Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 28/11-4/12/2022

Tìm hiểu tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/11-4/12/2022. Dự báo chiêm tinh tốt nhất cho Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bò Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

1. Tử vi cung Bạch Dương từ 28/11 đến 4/12/2022 

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho biết tình hình của Bạch Dương tương đối ổn định nhưng bạn nên hướng đến các hoạt động để giải tỏa áp lực cho bản thân. Chòm sao này nên tìm lối thoát cho mình bằng cách giải tỏa cảm xúc, đừng kìm nén quá lâu.

Mặt tình cảm của bạn có dấu hiệu đi lên trong tuần này. Nếu cung hoàng đạo này vẫn còn độc thân, bạn có thể dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình, cung hoàng đạo này không nên che giấu cảm xúc của mình như vậy. Các cặp đôi đang yêu dường như có chút khoảng cách và bạn muốn nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ đối phương.

Công việc trong tuần mới của Bạch Dương sẽ không có gì thay đổi và nằm trong khả năng xử lý của bạn, nếu chòm sao này muốn có nhiều cơ hội thăng tiến thì bạn cần phải tập trung hơn nữa và hơn hết là phải biết cách xử lý. Biết khi nào cơ hội đến với bạn.

Về tài chính của bạn trong tuần này, mặc dù cung hoàng đạo này không thực sự có quá nhiều khởi sắc nhưng cũng chưa đủ ổn định nên bạn không phải lo lắng hay hoang mang gì cả. Nếu bạn muốn mở rộng các kênh quản lý tài chính của mình, thì bạn cần dành nhiều thời gian hơn để học hỏi thêm kiến ​​thức.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ 28/11 đến 4/12/2022 

Dự báo tử vi hàng tuần của Kim Ngưu rất ổn định, vận may trong tuần này của bạn sẽ đến khi bạn có nhiều hành động tích cực hơn, hoặc sự chủ động đến từ chính bạn. Hiện tại, nếu chòm sao này đã biết được thông tin quan trọng, Kim Ngưu có thể sớm đưa ra phương hướng lựa chọn.

Phương diện tình cảm của Kim Ngưu đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu còn độc thân sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong mắt người đối diện. Còn đối với những cặp đôi đang thiếu kiên nhẫn và bao dung với đối phương.

Tình hình công việc của bạn tốt hơn nhiều so với tuần trước. Vì chắc chắn Kim Ngưu đã quen và thích nghi với đồng nghiệp, môi trường làm việc mới. Vì vậy, bạn đã chủ động sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý nhất.

Về tài chính của bạn trong tuần này sẽ có những chuyển biến tích cực, khi ngoài công việc nên bạn còn có một khoản tiền từ các dự án bên ngoài. Chính vì vậy, tuần này Kim Ngưu có thể thoải mái chi tiêu hơn cho những sở thích cá nhân của mình.

3. Tử vi cung Song Tử từ 28/11 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới cho biết Song Tử sẽ gặp được rất nhiều điều suôn sẻ và thuận lợi, khi không còn những rào cản hay khó khăn quá lớn ảnh hưởng đến bạn mà lại làm khó Song Tử cả. Bạn sẽ gặp may mắn trong các lĩnh vực khác, nhưng đừng chủ quan hay tự tin thái quá vì sẽ gây trở ngại cho bạn.

Diễn biến tình cảm của chòm sao này vẫn tạm ổn khi cả hai vẫn dành niềm tin và hi vọng cho nhau. Những bạn còn độc thân sẽ nuôi hi vọng rằng đối phương cũng đang có chút tình cảm với mình.

Công việc của bạn đang có những bước tiến đáng kể khi cung hoàng đạo này sẽ có nhiều ý tưởng hơn về công việc, có thể là những ý tưởng sáng tạo mà bạn bắt đầu muốn thực hiện để đưa vào thực tế. Những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp.

Tình hình tài chính của Song Tử tuy không rực rỡ nhưng sẽ đủ đảm bảo cho chòm sao này có một cuộc sống ổn định trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn hết sức cẩn thận với việc cho vay, bởi đó có thể là những khoản nợ khó đòi.

4. Tử vi cung Cự Giải từ 28/11 đến 4/12/2022

Tinh thần tuần mới của Cự Giải có thể gặp khó khăn lớn, bạn là người có năng lực nhưng lại không tìm được cách thể hiện phù hợp nên dễ gây hiểu lầm, hãy tìm cơ hội để tiến hành và thúc đẩy mọi việc. 

Về tình yêu, sẽ không thực sự tốt đẹp và bền lâu nếu cung hoàng đạo này không chấp nhận thực tế. Người độc thân sẽ có người theo đuổi, nhưng lại là đối tượng mà cung hoàng đạo này không thích nên bạn sẽ có thái độ thờ ơ, không quan tâm.

Tình hình chung còn nhiều trở ngại nên Cự Giải nên học cách chấp nhận sẽ tốt hơn, không nên than vãn mãi. Để giảm bớt khó khăn trong công việc, chòm sao này cần thay đổi cách suy nghĩ, chấp nhận những thay đổi cần thiết.

Tài chính tuần mới của bạn không được như ý muốn nhưng bạn sẽ không phải lo lắng nhiều như những người khác. Cung hoàng đạo này cần lập ngân sách tài chính ổn định hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử từ 28/11 đến 4/12/2022

Tuần này, Sư Tử khó giữ được cuộc sống ổn định như trước, bạn cần phải quyết đoán hơn trong cuộc sống. Cùng với đó, lời khuyên dành cho chòm sao này là nên cân nhắc ưu nhược điểm của mình, đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho mình.

Ở phương diện tình cảm của bạn trong tuần này sẽ có dấu hiệu khởi sắc trong tuần mới, công việc mà bạn cư xử mới là điều quan trọng. Bạn nên chú ý hơn, đừng vô tư như vậy. Chỉ khi đó, bạn mới nhận được sự tôn trọng và quan tâm của người đối diện.

Vận trình công việc của cung hoàng đạo này trong tuần mới sẽ khởi sắc hơn rất nhiều. Bạn đang thực hiện nhiều giao dịch, đòi hỏi khắt khe và đòi hỏi sự tập trung cao độ, vì vậy bạn nên chủ động trong mọi việc và không được phân tâm.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần mới nhìn chung rất khả quan. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nên cẩn thận hơn trong các hoạt động liên quan đến chuyển tiền, bởi rất có thể bạn sẽ mắc phải sai sót khiến mất đi một số tiền lớn.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ 28/11 đến 4/12/2022

Tuần mới, trong khi người khác cảm thấy khó khăn thì tinh thần của Xử Nữ lại rất lạc quan nên cuộc sống của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Hãy làm mọi việc bằng cả trái tim và nhiệt huyết và tuần mới này bạn cần học cách tập trung hơn nữa.

Tình yêu của chòm sao này sẽ khởi sắc hơn rất nhiều trong tuần mới, nhất là với những bạn còn độc thân, sẽ biết nói chuyện và quen biết một người vô cùng đáng tin cậy, việc giao tiếp thường xuyên sẽ giúp ích cho bạn. Điều này xây dựng một mối quan hệ tốt hơn và mạnh mẽ hơn với người kia.

Về công việc trong tuần mới của Xử Nữ cũng sẽ có nhiều chuyển biến tích cực và thuận lợi. Bạn nên chú ý cách ăn nói nếu không sẽ dễ gặp phải tranh chấp trong công việc.

Sang tuần mới, tình hình tài chính của Xử Nữ lúc này vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Cung hoàng đạo này có thể làm việc chăm chỉ để cải thiện tình thu nhập, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội hơn cho chính mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ 28/11 đến 4/12/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên tập trung vào những điều khiến bạn vui vẻ, tránh sự nhàm chán khiến bạn mất động lực làm việc. Tìm hiểu càng nhiều thông tin về các lĩnh vực mà bạn quan tâm.

Nhìn chung, công việc của Thiên Bình trong tuần này sẽ thuận lợi và thành công hơn. Bạn có thể được cấp trên giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Bạn cần tập trung hơn, tránh xao nhãng. Đây là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng của mình.

Về tình yêu, nhìn chung Thiên Bình sẽ không cảm thấy lo lắng về điều này, kể cả khi bạn vẫn còn độc thân. Chòm sao này sẽ gặp được đối tác phù hợp với mình vào đúng thời điểm.

Dù tình hình tài chính tạm ổn định nhưng cung hoàng đạo này cũng không nên chủ quan, bởi sắp tới cần có khả năng khó khăn mới xuất hiện. Để tránh rủi ro, bạn nên tránh cho vay số tiền lớn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ 28/11 đến 4/12/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp phải tập trung vào việc thay đổi các mối quan hệ, bạn nên lắng nghe nhiều hơn vì đó là cách để cung hoàng đạo này thấu hiểu người khác hơn. Hãy cố gắng nhìn vấn đề từ nhiều góc độ, như vậy bạn sẽ tạo ra nhiều lợi thế hơn cho mình.

Về tình cảm, điều đó khiến bạn có phần lo lắng hơn, nhất là những người độc thân cảm thấy bối rối trước mối quan hệ mới này của mình, chưa dám tiến tới một mối quan hệ chính thức. Các cặp đôi đang yêu rất hạnh phúc và vun đắp tình cảm qua những buổi gặp gỡ, đi chơi.

Về công việc, Bọ Cạp có thể gặp nhiều may mắn và suôn sẻ, hơn nữa có thể phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp nên không bị căng thẳng khi giao tiếp và làm việc với nhau. Cùng với đó, bạn cũng cần sự hỗ trợ của những người xung quanh để đưa ra quyết định đúng đắn.

Tuần này, tình hình tài chính của cung này sẽ tốt hơn nhiều so với trước đây, hơn nữa sẽ có quý nhân may mắn đạt được thành tựu lớn hơn về tài chính và sẽ thu về khoản lợi nhuận kha khá.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ 28/11 đến 4/12/2022

Nhân Mã tuần mới muốn cải thiện cuộc sống, công việc thuận lợi đòi hỏi bạn phải chủ động hơn. Cung hoàng đạo này sẽ cần thay đổi thái độ và học cách suy nghĩ nhiều hơn.

Phương diện công việc của Nhân Mã trong tuần này sẽ cần tập trung cao độ và nghiêm túc, bởi lúc này có rất nhiều vấn đề phát sinh, có những công việc đòi hỏi bạn phải khéo léo hơn. khi giao tiếp tốt và biết cách xử lý sao cho hợp lý nhất.

Về phương diện tình yêu với những bạn còn độc thân, do bạn đang đặt ra quá nhiều yêu cầu cao đối với nửa kia của mình. Vì vậy, khi chưa tìm được một người đáp ứng mọi tiêu chí, yêu cầu thì nhất định bạn không nên tùy tiện tiến tới một mối quan hệ nào cả.

Ở phương diện tài chính, Nhân Mã trong tuần này sẽ biết cách giải quyết triệt để những khoản nợ tồn đọng của mình thì tình hình tài chính của bạn mới có thể được cải thiện tích cực theo đúng hướng.

10. Tử vi cung Ma Kết từ 28/11 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới nói rằng bạn cần thay đổi suy nghĩ trong thời gian này, đặc biệt là những thái độ tiêu cực để cuộc sống hạnh phúc. Chỉ có sự lạc quan mới giúp đầu óc tỉnh táo để làm việc.

Công việc của Ma Kết trong tuần mới dù có những sự cố nhỏ nhưng đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này. Nếu cần, bạn phải thẳng thắn trao đổi với mọi người để có thể đưa ra cách giải quyết đúng đắn và chính xác nhất.

Mặt tình cảm của Ma Kết sẽ có những dấu hiệu rất đáng mừng, những ai còn độc thân trở nên rất cởi mở trong việc tìm kiếm cơ hội, đối tác hiểu và cảm thấy có sự kết nối bền chặt với bạn trong tuần này. Các cặp đôi sẽ có cảm giác kết nối mạnh mẽ giữa hai người.

Theo tử vi tuần mới, nếu không biết kiểm soát việc mua sắm của mình thì sớm muộn tài chính của Ma Kết cũng bị thâm hụt. Nếu Ma Kết không muốn đặt mình vào tình thế khó xử thì chòm sao này hãy hạn chế thói quen này của mình đi nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ 28/11 đến 4/12/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình hãy tìm cách tập trung hơn để cải thiện các mối quan hệ, đồng thời sẽ sắp xếp cuộc sống một cách hợp lý và khoa học hơn. Cùng với đó, chòm sao này nên nhớ tìm cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.

Kết quả thể hiện trong công việc của Bảo Bình nhìn chung vẫn rất tốt, bạn có thể tìm cho mình một hướng đi phù hợp để chăm chỉ và tập trung hơn vào đó. Chỉ cần có lý do, bạn sẽ có thể cống hiến hết mình cho công việc mình làm.

Về tình yêu, lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy cẩn thận hơn với những người làm quen với bạn. Có những người có ý đồ xấu, bạn nên biết sớm để có thể đối phó với những tình huống xấu nhất.

Về vấn đề tài chính, Bảo Bình hiện tại đang có những khoản chi rất vô lý, ngoài kế hoạch chi tiêu bạn đã định sẵn, có nhiều phát sinh khiến bạn phải rút hầu bao chi tiêu nhiều hơn trong tuần mới này. 

12. Tử vi cung Song Ngư từ 28/11 đến 4/12/2022

Tuần mới, Song Ngư có tâm trạng thay đổi thất thường trong tuần tới nên có rất nhiều công việc phải chất đống. Chòm sao này nên tìm cách tiết chế cảm xúc của mình, càng phải lý trí hơn khi đưa ra quyết định, đừng để bản thân mãi đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực.

Công việc của Song Ngư sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, không có trở ngại nào đáng suy nghĩ trong tuần này, hơn nữa nếu biết tận dụng những lợi thế mình có thì sẽ mở mang được tầm nhìn, tầm hiểu biết trong công việc mới.

Phương diện tình cảm của Song Ngư sẽ được cải thiện trong tuần này. Tuy nhiên, bạn nên tránh trò chuyện hay gặp lại người yêu cũ, bởi khi bị phát hiện, nửa kia sẽ cảm thấy rất buồn và đau khổ. Đối với các bạn còn độc thân cũng không nên quá lo lắng hay vội vã tìm đối tượng.

Tình hình tài chính tuần mới của cung hoàng đạo này vẫn rất ổn định, không có gì biến động nhiều. Song Ngư cảm thấy đủ an tâm và hài lòng với những gì mình có trong tay.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giúp các cung hoàng đạo có cơ sở để hoạch định các kế hoạch của mình về công việc, tình duyên và tài chính.

Hạ Thảo

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đang cập nhật dữ liệu !