4 cặp đôi màn ảnh Hàn khiến khán giả ngất ngây mặc dù không có cảnh hôn

Sự ăn ý của những cặp đôi này chính là điều thu hút người xem và khiến khán giả tin tưởng vào tình yêu mà họ thể hiện.

1. Lee Jong Suk – Yoona

Là một cặp đôi kiên cường, sẵn sàng hy sinh vì nhau, Lee Jong Suk và Yoona không có cảnh hôn nào xuyên suốt 16 tập phim “Big Mouth”. Khi đến cuối bộ phim, cặp đôi chính thậm chí còn không thể ở bên nhau bởi nhân vật của Yoona đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, không khán giả nào có thể phủ nhận sự kết đôi giữa Yoona và Lee Jong Suk thật tuyệt với. Từ ngoại hình đến diễn xuất, cặp đôi đình đám trong “Big Mouth” đã trở thành một trong những cặp đôi đáng nhớ nhất trên phim truyền hình Hàn Quốc năm 2022. 

Trong phim, Lee Jong Suk và Yoona lần lượt đóng vai Chang Ho và Mi Ho. Họ đã có một cuộc sống yên bình trước khi Chang Ho bị đổ oan vì tội ác của người khác và phải vào tù. Hành trình đi tìm công lý của họ đầy ắp những khoảnh khắc đau thương nhưng cũng không thiếu sự ngọt ngào. 

2. Lee Byung Hun - Kim Tae Ri

Lee Byung Hun và Kim Tae Ri đóng chung trong “Mr. Sunshine”, một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc. Trong phim, Lee Byung Hun vào vai một người Mỹ gốc Hàn bị đày ải khi còn nhỏ, sau đó trở về Hàn Quốc để trả thù cho cha mẹ.

Kim Tae Ri vào vai một phụ nữ quý tộc đang cố gắng phá bỏ những định kiến ​​về phụ nữ. Cả hai nhân vật đều giữ vững lý tưởng. Họ đã gặp nhau và trải qua nhiều khó khăn. Không có nụ hôn nào nhưng chỉ riêng cái nhìn họ chia sẻ cũng đủ thể hiện sự lãng mạn ngọt ngào khiến khán giả ''lụi tim''. 

3. Kim Sae Ron - Yoon Si Yoon

Kim Sae Ron và Yoon Si Yoon đóng cặp trong “Mirror Of the Witch” - bộ phim kể về một công chúa bị nguyền rủa và bị bỏ lại trong núi sâu, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Heo Jun. 

Phim ra mắt năm 2016, khi Kim Sae Ron mới 16 tuổi, kém nam chính Yoon Si Yoon 14 tuổi. Khoảng cách tuổi tác quá lớn và việc Kim Sae Ron vẫn còn ở tuổi vị thành niên đã ngăn cản một cảnh hôn hoặc thân mật xảy ra. Tuy nhiên, kết quả vẫn cho người xem cảm thấy thoải mái và hài lòng với phản ứng trên màn ảnh của hai nhân vật.

4. So Ji Sub - Kim Ji Won

“One Sunny Day” - bộ phim xoay quanh Kim Ji Ho (So Ji Sub), một người đàn ông có quá khứ rắc rối đến Jeju để thực hiện dự án. Cuộc đời anh rẽ sang hướng khác khi gặp một cô gái đặc biệt (Kim Ji Won). Bộ đôi bị cướp nên phải qua đêm trong cùng một nhà khách, làm nảy sinh tình cảm mới mẻ và đặc biệt giữa họ. Mặc dù là một bộ phim lãng mạn song “One Sunny Day” không có bất kỳ cảnh hôn nào. 

Hạ Theo (theo Kbizoom)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !