Nữ Thần Kim Ưng có thể là Đàm Tùng Vận khi các đối thủ nặng ký bị ‘bật khỏi đường đua’?

Lễ trao giải Kim Ưng sắp đến gần, song cái tên Nữ Thần Kim Ưng vẫn là một ẩn số.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc được một phen bất ngờ khi xuất hiện một đoạn clip về buổi tổng duyệt lễ trao giải Kim Ưng đang lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói là Tôn Di chính là người khoác trang phục Nữ Thần Kim Ưng, múa tổng duyệt cho sự kiện mở màn. 

Tôn Di khoác trang phục Nữ Thần Kim Ưng, múa tổng duyệt trước lễ trao giải.

Thông tin này khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. Về nhan sắc thì Tôn Di làm Nữ Thần Kim Ưng không có gì phải bàn cãi. Khoác lên người bộ váy Kim Ưng, Tôn Di toát lên thần thái như một nữ thần. Tuy nhiên, trong năm, nữ diễn viên không có tác phẩm nào đáng chú ý. Trước đó, những cái tên được dự đoán đảm nhận vai trò này là Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Triệu Kim Mạch, Đàm Tùng Vận, Cổ Lực Na Trát...

Tuy nhiên, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng… đều không có tên trong danh sách các nghệ sĩ tham gia lễ trao giải. Thậm chí, phía Dương Tử đã cho biết cô nàng có lịch trình khác trong thời gian diễn ra Lễ trao giải Kim Ưng.

Trước đó, từng lộ thông tin Ban tổ chức Lễ trao giải Kim ưng đang chuẩn bị trang phục nữ thần theo số đo của Triệu Lộ Tư. Không những vậy, loạt video phim nổi tiếng của cô nàng cũng đã được thu thập để phát sóng trong lúc múa mở màn.

Thậm chí, có thông tin Triệu Lộ Tư cũng được dự đoán sẽ được ngồi trên chim ưng và bay xuống giống hệt nữ thần Lưu Thi Thi năm 2012. Tuy nhiên, trong danh sách khách mời sơ bộ được công bố thì không có tên cô.

Tôn Di toát lên thần thái như một nữ thần.

Nhan sắc của Tôn Di lại khiến công chúng xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Bà mẹ một con vẫn giữ được khí chất trẻ trung, thanh tao, tạo cảm giác thần tiên khi khoác trên người bộ váy của Nữ Thần Kim Ưng năm nay. 

Nhan sắc của Tôn Di khiến công chúng xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Trang phục và phụ kiện của Nữ Thần Kim Ưng năm nay cũng được đầu tư rất đẹp, mang lại cảm giác lộng lẫy nhưng không kém phần tao nhã.

Tuy nhiên, Tôn Di vừa nhanh chóng lên tiếng phủ nhận bản thân là Nữ Thần Kim Ưng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Như vậy, vị trí người múa mở màn năm nay càng khó đoán định hơn khi những cái tên nặng ký đã không xuất hiện trong danh sách tham gia.

Danh sách khách mời lễ trao giải Nữ Thần Kim Ưng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rắng, trong danh sách khách mời, hình ảnh của Đàm Tùng Vận được công bố ở vị trí trung tâm trong lượt giới thiệu, thậm chí còn nổi bật hơn đàn chị Đồng Lệ Á.

Đàm Tùng Vận cũng là một cái tên nổi bật trong dàn ứng cử viên cho vị trị Nữ Thần Kim Ưng năm nay. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận cho rằng, nếu những ứng cử viên sáng giá như Dương Tử, Triệu Lộ Tư không tham gia lễ trao giải năm nay thì khả năng cao vị trí múa mở màn sẽ là Đàm Tùng Vận.

Nữ diễn viên tài năng Đàm Tùng Vận.

Hạng mục Nữ Thần Kim Ưng không được coi là giải thưởng chính thức nhưng có sức nặng nhất định. Đây là sự khuyến khích của Ban tổ chức giải Kim Ưng với các nữ diễn viên trẻ tiến bộ trong diễn xuất, nhận được sự yêu thích vượt bậc của khán giả trong 2 năm. Tiêu chí bình chọn của Nữ Thần Kim Ưng là độ nổi tiếng cao và ngoại hình đẹp.

Với Đàm Tùng Vận, diễn xuất của cô tuy ổn định nhưng nhan sắc chưa thật sự nổi bật. Tuy nhiên, nếu những ứng cử viên sáng giá không tham gia thì Đàm Tùng Vận rất có khả năng được chọn.

Năm 2020, Đàm Tùng Vận và Tống Thiến cùng cạnh tranh cho ngôi vị Nữ Thần Kim Ưng, cuối cùng chiến thắng thuộc về Tống Thiến. Theo truyền thông Trung Quốc, đài truyền hình Hồ Nam, đơn vị tổ chức cho chương trình có thể sẽ bù đắp cho Đàm Tùng Vận vào lễ trao giải năm nay. 

Đàm Tùng Vận từng ''trượt'' giải Nữ Thần Kim Ưng năm 2020.

Thực tế, Đàm Tùng Vận hoàn toàn xứng đáng nếu trở thành Nữ Thần Kim Ưng 2022. Năm 2020, số phiếu của Đàm Tùng Vận từng có thời điểm vượt qua Tống Thiến.

Năm 2020, Đàm Tùng Vận có hai tác phẩm gây sốt màn ảnh là “Cẩm Y Chi Hạ” và “Lấy Danh Nghĩa Người Nhà”. Bộ phim “Cẩm Tâm Tựa Ngọc” đóng với Chung Hán Lương phát sóng năm 2021 cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Thành công của phim giúp tên tuổi Đàm Tùng Vận thăng hạng và được công nhận về diễn xuất. Truyền thông Trung Quốc còn đánh giá Đàm Tùng Vận là một trong số ít nữ nghệ sĩ không những có khả năng “gánh” phim mà còn giúp bạn diễn tỏa sáng.

Các dự án phim liên tiếp thành công giúp tên tuổi Đàm Tùng Vận ngày càng thăng hạng.

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, được biết đến với phim Hậu cung Chân Hoàn truyện (2012) và Điều tuyệt nhất của chúng ta (2016). Sau đó, cô có các dự án như ''Cẩm y chi hạ'' và ''Cẩm tâm tựa ngọc'' liên tiếp thành công giúp tên tuổi cô ngày càng thăng hạng.

Đàm Tùng Vận không những có lối diễn xuất tự nhiên mà cô còn có thể đảm nhận các loại nhân vật có tính cách khác nhau từ dễ thương, nhí nhảnh, đến nhu mì, dịu dàng.

Ngoài việc được đề cử Nữ Thần Kim Ưng và Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất vào năm 2020, Đàm Tùng Vận còn được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc (Thị hậu) tại giải Bạch Ngọc Lan 2021. Cô là nữ diễn viên 9X duy nhất được xướng tên bên cạnh các đàn chị như Nghê Ni, Đồng Dao, Nhiệt Y Trát, Diêm Ni...

Với tài năng như vậy, có thể thấy, nếu Đàm Tùng Vận được xướng tên là người múa mở màn trong lễ trao giải Kim Ưng năm nay là điều không có gì ngạc nhiên và hoàn toàn xứng đáng.

Hạ Thảo (theo Sohu)

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !