại gia, anh nghi ngờ người hàng xóm của mình là kẻ giết người hàng loạt. Bộ phim là sự kết hợp giữa sự hoang tưởng và cảm giác mạnh, mang đến sự đáng sợ cho đến phút cuối cùng.

Hoàng Dung (tổng hợp)

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !