Các kiểu trang điểm Halloween đơn giản vẫn nổi bần bật!

Lễ hội Halloween là một ngày mà tất cả mọi người đều mong chờ để thỏa sức sáng tạo, hóa trang để mình trở nên nổi bật trước mọi người.

Theo các chuyên gia trang điểm, ngày nay có rất nhiều cách trang điểm độc đáo, sau đây sẽ là một số hướng dẫn giúp bạn có thể trang điểm vào Halloween đơn giản dễ thương từ những vật dụng trang điểm cá nhân. Với cách trang điểm này chắc chắn sẽ khiến bạn có một đêm hội Halloween đáng nhớ.

Xem nhanh:
  • • Make up thành phù thuỷ
  • • Make up thành ma cà rồng
  • • Make up thành cô dâu ma
  • • Make up kiểu khâu môi

Make up thành phù thuỷ

Phong cách make up thành phù thủy là một trong những nguồn cảm hứng cho việc hóa trang trong đêm hội Halloween. Khi hoá trang thành phù thuỷ, bạn nên kết hợp với phụ kiện đặc trưng như chiếc mũi dài, nhọn ở phía chóp kèm theo hiệu ứng kim tuyến để tạo điểm nhấn.

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa mặt.

Bước 2: Đánh nền dày bằng phấn nền tối hơn tone da khoảng 1 đến 2 tone.

Bước 3: Đánh màu mắt tím khói hoặc đen tím và đánh rộng ra cả bộ mí trên và dưới.

Bước 4: Dùng phấn tạo khối có tone màu tối, tán đều phần gò má để gò má trông cao hơn, gương mặt nhỏ giống như hình ảnh chiếc cằm dài, nhọn của phù thủy.

Bước 5: Để đồng bộ với phong cách hóa trang, bạn nên chọn màu son tím hoặc đỏ đậm

Make up thành ma cà rồng

Cách trang điểm Halloween thành ma cà rồng đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Trong ngày lễ hội hóa trang, đa số các bạn trẻ đều chọn phong cách hóa trang ma cà rồng.

Bước 1: Rửa mặt sạch sau đó dùng 1 chút kem dưỡng ẩm.

Bước 2: Dùng phấn nền và phấn phủ đánh toàn bộ lên khuôn mặt. Bạn phải hóa trang làm sao cho khuôn mặt trông thật hốc hác sao cho thật giống ma cà rồng. Để làm được điều này, hãy sử dụng màu tím, đỏ hoặc màu nâu để nhấn các hốc tự nhiên trên khuôn mặt như: thái dương, dưới xương gò má, sống mũi.

Bước 3: Dùng tông màu tím và nâu như trên để đánh cho mắt. Đồng thời, kẻ eyeliner ở viền mắt.

Bước 4: Dùng bút kẻ màu nâu đánh lên phần lông mày và kẻ son màu đỏ máu, sau đó lấy bút kẻ đen đánh lên viền môi.

Bước 5: Dùng phấn nhũ bắt sáng đánh lên trán, 2 bên má, sống mũi và cằm cho khuôn mặt thêm nổi bật.

Make up thành cô dâu ma

Cô dâu ma là nhân vật thường thấy ngày Halloween, được nhiều người chọn để hóa trang. Xem cách hóa trang thành cô dâu ma đơn giản mà độc đáo dưới đây nhé.

Bước 1: Rửa mặt thật sạch sẽ trước khi trang điểm.

Bước 2: Để lớp hoá trang bám lâu hơn, bạn nên dùng kem nền siêu lì, có màu sáng hơn màu da khoảng 2 đến 3 tone rồi dùng mút trang điểm tán đều lên da.

Bước 3: Kẻ phần đuôi lông mày dài để tạo điểm nhấn, đồng thời chuốt lông mày để tạo độ đậm.

Bước 4: Chọn màu đen hoặc pha các màu phấn tối lại với nhau đều được. Dùng bút kẻ mắt dạng nước để tạo thành các vệt máu đen.

Bước 5: Dùng son môi có màu đỏ tím để đôi môi trông thật giống một xác chết. Đánh hết phần môi rồi thoa thêm một lớp phấn phủ.

Make up kiểu khâu môi

Trang điểm theo phong cách khâu môi là kiểu make up điển hình, không thể không có trong Halloween. Dù đây là hình thức đã trở thành truyền thống nhưng luôn được phá cách không ngừng trong mỗi dịp Halloween. Với cách trang điểm Halloween này, đôi môi và mắt sẽ được nhấn nhá chủ yếu và được make up kỹ càng hơn để tạo cảm giác rùng rợn khi người đối diện nhìn vào.

Bước 1: Trước khi trang điểm, bạn nên rửa sạch mặt, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ.

Bước 2: Dùng màu phấn mắt màu xám tán nhẹ quanh vùng da mắt, hốc mắt và quanh viền mắt. Đồng thời, đánh nâu nhạt ở 1/3 đuôi mắt. Bước này giúp tạo độ sâu cho đôi mắt.

Bước 3: Dùng mắt nước màu đen tạo họa tiết đường khâu ở phần môi. Đầu tiên tô đường nằm ngang làm trụ định hình từ má này sang má kia, đường này có thể cong nhẹ chứ không cần thiết thẳng đuột sẽ không tự nhiên.

Bước 4: Tiếp theo vẽ các nét dọc hất lên xuống như hình xương cá nhưng không nhất thiết phải đều tăm tắp để tạo thành họa tiết “đường khâu”. Để thêm phần rùng rợn cho khuôn mặt, hãy sử dụng chì mắt màu trắng vào các vùng môi chưa tô.

Bạn thấy cách makeup Halloween đơn giản không nào? Chỉ với chì mắt, son và một số dụng cụ trang điểm cá nhân là bạn đã có thể trang điểm cho mình trở nên đáng sợ để đón Halloween rồi. Chúc bạn thành công nhé!

Bảo Ngọc (tổng hợp)

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !