Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 05/12-11/12/2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 05/12-11/12/2022 của nam và nữ về công việc, tình duyên, tiền bạc để có kế hoạch cho tuần mới hanh thông.

Có những cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn về tình duyên, tiền bạc và công việc trong tuần mới từ 05/12 – 11/12/2022. Tuy nhiên, cũng có không ít chòm sao phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách.

Hãy cùng xem vận may của bạn trong tuần mới qua những dự đoán của chiêm tinh học.

1. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 04/12 – 11/12/2022 cho biết tuần mới của Bạch Dương sẽ nhẹ nhàng nên bạn không cần quá nghiêm trọng hóa mọi việc. Đối mặt với mọi vấn đề, hãy giữ tâm lý thoải mái, tự tin và bạn cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Về tình duyên, người độc thân rất có triển vọng tìm được nửa kia của mình. Bạn sẽ có thể được người thân, bạn bè giới thiệu đối tượng phù hợp để gặp gỡ, làm quen. Cặp đôi trong tuần mới vẫn luôn có những cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc.

Bạch Dương có một tuần mới vô cùng yên bình và tĩnh lặng. Mọi công việc đều được xử lý ổn thỏa khiến cung hoàng đạo này luôn cảm thấy vô cùng thư thái và nhẹ nhõm, và bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới vẫn tương đối ổn định nhưng bạn cũng không nên quá vội vàng đầu tư vào lúc này. Hiện tại, bạn sẽ dễ tin vào những lời dụ dỗ, lôi kéo của kẻ xấu mà mắc sai lầm.

2. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Kim Ngưu

Dự báo tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian để sắp xếp lại cuộc sống của mình. Có lẽ điều tốt nhất bạn nên làm lúc này là xác định rõ ràng mục tiêu của mình và nỗ lực hết mình để đạt được những dự định mà mình đã đề ra.

Những bạn còn độc thân đừng quá mơ mộng về tình yêu trong thời gian này. Kim Ngưu cảm thấy không cần tình yêu, họ vẫn đang sống rất thoải mái và hạnh phúc. Nếu bạn đã có người yêu, bạn muốn hiểu rõ hơn về đối phương nên luôn tìm cách để thử lòng họ.

Những bạn vẫn còn đi học nên thử phương pháp học tập mới trong tuần này. Rất có thể bạn sẽ học nhanh hơn và giải quyết nhiều vấn đề hơn. Bạn trở nên năng động hơn rất nhiều trong tương lai. Bạn biết điểm mạnh, điểm yếu của mình để phát huy đúng lúc, đúng chỗ.

Thu nhập phụ của bạn có dấu hiệu tăng lên trong tuần tới. Nhưng bạn vẫn cần phải chi tiêu cho nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống, vì vậy hãy thật chú ý và nên chi tiêu có kế hoạch.

3. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Song Tử

Song Tử cần kiên nhẫn chờ đợi hơn. Có những lúc bạn cần sống chậm lại và dành nhiều thời gian hơn để đánh giá cao những gì bạn đã đạt được. Và từ đó, bạn nên rút kinh nghiệm, đó là điều khôn ngoan nên làm lúc này.

Những người độc thân trúng tiếng sét ái tình của người mới gặp. Bạn nên cố gắng đi theo tiếng gọi của trái tim và thường xuyên thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Nếu đã tìm được nửa kia của mình thì cả hai nên rộng lượng chia sẻ với họ.

Về công việc trong tuần mới, bạn sẽ gặp nhiều cạnh tranh hơn với đồng nghiệp nên cần chú ý, cẩn trọng trong từng hành động, cử chỉ. Bạn cần biết rằng thắng thua không quan trọng nhưng khi đó bạn mới nhận ra những bài học mới là quan trọng.

Cung hoàng đạo này không cần phải vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư mạo hiểm trong tuần mới, bởi rất có thể đây sẽ là những thương vụ có tỷ lệ thất bại tương đối lớn mà Song Tử cần chú ý hơn rất nhiều. ở đó.

4. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Cự Giải

Tử vi hàng tuần cho biết tinh thần của Cự Giải trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Có những lúc bạn là người phải đưa ra quyết định, cung hoàng đạo này không nên chần chừ, do dự hay quá phụ thuộc vào người khác. Cơ hội nằm trong tay bạn.

Về tình duyên, bạn còn độc thân, không có nhiều tiến triển. Có đối tượng muốn thể hiện sự quan tâm đến bạn nhưng dấu hiệu này không được đáp lại. Nếu bạn đã có người yêu thì mối quan hệ của bạn đang gặp rắc rối lớn, cả hai cần thẳng thắn nói chuyện để giải quyết dứt điểm.

Về công việc, Cự Giải luôn cố gắng trau dồi kỹ năng của mình, nhờ đó nhanh chóng đạt được thành công. Mục tiêu tương lai của bạn sẽ đạt được, mặc dù chúng phải trải qua.

Tình hình tài chính của Cự Giải không có quá nhiều biến động. Cung hoàng đạo này có lẽ không nên cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của kẻ lừa đảo kẻo hối hận. Điều đó chỉ khiến cung hoàng đạo này hao hụt rất nhiều tiền nên cần phải cẩn thận.

5. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Sư Tử

Sư Tử phát hiện ra nguyên nhân của sự lo lắng và sợ hãi trong lòng. Có lẽ chòm sao này cần dũng cảm đối mặt với chính mình, để có thể phấn đấu và phát triển bản thân hơn nữa.

Người độc thân có thể nghĩ đến việc đón nhận bất kỳ đối tượng nào, miễn là họ quan tâm, chăm sóc bạn. Với suy nghĩ này, chòm sao này sẽ chọn nhầm người để cùng chung sống phần đời còn lại. Bạn nên cẩn trọng khi quyết định lựa chọn một nửa của mình.

Những bạn còn đang đi học có thể sẽ phải đối mặt với những bài tập khó, nhưng chỉ cần chòm sao này không bỏ cuộc, cuối cùng Sư Tử cần phải tìm ra cách giải quyết. Nếu đang làm việc, bạn có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó.

Lúc này, tình hình tài chính của Sư Tử rất ổn định. Bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên phụ thuộc vào ai đó. Điều đó có lẽ giúp chòm sao này có tài khoản tiết kiệm rất cao.

6. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Xử Nữ

Bước sang tuần mới, Xử Nữ luôn hài lòng và chấp nhận thực tế, cho dù bạn không hoàn hảo lắm thì vẫn chấp nhận thực tế. Lời khuyên cho chòm sao này là đừng mãi chạy theo những thứ xa vời, phù phiếm.

Tình cảm của những bạn còn độc thân trong tuần mới tương đối trầm lắng. Những người độc thân đã quen với việc tự làm mọi thứ vì họ sẽ không nghĩ đến việc dựa dẫm vào bất cứ ai. Nếu chòm sao này đã có người yêu thì trong khoảng thời gian này sẽ có cảm giác mệt mỏi và nhạt nhẽo trong mối quan hệ này.

Nếu bạn đang đi học, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để trao đổi ý tưởng với mọi người, vì vậy bạn sẽ có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn nhiều. Đi làm thì không gặp khó khăn gì, có khả năng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Xử Nữ sẽ có rất nhiều tiền trong tuần này nhờ thu nhập thêm từ các công việc phụ mà bạn hiện có. Đây chính là động lực để cung hoàng đạo này tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

7. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Thiên Bình

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đang cố gắng hết sức để tạo được chỗ đứng trong tập thể. Dấu hiệu này là một người tài năng, và không đời nào bạn để tài năng của mình bị lu mờ. Hãy nắm lấy cơ hội và để mọi người nhìn bạn ở một khía cạnh khác.

Những bạn còn độc thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Thiên Bình có nhiều thời gian để yêu thương, nuông chiều bản thân và sống thực tế. Nếu bạn đã tìm được người yêu, cả hai sẽ có mối quan hệ ngày càng thân thiết và yêu thương lâu dài.

Tuần này, nếu bạn vẫn còn là học sinh, tham gia nhiều lớp học thêm nhưng lại không tập trung vào việc học. Những bạn vẫn đang đi làm có một tuần khá yên ắng. Cung hoàng đạo này thường thả hồn theo gió nên bạn sẽ cố gắng hoàn thành công việc trước thời hạn.

Tuần này, cung hoàng đạo này sẽ phải tiêu rất nhiều tiền cho các nhu cầu khác nhau, vì vậy Thiên Bình không nên phung phí vào những món đồ hay mục đích không cần thiết khác.

8. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Bọ Cạp

Bọ Cạp không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Nếu công việc bận rộn hay tình cảm không thuận lợi, cung hoàng đạo này sẽ tìm được người để trút bầu tâm sự. Tin rằng khi nói ra những khó khăn của mình, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều.

Người độc thân không muốn bước vào một tình yêu mới. Có vẻ như bạn vẫn chưa dứt ra được tình cũ. Nếu đã tìm được người ấy, Bọ Cạp cảm thấy lo lắng vì mất đi rất nhiều thứ. Trong lòng bạn sẽ không tin vào tình cảm của anh ấy, nhưng cũng không tiện hỏi rõ ràng.

Nếu là sinh viên, bạn sẽ rất hứng thú với việc tiếp thu kiến ​​thức mới trong quá trình học, vì thế Bọ Cạp luôn rất chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài. Những bạn vẫn đang đi làm thì tuần mới của cung hoàng đạo này sẽ đạt được kết quả rất khả quan.

Tình hình tài chính của bạn khá lý tưởng trong tuần mới này. Một số người sẽ có cơ hội nhận được khoản thưởng nóng, hơn nữa còn được tăng lương nhờ những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua.

9. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Nhân Mã

Tử vi tuần này cho thấy Nhân Mã có trạng thái tâm lý tích cực. Có lẽ Nhân Mã cần nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh mới, cho dù công việc mới có khiến cung này bỡ ngỡ nhưng dần dần bạn cũng sẽ quen.

Người độc thân sẽ dần cởi mở hơn và bước vào một mối quan hệ. Tín hiệu là bạn đã thích người kia rồi. Nếu đã tìm được người yêu, cả hai sẽ có mối quan hệ bền chặt với nhau.

Nếu bạn vẫn còn đi học, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi khi học trong tuần này. Nhân Mã muốn cố gắng hơn nữa, hơn nữa họ có tư tưởng ỷ lại bạn cùng lớp. Nếu đã đi làm, Nhân Mã sẽ cảm thấy rất bối rối khi phải giải quyết những công việc không quen thuộc.

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ không có nhiều thay đổi trong tuần tới. Bạn sẽ có thể cố gắng dành thời gian để nghiên cứu những kiến ​​thức mới về đầu tư và kinh doanh. Điều đó sẽ dẫn đến lợi nhuận tương đối cao.

10. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Ma Kết

Tử vi hàng tuần nói rằng bạn cần chú ý đến các mối quan hệ xã hội của mình. Rất có thể những mối quan hệ xã hội này sẽ có thể mang lại cho bạn những lợi ích mà bạn không ngờ tới. Ma Kết sẽ thấy mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều khi có người cần giúp đỡ.

Người độc thân sẽ có thể nảy sinh tình cảm với ai đó. Bạn sẽ có thể là người chủ động yêu cầu phương thức liên lạc. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, cả hai sẽ thường dành thời gian để thể hiện sự quan tâm, yêu thương với nhau nhiều hơn.

Nếu còn đang đi học, Ma Kết sẽ có thái độ học tập vô cùng nghiêm túc. Bạn đang đặt mục tiêu cho bản thân và cảm thấy rất quyết tâm và cố gắng hết sức. Điều cần thiết lúc này là Ma Kết nên sắp xếp kế hoạch học tập hợp lý để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

11. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Bảo Bình 

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho biết Bảo Bình không nên quan tâm thái quá. Đôi khi, những biến cố xảy ra lại thử thách khả năng ứng biến của bạn, giúp bạn có cơ hội ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Nếu vẫn còn độc thân, bạn sẽ không tỏ ra sốt ruột vào lúc này. Chòm sao này vẫn sẽ rất lý trí trong giao tiếp, trò chuyện với mọi người xung quanh. Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của cả hai sẽ bước vào giai đoạn ổn định dần. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau bàn bạc về tương lai.

Là học sinh, các bạn cần cố gắng hơn nữa khi phải giải các bài tập nâng cao, để có thể nâng cao kiến ​​thức của mình hơn nữa. Bạn không còn sợ hãi khi đối mặt với bài tập của giáo viên. 

Chòm sao này sẽ phải chi tiêu cho nhiều mục đích khác nhau trong tuần này nên hầu bao sẽ mỏng đi rõ rệt. Bảo Bình cần lý trí hơn khi rút hầu bao đó.

12. Tử vi tuần mới 05/12 – 11/12/2022 của Song Ngư

Song Ngư, bạn sẽ cởi mở và đón nhận tình cảm của mọi người trong tuần mới này. Bạn đừng sống mãi trong thế giới mộng mơ của mình, hãy thử nhìn vào thực tế cuộc sống nhiều hơn, cung hoàng đạo này sẽ nhận ra rằng những điều tươi đẹp thực sự tồn tại chứ không chỉ có trong mơ.

Về tình duyên, Song Ngư sẽ suôn sẻ nếu người độc thân cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Hãy cho người khác cơ hội để chăm sóc bạn. Nếu bạn đã có người yêu, tình cảm của bạn đang ở giai đoạn nóng bỏng nhất.

Những bạn còn đang đi học sẽ sẵn sàng hỏi mọi người những kiến ​​thức mà mình còn chưa nắm được, nhờ đó nền tảng của bạn trở nên vững chắc hơn rất nhiều. Nếu là người đã đi làm, Song Ngư sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên công việc tưởng chừng như rất khó khăn cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Song Ngư đang rút tiền mà không cần suy nghĩ kỹ, vì vậy bạn mua rất nhiều thứ không thực sự hữu ích. Tình hình tài chính của bạn sẽ không gặp phải trở ngại lớn nào nên đương nhiên bạn sẽ nhận được một khoản lợi nhuận tương đối lớn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giúp các cung hoàng đạo có cơ sở để hoạch định các kế hoạch của mình về công việc, tình duyên và tài chính.

Hạ Thảo

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !