Son Ye Jin, Gong Hyo Jin dẫn đầu top 10 nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc bùng nổ của những nữ diễn viên truyền hình Hàn Quốc đẹp nhất do cư dân mạng bầu chọn. Son Ye Jin, Gong Hyo Jin không thể vắng mặt!

Mới đây, trang tin tức Kpopmap đã công bố bảng xếp hạng “Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình K-drama xinh đẹp nhất tháng 9/2022”.

Đặc biệt, Kpopmap đã mở một cuộc bình chọn để khán giả có thể chọn ra những nữ diễn viên truyền hình Hàn Quốc mà họ tin là đẹp nhất trong số khoảng 40 nữ diễn viên. Kết quả bình chọn top 10 như sau:

10. Chun Woo Hee

Chun Woo Hee đứng ở vị trí thứ 10. Nữ diễn viên 35 tuổi sở hữu gương mặt góc cạnh với những đường nét độc đáo, cuốn hút.

9. Honey Lee

Tiếp theo là “Hoa hậu Hàn Quốc” Honey Lee. Vào tháng 6/2022, Honey Lee sinh con đầu lòng. Nhưng chỉ sau vài tháng, Honey Lee đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm và tỷ lệ cân đối lý tưởng. 

8. Han Ji Min

Vị trí thứ 8 thuộc về Han Ji Min. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Han Ji Min vẫn khiến cư dân mạng kinh ngạc với vẻ ngoài trẻ trung của mình. Cô trông như chưa già đi một ngày nào kể từ khi ra mắt. 

7. Kim Sae Ron

Nữ diễn viên sinh năm 2000 từng là sao nhí được săn đón với tương lai tươi sáng phía trước. Tuy nhiên, năm nay, Kim Sae Ron đã phá hỏng hình ảnh của mình khi bị bắt gặp lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn.

 6. Shin Se Kyung

Vị trí thứ 6 thuộc về Shin Se Kyung. Mặc dù cô thường gây ra những phản ứng trái chiều về diễn xuất của mình do biểu cảm cứng đơ trong các bộ phim truyền hình, nhưng khi nói đến hình ảnh, Shin Se Kyung không bao giờ gây thất vọng. 

5. Lee Da Hee

Lee Da Hee sinh năm 1985, đảm nhận vị trí thứ 5. Từng ra mắt với vai trò người mẫu, nữ diễn viên sở hữu chiều cao đáng nể 1m76, nổi tiếng với vẻ ngoài sắc sảo và vóc dáng nuột nà. 

4. Jung Yu Mi

Nữ diễn viên Jung Yu Mi sinh năm 1983, đứng ở vị trí thứ 4 với hình ảnh tuyệt đẹp có thể làm bừng sáng cả căn phòng.  

3. Im Soo Jung

Ở vị trí thứ 3 là “nữ thần thị giác” Im Soo Jung, người dường như không hề già đi dù đã ngoài 40 tuổi. Nét trẻ trung đáng mơ ước của nữ diễn viên khiến nhiều người phải ghen tị. 

2. Gong Hyo Jin

Trong khi đó, vị trí thứ 2 thuộc về "cô dâu tháng 10" Gong Hyo Jin. Nữ diễn viên được biết đến với gu thời trang đẳng cấp và vóc dáng ấn tượng.

Ở tuổi 42, Gong Hyo Jin vẫn toát lên vẻ trẻ trung, sôi nổi mỗi khi xuất hiện. Tháng 10 này, cô sẽ kết hôn với vị hôn phu kém 10 tuổi, ca sĩ Kevin Oh, tại Mỹ.

1. Son Ye Jin 

Ở vị trí đầu tiên của danh sách này không ai khác chính là Son Ye Jin – bà xã nam tài tử nổi tiếng Hyun Bin. Dù Son Ye Jin chưa xuất hiện trong tác phẩm mới nào do đang mang thai nhưng cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp của nữ diễn viên. 

Có vẻ như ngoại hình của Son Ye Jin là thứ đứng vững trước thử thách của thời gian. Từng có biệt danh là "tình đầu quốc dân", Son Ye Jin giờ đây đã khoe được vẻ ngoài chững chạc nhưng vẫn thanh lịch. 

Hạ Thảo (theo Kbizoom)

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !