Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 14/11-20/11/2022

Tử vi hàng tuần từ 14/11-20/11/2022 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

1. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo từ 14/11 đến 20/11/2022 cho biết, tuần mới Bạch Dương muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với mình, Bạch Dương nên học cách chấp nhận thực tế và buông bỏ mọi thứ không còn phù hợp với bản thân. Quá cứng đầu sẽ chỉ làm lãng phí thời gian quý báu của bạn.

Người độc thân có nhiều tín hiệu lạc quan trong tuần mới. Bạch Dương có thể nhận được một vài lời tỏ tình hoặc hành động tình cảm từ một người đã phải lòng bạn từ lâu. Trên thực tế, có rất nhiều điểm tương đồng giữa hai bạn có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài, chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi.

Trong tuần mới, nhìn chung Bạch Dương sẽ có một lịch trình làm việc tốt. Mặc dù khối lượng công việc không hề nhỏ, khiến bạn đôi khi phải tăng ca để hoàn thành công việc, nhưng đối với bạn, chỉ cần bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì kể cả tăng ca cũng không thành vấn đề.

Việc kiếm tiền của Bạch Dương tuần này không mấy thuận lợi. Rất có thể, bạn vẫn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ. 

2. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Kim Ngưu

Dự báo tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu ham học hỏi, bổ sung thêm kiến ​​thức cho bản thân không chỉ qua sách vở mà còn là kiến ​​thức thực tế, từ những người có kinh nghiệm. Bạn muốn những gì bạn học được sẽ giúp bạn có một hành trang vững chắc trên chặng đường tương lai.

Vận trình tình cảm của người độc thân trong tuần ở mức chấp nhận được. Tốt nhất bạn không nên chạy theo những thứ tình cảm phù phiếm thiếu thực tế nếu không muốn người phải chịu nhiều tổn thương sẽ là mình. Cuộc sống tình cảm của Kim Ngưu đang diễn ra rất tốt đẹp. Bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau và mang lại sự an toàn, tin tưởng vào tương lai của hai bạn.

Công việc trong tuần mới của Kim Ngưu không có gì đáng lo ngại nếu bạn vẫn giữ được thái độ nghiêm túc và tập trung. Bạn có thể nhận nhiều nhiệm vụ mới và bạn có thể hoàn thành khá tốt.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu đang ở mức ổn định. Bạn đang thực hiện tốt các kế hoạch chi tiêu của mình nên không có gì phải lo lắng. Thu nhập hiện tại của bạn không quá cao nhưng cũng đủ để bạn có một cuộc sống ổn định.

3. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử nên đẩy nhanh tốc độ của bản thân để kịp tiến độ cũng như tiết kiệm thời gian để làm những việc khác. Càng trì hoãn, bạn càng chỉ khiến bản thân mất đi hứng thú ban đầu và mọi thứ đều dở dang.

Các bạn độc thân không nên vội vàng. Vì đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn tỏ tình với người ấy. Bạn nên kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa. Nếu là người đã có gia đình, chòm sao này có nhiều ý tưởng hẹn hò mới để hâm nóng mối quan hệ.

Hàng núi công việc khiến Song Tử trở nên bận rộn hơn và đây là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã, kiên nhẫn để mọi người bớt căng thẳng, cùng nhau cố gắng làm tốt nhất.

Phương diện tài lộc của Song Tử có dấu hiệu đi xuống, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khủng hoảng, tiền bạc hao hụt vì bạn chi tiêu không hợp lý và có những khoản phát sinh bất ngờ.

4. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Cự Giải 

Cự Giải có một tuần mới vận dụng lý trí hơn là cảm xúc khi đưa ra quyết định. Lý trí sẽ dẫn bạn đi đúng đường và đưa ra những phân tích chính xác với tình hình thực tế. Đừng tỏ ra quá xúc động nếu không bạn sẽ gặp rắc rối lớn.

Người độc thân gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên, thậm chí có người còn nhận được lời tỏ tình từ chính bạn thân của mình. Khá bất ngờ nhưng bạn đừng vội từ chối vì biết đâu người đó phù hợp với bạn hơn những người bạn đang tìm kiếm.

Công việc của Cự Giải có thể sẽ được quý nhân phù trợ. Đó có thể là đồng nghiệp có kinh nghiệm hoặc cấp trên hướng dẫn bạn nên bạn đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, nhờ đó bạn có những ý tưởng sáng tạo và kết quả đáng ghi nhận trong công việc.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này cũng rất tốt nhưng đừng chủ quan mà tiêu xài phung phí nhé. Nếu bạn đang theo đuổi một lĩnh vực kinh doanh nào đó thì đây chính là lúc bạn nên nắm bắt cơ hội để nâng cao thu nhập cho mình.

5. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Sư Tử 

Tuần mới, Sư Tử có dấu hiệu ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc. Bạn nghĩ mình có khả năng “đa nhiệm” nhiều việc cùng lúc, nhưng thực tế lòng tham có thể khiến bạn phải trả giá khi mọi thứ còn dang dở trong khi vẫn còn hàng núi công việc chất đống. Tốt nhất bạn nên phân chia mọi thứ theo mức độ ưu tiên của chúng.

Người độc thân gặp nhiều phiền phức khi liên tục bị bố mẹ, người thân thúc giục nhưng thực chất bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài vào thời điểm này. Bạn nghĩ rằng bạn có nhiều thứ để theo đuổi hơn là dành thời gian cho tình yêu vào thời điểm này.

Công việc của Sư Tử trong tuần này khá đều đặn. Bạn dường như không còn mấy hứng thú với công việc đang làm mà chỉ làm mọi việc như một thói quen hàng ngày. Có thể bạn đang muốn thay đổi công việc, nhưng cuối năm sẽ không phải là thời điểm thích hợp.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần này có dấu hiệu xấu đi. Bạn đang lãng phí rất nhiều tiền cho những thứ bạn không thực sự cần. Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu của mình nếu không muốn cháy túi.

6. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Xử Nữ

Tuần này, Xử Nữ được khuyên không nên tiếp tục phụ thuộc vào những người xung quanh. Hãy tự mình bước đi bằng hai đôi chân của mình, chỉ khi đó, bạn mới thực sự trưởng thành. Bạn đã có khả năng rồi, vấn đề là phát triển nó như thế nào.

Không có nhiều tín hiệu khả quan cho đường tình duyên của người độc thân trong tuần này. Mọi chuyện vẫn vậy, có lẽ bạn nên tập trung hoàn thiện bản thân và yêu thương bản thân nhiều hơn thay vì lãng phí thời gian vào những mối quan hệ vô ích.

Công việc diễn ra suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp, Xử Nữ nên tham khảo lời khuyên của mọi người trước khi quyết định bất cứ điều gì. Mọi thứ nếu có sự chung tay góp sức của cả tập thể thì sẽ đạt được thành tích tốt hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính đầu tuần khởi sắc nhưng đến cuối tuần lại có dấu hiệu thâm hụt. Nguyên nhân là do những ngày này có quá nhiều khoản chi như tiệc tùng, sinh nhật, tụ tập, giao lưu nên bạn đã tiêu một khoản kha khá.

7. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần mới này Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến những người xung quanh. Dường như dạo này bạn quá mải mê với công việc riêng mà có phần lạnh nhạt, thờ ơ. Điều này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các mối quan hệ xã hội vốn đã tốt đẹp của bạn.

Người độc thân có vẻ hơi vội vàng nên dễ khiến người đối diện phản cảm. Bạn luôn cố gắng chủ động theo đuổi, bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình với người ấy, nhưng vẫn chưa có tín hiệu khả quan. Có lẽ bạn đã quá vội vàng, quá chủ động khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Công việc của Thiên Bình có phần thuận lợi hơn bình thường. Nếu bạn có thể đưa ra những kế hoạch mới trong tuần thì khả năng được thông qua rất cao, không tốn nhiều thời gian và công sức mà vẫn thu được kết quả như mong muốn.

Thiên Bình nên cẩn thận với vấn đề tài chính trong tuần này. Nếu ai đó ngỏ ý muốn vay tiền của bạn, hãy cẩn thận và suy nghĩ kỹ lưỡng, nếu không bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng và lừa đảo. Bạn nên bảo vệ ví của mình tốt hơn.

8. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Bọ Cạp 

Bọ Cạp có thêm dũng khí khi đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, bạn không còn lo lắng hay sợ hãi những điều chưa xảy ra nữa. Sự thay đổi tích cực này sẽ giúp bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Chỉ cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề một chút, bạn sẽ thấy mọi thứ không khó như bạn tưởng.

Bọ Cạp độc thân có một vài cơ hội để mở rộng các mối quan hệ của họ trong tuần này, tăng khả năng gặp được đối tác phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng để tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, thì cơ hội dù có bao nhiêu cũng sẽ trôi qua vô ích.

Nếu bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt với những đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong môi trường làm việc, bạn có thể nhận được những hướng dẫn và kiến ​​thức rất hữu ích. Những điều học hỏi được từ đối phương sẽ giúp bạn giải quyết công việc nhanh hơn, hiệu suất công việc cũng được cải thiện tích cực.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp trong tuần này đang có nhiều dấu hiệu khả quan. Bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, xúc tiến ký kết hợp đồng nên lợi nhuận thu về khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến thời gian hết hạn của một số hợp đồng. Sẽ có rắc rối nếu bạn không gia hạn đúng hạn.

9. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Nhân Mã

Tử vi phương Tây cho thấy trong tuần tới Nhân Mã cần xây dựng những kế hoạch cụ thể để cuộc sống của mình có những mục tiêu rõ ràng hơn. Bạn đang lãng phí nhiều thời gian vào những việc vô bổ mà không hề hay biết, sống có mục đích sẽ giúp bạn không lạc lối, bớt vội vã và cũng sống trọn vẹn hơn.

Người độc thân có thể gia tăng nhân duyên bằng cách tỏ ra tự tin hơn và chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Đó là những ưu điểm đầu tiên giúp bạn trở nên thu hút trong mắt người khác phái.

Công việc có dấu hiệu tiến triển khả quan, Nhân Mã không còn đa nghi như trước mà thay vào đó là biết cách tự tìm hiểu để có được sự tin tưởng nhất định vào việc người khác đang làm.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt, các nguồn thu chính và phụ của bạn đều có xu hướng tăng lên. Giờ đây bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mình muốn. Nhưng chòm sao này cũng cần quản lý tiền bạc hợp lý để tránh thất thoát nhanh chóng.

10. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Ma Kết

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cảm nhận được sự ấm áp và an toàn của những người xung quanh. Dù bạn không phải là người kiệm lời hay cảm xúc nhưng sự chân thành của bạn đã khiến bạn được nhiều người yêu mến. Luôn có những người ở bên, sẵn sàng giúp đỡ và âm thầm bảo vệ bạn khi cần thiết.

Nếu muốn thoát khỏi tình trạng cô đơn hiện tại, bạn cần phải tìm ra lối thoát cho những ảo tưởng của bản thân, những tưởng tượng này khó có thể giúp bạn tìm được người ưng ý. Hãy nhìn vào thực tế và tìm ra người phù hợp.

Khối lượng công việc của Ma Kết trong tuần này khá lớn, những nhiệm vụ mới liên tục đến trong khi những nhiệm vụ cũ vẫn chưa hoàn thành. Chỉ cần bạn duy trì sự tập trung và nhiệt huyết, mọi thứ sẽ sớm kết thúc.

Ma Kết hãy sử dụng thời gian rảnh để cải thiện thu nhập, nhưng đừng cho vay quá nhiều nếu không sẽ khó có thể thu lại được.

11. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Bảo Bình

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn không nên trút giận, bực bội lên người thân, nhất là với cha mẹ. Lời nói khi tức giận có sức sát thương vô cùng lớn. Cha mẹ luôn yêu thương chúng ta vô điều kiện nên sẽ không trách móc chúng ta, nhưng những tổn thương trong lòng sẽ khó có thể xóa nhòa.

Những Bảo Bình độc thân vẫn chưa tìm ra cách cải thiện tình hình hiện tại khi mọi thứ dường như quá khó khăn với bạn. Nếu duyên chưa tới thì có ép cũng vô ích, vì vậy hãy cứ yêu thương và hoàn thiện bản thân mình trước, để khi duyên đến không bỏ lỡ vì bất cứ lý do gì.

Cảm hứng làm việc của Bảo Bình giảm sút rõ rệt. Bạn có vẻ lúng túng khi xử lý vấn đề khiến tinh thần của bạn đi xuống. Ngay cả khi bạn muốn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, bạn dường như không thể thay đổi trạng thái hiện tại. Hãy để đầu óc bạn được nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau khi phải làm việc liên tục.

Tuần này, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, đừng vung tiền đầu tư vào một lĩnh vực nào đó khi bạn chưa thực sự hiểu và biết nó như thế nào. Bởi vì khả năng cao là bạn sẽ mất tiền trong thời gian ngắn, vì vậy hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định về tiền bạc của mình.

12. Tử vi hàng tuần mới từ 14/11-20/11/2022 của Song Ngư

Cuộc sống mới của Song Ngư khá suôn sẻ khi luôn có những người bạn tuyệt vời ở bên, sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Bạn cũng được khuyến khích theo đuổi những đam mê của mình nên tinh thần của cung hoàng đạo này rất hăng hái và tích cực.

Người độc thân vẫn đang cố gắng hết sức để chiếm được trái tim của người mình yêu. Chỉ cần thực sự chân thành và nghiêm túc, tin rằng sự cố gắng của bạn sẽ sớm mang lại kết quả tốt.

Công việc của Song Ngư diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Thậm chí có khả năng được giao trọng trách tiếp quản một dự án lớn và bạn có thể thể hiện và chứng tỏ năng lực của mình, nguồn cảm hứng tăng lên giúp bạn nảy ra những ý tưởng độc đáo.

Tuần này, tình hình tài chính của Song Ngư tương đối tốt, nếu gặp khó khăn sẽ có người hỗ trợ. Dù thu nhập có giảm cũng không ảnh hưởng nhiều.

Dự báo chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 14/11 đến 20/11/2022 đáng tin cậy nhất cho các bạn tham khảo. Hy vọng dự báo chiêm tinh dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn trong công việc, học tập, sức khỏe, kinh doanh và tình duyên…

* Thông tin cung cấp trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giúp lập kế hoạch trong tuần mới phù hợp và hiệu quả nhất.

Hạ Thảo

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !