6 cặp đôi K-drama có ảnh cưới đẹp nhất màn ảnh, cô dâu chú rể mau tham khảo!

Dưới đây là những bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi K-drama đã làm cho khán giả xuýt xoa không ngớt.

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah (Bạn trai tôi là hồ ly)

Hồ ly chín đuôi đẹp trai và bạn gái đã có một buổi chụp ảnh cưới đẹp như mơ. Hình ảnh đẹp trai và vóc dáng tuyệt vời của Lee Dong Wook khiến anh trông bảnh bao hơn trong bộ lễ phục. Trong khi đó, Jo Bo Ah lại toát lên vẻ thanh lịch trong chiếc váy dài trắng tinh khôi. 

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Lee Yeon là một cáo 9 đuôi, hay còn gọi là "gumiho", một nhân vật huyền thoại trong các thần thoại Hàn Quốc. Nhiều thế kỷ trước, anh đã quyết định mang hình dáng của một con người và đảm nhận vai trò của một vị thần núi để bảo vệ hệ sinh thái xung quanh khu vực đó.

Vào thời điểm ấy, anh đã gặp và phải lòng cô gái Ah Eum nhưng một số thế lực nham hiểm đã khiến Ah Eum phải chết. Trong cơn tức giận, anh dừng con thuyền đưa linh hồn cô gái đi đầu thai và đưa cho cô ngọc hồ ly của anh để anh có thể tìm ra cô ở kiếp khác.

600 năm sau, Ah Eum đầu thai thành một cô gái có tên là Ji Ah. Ji Ah làm tại một đài phát thanh truyền hình. Sau khi mất cha mẹ trong một vụ tai nạn xe hơi bí ẩn khi còn nhỏ, cô đã dành toàn bộ thời gian để nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên và thực hiện một chương trình truyền hình về điều này. Ji Ah và Lee Yeon vô tình gặp gỡ và nảy sinh tình yêu khi họ cố gắng tìm kiếm tung tích của cha mẹ cô.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah (Hometown Cha Cha Cha - Điệu Cha Cha Cha Làng Biển)

Trong phần cuối của bộ phim truyền hình tâm lý "Hometown Cha Cha Cha" (hay “Điệu Cha-Cha-Cha làng biển”), Kim Seon Ho và Shin Min Ah đã kết hôn tại ngôi làng yên bình ven biển Gongjin. Đám cưới trong khung cảnh mộc mạc, ngay sát tàu của "tổ trưởng Hong" nhưng chỉ cần nhìn nụ cười của Kim Seon Ho và Shin Min Ah, khung hình nào cũng ngập tràn hạnh phúc. 

“Hometown Cha-Cha-Cha” là bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát hành vào tháng 8/2021. Nội dung xoay quanh nhân vật bác sĩ nha khoa Hye Jin và anh chàng Hong Du Sik – người được gọi là “tổ trưởng Hong” của làng biển Gongjin. Trong một lần tình cờ chạm mặt, cả hai trở thành “oan gia ngõ hẹp” khi vướng vào rắc rối và hiểu lầm… trước khi phát hiện đối phương là "một nửa" hoàn hảo.

Park Eun Seok - Lee Ji Ah (Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu)

Mặc dù Park Eun Seok và Lee Ji Ah không thể có một kết thúc có hậu cho chuyện tình của họ trong "Penthouse" nhưng bộ đôi này vẫn chiêu đãi người hâm mộ bằng một buổi chụp ảnh cưới lộng lẫy. Vì cả hai đều đóng vai những nhân vật siêu giàu trong phim nên ảnh cưới của họ toát lên vẻ sang trọng. Ánh hào quang của Park Eun Seok và Lee Ji Ah khiến họ trông như đang thực sự chụp ảnh cho một đám cưới của giới thượng lưu. 

Cuộc chiến thượng lưu 2 tập trung vào những bí mật, sự trả thù và cả sự sụp đổ xoay quanh 3 người phụ nữ Shim Su-ryeon, Oh Yoon-hee, Cheon Seo-jin và những đứa trẻ ở Hera Palace muốn trở thành người giỏi nhất và giành được giải thưởng cao nhất tại trường nghệ thuật Cheong-ah.

Yoon Jong Hoon - Eugene (Penthouse)

Yoon Jong Hoon và Eugene đã trở thành chủ đề nóng khi buổi chụp ảnh cưới cho các nhân vật của họ trong "Penthouse" được công bố. Sự kết hợp hài hòa giữa gương mặt và phản ứng của cả hai trong mỗi bức ảnh khiến người ta khó tin rằng họ chỉ đang giả vờ kết hôn. Eugene thậm chí còn mặc không chỉ một mà đến hai chiếc váy cưới khác nhau và khiến người xem choáng váng trước nhan sắc đỉnh cao. 

Nam Joo Hyuk - Suzy (Start Up)

Mặc dù không có cảnh đám cưới ở cuối "Start Up" nhưng Nam Joo Hyuk và Suzy vẫn cùng nhau chụp ảnh cưới. Chiều cao chênh lệch hoàn hảo, sự kết hợp giữa vẻ điển trai trẻ trung của Nam Joo Hyuk và tạo hình yêu kiều, đáng yêu của Suzy khiến bộ ảnh cưới của họ trở nên xao xuyến hơn bao giờ hết. Dù không có bối cảnh cầu kỳ nhưng nhan sắc của đôi bạn trẻ cũng đủ để tạo nên những bức ảnh cưới đẹp như mơ.

Start-Up lấy bối cảnh ở Sandbox - nơi được mệnh danh là "thung lũng Silicon của Hàn Quốc" và câu chuyện của những người trẻ trong thế giới của các công ty khởi nghiệp. Seo Dal Mi có ước mơ trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Cô là một nhà thám hiểm, luôn có tham vọng thực hiện những kế hoạch lớn. Nam Do San là người sáng lập Samsan Tech.

Anh từng là niềm tự hào của gia đình với tư cách là một thiên tài toán học, nhưng trong hai năm qua công ty của anh rơi vào khủng hoảng, buộc anh phải xây dựng lại từ đầu. Anh gặp Seo Dal Mi và cùng cô khởi nghiệp tại Sandbox. Hóa ra, Seo Dal Mi nghĩ rằng Nam Do San chính là "mối tình đầu" của cô trong bức thư, nhưng sự thật chính là Han Ji-pyung đã gửi những bức thư ngọt ngào cho cô.

Lee Jong Suk - Yoona (Big Mouth)

“Big Mouth” gần đây đã kết thúc buồn nhưng may mắn thay, người xem đã được đền bù bằng những bức ảnh cưới vô cùng tuyệt đẹp của cặp đôi được yêu thích nhất K-drama Lee Jong Suk và Yoona.

Lee Jong Suk trong bộ vest màu be sành điệu và Yoona diện váy trắng thanh lịch đứng cạnh nhau tạo nên sự bùng nổ thị giác. Một buổi chụp ảnh ngoài trời đơn giản vẫn hoàn toàn làm nổi bật vẻ đẹp của cả hai khi đóng vai cô dâu và chú rể “giả”. 

Bộ phim “Big Mouth” kể về một luật sư có tỉ lệ thắng án 10%, vô tình bị cuốn vào một cuộc điều tra án mạng khủng khiếp. Để bảo toàn tính mạng, bảo vệ gia đình và lột trần những âm mưu kinh hoàng của tầng lớp thế lực, anh bất đắc dĩ giả làm thiên tài lừa đảo khét tiếng "Big Mouse".

 Hạ Thảo (theo Kbizoom)

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !