Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (10/12-11/12/2022): Sửu tiến triển

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (10/12-11/12/2022) cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có tiến triển, trong khi vận trình công việc của tuổi Thìn nhiều khó khăn.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 10/12-11/12/2022

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý dự đoán, vận trình sự nghiệp cần cố gắng hơn. Thứ Bảy này, bản mệnh đừng nên quá gay gắt trong các mối quan hệ. Công việc có dấu hiệu trì trệ, người tuổi này cần sớm thay đổi phương pháp làm việc sao cho phù hợp hơn.

Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh nên sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý để tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Vận trình tình duyên không suôn sẻ. Gặp phải cục diện Ngũ hành xung khắc, con giáp này không tìm được tiếng nói chung với người yêu nên rất dễ xảy ra lục đục.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 55

Giờ tốt: 7h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 10/12-11/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có tiến triển. Con giáp này được Cát Tinh nâng đỡ nên gặp khó khăn đều có thể vượt qua.

Vận trình tài lộc không biến đổi. Cảm xúc của bạn không ổn định và không thể tập trung vào bất cứ việc gì, ngay cả tìm kiếm khách hàng mới.

Vận trình tình duyên khi thăng khi giáng. Bạn và người yêu có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau nhưng cũng có lúc lại tranh cãi về những việc rất đơn giản.

Màu sắc may mắn:Trắng

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 10/12-11/12/2022

Tử vi tuổi Dần ngày này biến đổi tích cực. Nhờ Thiên Ấn chiếu cố nên mọi việc diễn ra khá suôn sẻ đối với con giáp này. Nếu bản mệnh đang trông chờ cơ hội thăng tiến thì hôm nay sẽ nhận được tín hiệu.

Vận trình tài lộc sa sút. Họa hao tài dễ làm thất thoát một khoản tiết kiệm không nhỏ của người tuổi này.

Vận trình tình cảm tương đối hài hòa. Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng chòm sao này vẫn ưu tiên thời gian rảnh cho gia đình.

Màu sắc may mắn: Ghi

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 39

Giờ tốt: 14h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 10/12-11/12/2022

Tử vi hàng ngày dự báo vận trình công việc của tuổi Mão hanh thông. Bạn giữ thái độ hòa nhã và vui vẻ với đồng nghiệp nên khi đi làm rất thoải mái. Điều này tạo cho bạn thêm động lực để vượt qua những khó khăn tại nơi làm việc.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này không có nhiều nguồn thu nhưng biết cách cân bằng các khoản thu chi nên cuộc sống vẫn khá thoải mái.

Vận trình tình duyên có biến đổi tích cực. Bạn và người yêu đã giải quyết những hiểu lầm của cả hai nên càng thấu hiểu và san sẻ cho khó khăn của nhau và gắn bó hơn.

Màu sắc may mắn: Ghi

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 8

Giờ tốt: 15h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 10/12-11/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Thìn nhiều khó khăn. Ngũ hành tương khắc khiến bạn làm điều gì cũng mắc lỗi và bị người khác khiển trách. Lời khuyên cho con giáp này là nên cẩn trọng hơn trong công việc và đừng ngần ngại nhờ sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh cần sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Vận trình tình duyên không có biến chuyển. Những bạn độc thân đang ngày càng khép mình lại nên những người xung quanh không dám thổ lộ tình cảm của họ dành cho bạn.

Màu sắc may mắn: Xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 20

Giờ tốt: 20h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 10/12-11/12/2022

Tử vi tuổi Tỵ dự báo công việc bình ổn. Bạn không gặp nhiều khó khăn nhưng cũng không có gì thật sự đột phá. Con giáp này cần cố gắng nhiều hơn nữa mới được công nhận và mở rộng đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Vận trình tài lộc không có nhiều tiến triển. Bản mệnh nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng vào thời điểm này để tránh thua lỗ.

Vận trình tình duyên không được tốt. Cục diện Dương công kỵ nên chuyện tình cảm dễ xảy ra xung đột.

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 10/12-11/12/2022

Tử vi hàng ngày‏‏ của tuổi Ngọ dự báo, vận trình sự nghiệp tương đối bình ổn. Bản mệnh biết sắp xếp và ưu tiên cho những công việc mang tính quan trọng nên luôn giải quyết được ổn thỏa mọi vấn đề.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này chớ nên nhẹ dạ cả tin vì họa hao tài là khá rõ rệt trong thời gian này.

Vận trình tình duyên có muộn phiền. Bạn đang rất tập trung và nỗ lực trong công việc nên không có nhiều thời gian để vun đắp cho chuyện tình cảm của mình.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 23

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 10/12-11/12/2022

Vận trình công việc suôn sẻ nhờ cục diện Tam Hợp. Bằng khả năng sáng tạo của mình, con giáp cho mọi người thấy được giá trị của mình.

Tài vận ổn định. Bạn không có nhiều tin tức về cơ hội hợp tác mới. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn cần chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng thay vì chờ họ chủ động tìm đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc. Ngày này, bạn lấy đủ dũng khí để tỏ tình và nhận được sự đồng ý của đối phương.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 10/12-11/12/2022

Công việc của tuổi Thân tiến triển thuận lợi. Ngũ hành tương sinh giúp công việc hanh thông. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình và đón nhận cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Vận trình tài lộc không chắc chắn. Thu nhập thất thoát vì chuyện làm ăn gặp khó, đồng thời, bản mệnh lại dễ bị lừa gạt một khoản tiền đáng kể.

Vận trình tình cảm không có xáo trộn. Những người đã lập gia đình tin vào người còn lại, luôn sẻ chia cùng nhau nên hạn chế được rạn nứt.

Màu sắc may mắn: Da cam

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 50

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 10/12-11/12/2022

Vận trình công việc của tuổi Thân trì trệ. Con giáp này rất lương thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ ai khi học gặp khó khăn.

Vận trình tài lộc cân bằng. Con giáp có những khoản thu mới nhưng không nhiều. Với số tiền này, bản mệnh có thể chi trả cho những khoản cần thiết.

Tình cảm yên ấm. Cả hai bạn luôn dành cho nhau sự quan tâm dù khá bận rộn. Con giáp độc thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 40

Giờ tốt: 5h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 10/12-11/12/2022

Tử vi ngày mới dự đoán sự nghiệp của tuổi Tuất vướng phải nhiều rắc rối khó giải quyết do Tương Hình chiếu rọi.

Vận trình tài lộc không như ý. Con giáp đã thử nhiều cách với mong muốn tìm thêm công việc phù hợp và tăng thu nhập.

Vận trình tình duyên có chút lo lắng. Cả hai đang trong giai đoạn yêu xa nên thường xuyên xảy ra hiểu lầm, tranh cãi.

Màu sắc may mắn: Bạch kim

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 39

Giờ tốt: 16h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 10/12-11/12/2022

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi cho thấy sự nghiệp tấn tới. Bản mệnh nhờ vào Chính Quan nâng đỡ nên gặp được nhiều may mắn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư tiến triển tốt và mang lại cho con giáp này số tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm tìm được điểm sáng. Trải qua nhiều sóng gió, bản mệnh và nửa kia càng thêm tin tưởng, thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 16

Giờ tốt: 8h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thục Anh

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !