Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 19/12- 25/12/2022: Song Tử, Sư Tử yên ổn

Dự báo chiêm tinh tuần mới chính xác và đáng tin cậy nhất cho Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Hổ Cáp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải về tình duyên, tiền bạc, công việc và sức khỏe.

1.Tử vi tuần mới của Bạch Dương từ 19/12 - 25/12/2022

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình của Bạch Dương nhìn chung khá tốt. Chìa khóa cho lịch trình tuần tới là sự lựa chọn. Sự lựa chọn sẽ có lợi cho Bạch Dương. Lúc đầu đưa ra lựa chọn có thể sẽ rất hồi hộp nhưng tâm lý của Bạch Dương rất ổn định nên không sao cả. 

Trong tuần mới, lịch trình làm việc của Bạch Dương khá ổn, khả năng tiếp nhận cái mới nơi công sở tương đối mạnh, có thể đón nhận cơ hội sớm hơn người khác. Bạn thông minh, tự học hỏi và tiến bộ nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm việc, bạn phải lo lắng nhiều hơn, sự lo lắng sau khi phỏng vấn cũng khá khó chịu.

Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân trong tuần tới nhìn chung ở mức chấp nhận được. Bạch Dương độc thân đang mong chờ hồi đáp từ ai đó hoặc được người quen mai mối. Nhưng sự chờ đợi thụ động này thường không có kết quả tốt, bạn nên chủ động. Nếu đang trong một mối quan hệ tình cảm, bạn nên đề phòng những chuyện như “đập chậu cướp hoa”, đừng để người ấy thân thiết quá mức với người khác phái.

Bạn phải làm tốt công việc chống trộm cắp khi đi du lịch. Tuần tới Bạch Dương không nên tin người lạ hay bạn bè xã giao. Bạch Dương nên làm việc chăm chỉ hơn để giữ cho hầu bao ổn định.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu từ 19/12 - 25/12/2022

Tử vi tuần mới dự báo Kim Ngưu có quý nhân giúp đỡ, chỉ có tinh thần tương thân tương ái mới khiến cuộc sống suôn sẻ và phát triển nhanh hơn. Tuần tới sẽ rất tốt nếu bạn sống hào phóng, khi bạn có thể cho người khác nhiều hơn một chút, giúp đỡ mà không đòi hỏi đền đáp thường sẽ được đền đáp gấp nhiều lần.

Trong tuần tới, Kim Ngưu sẽ có lịch trình làm việc tốt, chỉ cần tập trung vào một công việc, hiệu quả công việc của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Những bạn đang bận rộn tìm việc trong tuần mới sẽ có tin vui như ý.

Kim Ngưu độc thân trong tuần tới sẽ có đường tình duyên không ổn định, dù có người tỏ tình nhưng bạn vẫn không có ý định nhận lời vì không đủ cảm giác an toàn. Tình cảm vợ chồng không ổn định, dễ trút nỗi buồn trong công việc lên người bạn đời.

Tuần mới, Kim Ngưu rất có thể sẽ kiếm được tiền để cải thiện cuộc sống. Năng lực tài chính của bạn bắt đầu được cải thiện.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử từ 19/12 - 25/12/2022

Tử vi hàng tuần cho biết, Song Tử cần có sự tập trung và cân nhắc. Quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác cũng sẽ mang lại kết quả tốt. Sự thấu hiểu sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn, sẽ có nhiều người sẵn sàng kết giao với Song Tử hơn.

Công việc của Song Tử trong tuần tới khá tốt, sau khi thích nghi với công việc hiện tại, chòm sao này sẽ có bước phát triển tốt. Những rắc rối trong công việc cũng vơi bớt, những bài phát biểu trong cuộc họp tuần tới đều rất tốt, ai cũng nhìn Song Tử với ánh mắt ngưỡng mộ. Các bạn đang tìm việc nên tự giác, đừng quá tự tin về bản thân khi tham gia phỏng vấn.

Song Tử độc thân có thể gặp được người phù hợp với mình, sự chủ động của đối phương sẽ khiến bạn rất hạnh phúc, mối quan hệ giữa hai người vô cùng tốt đẹp. Những người có cặp đôi thì cuộc sống của họ vẫn bình yên, không vướng bận tình cảm.

Gánh nặng kinh tế tuần này tương đối nhỏ. Những việc như trả được nợ, có được một khoản tài sản nhỏ có thể xảy ra, tâm trạng của bạn trong vấn đề tiền bạc rất thoải mái. Bạn có thể mua những món đồ có giá trị trong tuần tới, đó có thể là đồ gia dụng hoặc mua nhà mới, mua đất, mua xe.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải từ 19/12 - 25/12/2022

Tuần mới Cự Giải nên nhớ rằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó. Để giải quyết vấn đề, bạn cần tìm ra gốc rễ của nó, có lửa thì mới có khói. Quá trình lần ra manh mối trong tuần tới khá quan trọng, nếu đang băn khoăn điều gì thì không nên ngồi chờ kết quả mà hãy chủ động tìm hướng giải quyết.

Lãnh đạo hài lòng với hình ảnh thông minh, đảm đang của Cự Giải nơi công sở, bạn có thể trở thành cánh tay phải của lãnh đạo. Cự Giải đang tìm việc sẽ nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, chỉ cần chọn đúng công ty phù hợp với mình là bạn sẽ được công nhận năng lực.

Nếu còn độc thân bạn có xu hướng nhút nhát, nhưng sự nhút nhát sẽ tôn lên sức hấp dẫn của họ, có khá nhiều người đang thầm thích bạn. Những người đã kết hôn hoặc đang yêu tương đối keo kiệt, ích kỷ, cãi vã tình cảm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Vận may bình thường, khả năng kiếm tiền ở mức trung bình nhưng bạn hay lo lắng nên dễ gặp thất bại. Đi làm thì nên chuyên tâm vào chuyên môn, đừng lướt mạng xã hội trước mặt sếp trong giờ làm, coi chừng bị trừ lương. Bạn cần thay đổi thái độ của mình về việc kiếm tiền.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử từ 19/12 - 25/12/2022

Tuần này, mọi chuyện sẽ dần ổn định. Dành thời gian cho bản thân là đáng giá, và sống tích cực có nhiều lợi ích.

Công việc vẫn diễn ra bình thường, nhiều bạn sẽ phàn nàn và thường xuyên trút giận trong công việc, có hiện tượng trì hoãn. Tuần tới Sư Tử đã bắt đầu muốn bỏ công việc hiện tại của mình. Quá trình học tập diễn ra khá tốt, nếu Sư Tử chăm chỉ học tập thì việc nắm vững kiến ​​thức và kỹ năng không khó. Tuần tới, bạn sẽ cải thiện được kết quả học tập, năng lực của bạn cũng được nâng cao rõ rệt.

Bản mệnh của hội độc thân nhờ sự giúp đỡ của bạn bè nên từng bước tiếp cận người mình thích. Những người yêu nhau không nên nói dối. Nói dối sẽ thay đổi mối quan hệ.

Trì hoãn việc kiếm tiền của người khác cũng sẽ mang đến rắc rối cho chính bạn, đừng quá quan tâm đến người khác, họ kiếm tiền như thế nào, cứ mặc kệ đi. Sư Tử nên cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, nếu không kiếm được tiền thì đừng vay tiền người khác.

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ từ 19/12 - 25/12/2022

Tuần mới Xử Nữ nhận được sự hỗ trợ từ người khác là một điều vô cùng quan trọng. Xử Nữ có thể tận dụng tốt những mối quan hệ trước đây của mình để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Bạn cần sự hỗ trợ của một vài người chủ chốt để có cơ hội phát triển.

Công việc vẫn còn nhiều điều phải lo lắng, nhưng may mắn là năng lực làm việc của Xử Nữ không tồi, có thể giải quyết tốt những vấn đề công việc hiện tại. Những người đang tìm kiếm một công việc mới bắt đầu cảm thấy hơi thất vọng.

Những cuộc hẹn hò vui vẻ, những màn tỏ tình suôn sẻ là những gì sẽ xuất hiện trong tuần mới của người độc thân. Sự phản đối của cha mẹ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình yêu. Giao tiếp với cha mẹ của bạn nhiều hơn và chú ý đến cảm xúc của đối tác của bạn.

Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng ý tưởng của riêng bạn có thể mang lại nhiều lợi ích như vậy. Xử Nữ có cuộc sống sung túc vào tuần tới.

7. Tử vi tuần mới của Thên Bình từ 19/12 - 25/12/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên đoàn kết, hợp tác với mọi người. Bạn nên nhớ rằng “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Hãy cởi mở và chủ động liên hệ với những người khác, Thiên Bình có thể từ từ tìm được đối tác phù hợp để hợp tác.

Nơi làm việc có nhiều tranh chấp, có thể vô tình vướng vào tranh chấp với đồng nghiệp. Tốt nhất là bớt tọc mạch, nhất định không tham gia vào những chuyện ngồi lê đôi mách. Thiên Bình đi xin việc có thể ghi điểm cao trong mắt người phỏng vấn nhờ kỹ năng của bản thân.

Đừng mong tình yêu mãnh liệt, tình yêu bình thường mới là tình yêu chân thật và lâu bền nhất. Thiên Bình vẫn chưa sẵn sàng kết hôn, hành vi giục giã của nửa kia sẽ khiến Thiên Bình sợ hãi và dễ bị tổn thương.

Nhiệt huyết kiếm tiền lên cao, dưới sự hướng dẫn của bạn bè, Thiên Bình làm việc tích cực hơn, thoát khỏi sự lười biếng trong việc kiếm tiền. Thiên Bình cần hợp tác để kiếm tiền trong tuần tới, bạn có thể tìm người mà mình tin tưởng để hợp tác.

8. Tử vi tuần mới của Bọ Cạp từ 19/12 - 25/12/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng và không thể làm được điều mình muốn. Dù thế nào đi chăng nữa, khi gặp áp lực trong cuộc sống, Bọ Cạp sẽ phải lo lắng nhiều hơn, từ đó nảy sinh những cảm xúc tiêu cực.

Hãy thoát khỏi những khuôn mẫu trong công việc, sự nghiệp sẽ bắt đầu thuận lợi. Bọ Cạp sẽ có cơ hội tốt trong tuần tới khi đi xin việc, đừng bỏ lỡ. Đi học nên nghiêm túc hơn một chút. Dường như bạn không còn hứng thú với việc học, càng ngày càng cảm thấy kiến ​​thức mình học đã đủ và không muốn học tiếp, hãy thay đổi suy nghĩ ngay khi có thể.

Những ý định tốt sẽ được lòng người bạn yêu mến, những nỗ lực chân thành sẽ được đền đáp, những Bọ Cạp độc thân sẽ thoát khỏi sự cô đơn một cách suôn sẻ. Hội những người yêu nhau sẽ mời nửa kia về quê ra mắt bố mẹ, tương tác với gia đình hai bên nhiều hơn, hai bạn sẽ nhận được nhiều lời chúc tình cảm hơn từ người thân.

Bỏ lỡ một cơ hội tốt để kiếm tiền thực sự là một điều đáng tiếc. Nhưng bạn cần phải điều chỉnh trạng thái càng sớm càng tốt, tính cách và suy nghĩ của bạn lúc đó thực sự không phù hợp với đồng tiền. Bọ Cạp đang khởi nghiệp nên cẩn thận với những chiêu trò của kẻ xấu, dễ gặp vận rủi bất ngờ khiến tinh thần bị sốc.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã từ 19/12 - 25/12/2022

Tuần mới Nhân Mã đang bị bó buộc. Trái tim và sự trói buộc là điều tốt cho Nhân Mã. Lúc này, tinh thần trách nhiệm của bạn sẽ tăng cao. Nhân Mã tuần tới không chỉ biết yêu bản thân mà còn biết yêu người khác, cuộc sống suôn sẻ mang đến cho bạn dũng khí và sự tự tin.

Kiểm soát thời gian là rất quan trọng. Đi làm muộn là một thói quen xấu. Bạn nên sửa đổi thái độ làm việc của mình, nếu thay đổi càng sớm càng tốt. Với sự giúp đỡ của cha mẹ, Nhân Mã đang tìm việc sẽ có cơ hội phỏng vấn ở một công ty rất lớn, cơ hội này rất hiếm, bạn phải chuẩn bị thật tốt cho buổi phỏng vấn.

Đường tình duyên khá tốt, người độc thân rất bản lĩnh, đẩy lùi tình địch để giành lấy tình cảm của người mình thích trong thời gian sắp tới. Cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi vì hiểu lầm. Nhân Mã khi yêu nên tin tưởng người ấy và cho họ cơ hội giải thích nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng đâu vào đấy.

Vận may ổn định, nếu muốn làm giàu trước hết phải cởi mở tư duy kiếm tiền thì mới có thể nắm bắt được hướng đi đúng đắn. Nhân Mã sẽ gặp được đối tác tốt trong tuần tới, cần tìm hiểu kỹ trước khi thiết lập quan hệ đối tác, hiểu nhau chính là để chuẩn bị cho sự hợp tác suôn sẻ sau này.

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết từ 19/12 - 25/12/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Ma Kết cảm thấy buồn chán. Một khi sinh ra buồn chán thì nhiều thứ trở nên rắc rối. Ma Kết dễ bị cảm xúc dẫn dắt, nhất thời không kiềm chế được cảm xúc, nhiệt huyết giảm đi đáng kể.

Sự gia nhập của những người mới đến làm việc tại công ty vào tuần tới có thể nâng cao địa vị của bạn, hãy kiên nhẫn giúp đỡ và chỉ dạy. Khi đi học, những lỗ hổng kiến ​​thức cần dành nhiều thời gian để bù đắp, tuần sau Ma Kết nên tích cực ôn tập trước và ôn tập sau những bài học thầy cô giao.

Người độc thân quan hệ tình cảm bình thường, không biết cách thổ lộ với người mình thích, đôi khi trở nên thiếu quyết đoán. Những ai đã có người yêu hay cãi vã nhau vì những chuyện lặt vặt trong gia đình, khó kiềm chế cảm xúc nên nói ra những lời không hay.

Khả năng kiếm tiền ở mức trung bình nhưng lại thích thể hiện nên nhiều người lầm tưởng rằng Ma Kết rất có năng lực, những người làm trong ngành chứng khoán sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần mới.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình từ 19/12 - 25/12/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình rất ham học hỏi kiến ​​thức. Bạn sẽ tìm hiểu và khám phá những gì bạn muốn biết chứ không phải chọn ngồi và chờ đợi. Mọi người đừng coi thường khả năng vận động của Bảo Bình, tuần tới họ sẽ chăm chỉ và âm thầm thay đổi.

Bảo Bình có lịch trình làm việc khá trôi chảy và hiệu quả. Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong các cuộc gặp gỡ và đừng mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn vì bất cẩn. Quá trình tìm kiếm công việc mới đang diễn ra thuận lợi, hãy chờ đợi những kết quả tốt đẹp sắp tới.

Chòm sao này trước khi xác định tiến tới một mối quan hệ nào đó cần phải có sự sòng phẳng và chia sẻ chân thành từ 2 phía, tình yêu xuất phát từ 1 người thì rất khó bền lâu. Bảo Bình trong tình yêu biết cách phối hợp ăn ý nên mối quan hệ hài hòa, ngày càng bền chặt, không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Việc giữ tiền có ảnh hưởng rất lớn, tài lộc của Bảo Bình rất vượng, họ biết trân trọng cuộc sống trước mắt và tự mình kiếm đủ tiền để trang trải mọi thứ. Bảo Bình mới bắt đầu kinh doanh cũng có thể phát đạt, chỉ cần bạn kiên trì, điều bất ngờ sẽ đến.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư từ 19/12 - 25/12/2022

Trong tuần mới, Song Ngư không những phải biết mình phải làm gì mà còn phải suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Song Ngư sẽ phát hiện ra những điểm mình làm chưa tốt để cải thiện nó và tiến bộ rõ rệt.

Sự xuất hiện của một người mới ảnh hưởng đến Song Ngư và bạn bắt đầu lo lắng rằng vị trí của mình ở nơi làm việc sẽ bị lung lay. Đến trường nên bớt ham chơi hơn, bù lại khả năng thích ứng của Song Ngư tương đối mạnh, gặp được thầy tốt là điều may mắn. Một người thầy tốt sẽ giúp Song Ngư rất nhiều trong học tập.

Song Ngư rất thích tán tỉnh người mình thích, nhưng cần phân chia tùy từng thời điểm và hoàn cảnh chứ không phải lúc nào cũng vậy. Đừng quá thân thiết với ai đó trước khi bạn chắc chắn về mối quan hệ của mình với họ. Song Ngư trong tình yêu không chịu được sự cám dỗ, họ sẽ đồng ý với một số yêu cầu vô lý của nửa kia, từ đó giảm bớt những cuộc cãi vã.

Tốc độ kiếm tiền ngày càng nhanh, có thể thấy khả năng kiếm tiền của Song Ngư đang được cải thiện từng ngày. Song Ngư nếu có nhiều thời gian rảnh có thể thử đi làm thêm và tìm một công việc bán thời gian. Khó khăn trong việc kiếm tiền sẽ khiến Song Ngư coi trọng đồng tiền hơn và làm thay đổi tình hình kinh tế vào cuối năm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giúp bạn đưa ra những kế hoạch hiểu quả nhất trong tuần mới.

Hạ Thảo

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !