Tử vi tháng 9/2022: Ma Kết, Song Tử, Xử Nữ, Sư Tử vào Top 4 cung hoàng đạo may mắn nhất

Hãy xem tử vi tháng 9/2022 của 4 cung hoàng đạo may mắn nhất cũng như ngày may mắn nhất của các cung này trong tháng nhé.

1. Ma Kết 

tử vi tháng 9 của Ma Kết
 

Những người thuộc cung hoàng đạo này không tin vào số mệnh, dù ban đầu không có xuất thân tốt nhưng họ tin rằng chỉ cần nỗ lực của bản thân thì mọi thứ đều có thể thay đổi, dù còn trẻ nhưng họ rất dũng cảm, không muốn cũng không bỏ cuộc.

Chòm sao này luôn làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Sau khi bước sang tháng 9, Ma Kết sẽ có thu hoạch tốt trong sự nghiệp, bản thân vốn là người ham công tiếc việc nên đạt được kết quả tốt trong công việc, sau khi đạt được thành quả nhất định, họ sẽ không tự hào mà sẽ tiếp tục kiên trì và rèn luyện bản thân.

Trưởng thành, khéo léo, thực tế và thận trọng là những gì mà chiêm tinh nói đến khi nói đến Ma Kết. Họ luôn có khả năng tiến xa và phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.

Tháng 9 sẽ rất tốt cho những người thuộc cung Ma Kết trong tình yêu. Sao Hỏa sẽ hiện diện trong ngôi nhà thứ năm của bạn và ân nhân của tình yêu, sao Kim, sẽ kết hợp với Mặt trời trong ngôi nhà thứ tám của bạn, do đó bạn sẽ cảm nhận được sự tích cực trong mối quan hệ của mình vào tuần thứ hai của tháng này. Điều này sẽ củng cố mối quan hệ của bạn với người yêu. Cùng với đó, khi mặt trời tiếp hợp với sao Thủy trong ngôi nhà thứ 9 khi chuyển tiếp vào nửa cuối tháng, bạn sẽ được số phận ưu ái. Người mệnh thổ muốn kết duyên với người yêu sẽ nhận được tin vui trong thời gian này.

Phương diện sao Thổ đối với nhà thứ 7 của những người mệnh thổ đã kết hôn có thể sẽ nảy sinh một số mâu thuẫn giữa vợ chồng. Bạn sẽ mất kiên nhẫn trong những cuộc tranh cãi nhỏ với người bạn đời. Nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân. Do đó, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tránh nói những điều có thể làm tổn thương tình cảm của người bạn đời. Sẽ tốt hơn cho bạn khi dành thời gian cho nhau để thấu hiểu cảm xúc của nhau để duy trì cuộc sống hôn nhân lành mạnh.

Tháng này sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp trong cuộc sống gia đình của những người thuộc cung Ma Kết. Chúa tể của dấu hiệu của bạn, sao Thổ, hiện diện trong dấu hiệu vào đầu tháng, và với sự ban ơn của sao Thổ, bạn sẽ đạt được những kết quả thuận lợi trong cuộc sống gia đình. Đây sẽ là lúc môi trường gia đình yên bình, các thành viên trong gia đình đoàn kết. Ngoài ra, Mặt trời sẽ kết hợp với sao Kim trong nửa đầu của tháng và đối diện với ngôi nhà thứ 2 của bạn. Do đó, một sự kiện tốt lành có thể được tổ chức trong nhà của người bản xứ.

Khi Mặt Trời chuyển động trong ngôi nhà thứ 9 của bạn với sao Thủy vào nửa cuối tháng, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của những đứa em của mình. Sự hỗ trợ này sẽ làm tăng sự tự tin và can đảm. Tuy nhiên, sao Thổ cũng có thể làm nảy sinh những rắc rối nhỏ trong gia đình, vì vậy bạn sẽ cần duy trì hòa khí trong gia đình. Bên cạnh đó, hãy tham khảo ý kiến ​​của các thành viên lớn tuổi trong gia đình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong gia đình.

Ngày may mắn nhất trong tháng: 13/09/2022

2. Song Tử 

tử vi tháng 9 của Song Tử
 

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử rất cởi mở, dễ hòa đồng, luôn mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh, mặc dù lúc nào cũng đùa giỡn trong công việc nhưng kết quả cuối cùng sẽ khiến ai cũng hài lòng.

Những nét tính cách này của Song Tử có thể là điều mà nhiều người có chí tiến thủ khó có được. Cung hoàng đạo này dù xuất hiện ở đâu cũng sẽ nổi bật trong đám đông bởi sự duyên dáng trong cách ăn nói.

Đây là tài năng của họ, nhưng đôi khi người khác hiểu lầm họ, nghĩ rằng họ sẽ không tập trung vào một việc và cuối cùng không đạt được thành tích quá cao.

Sau khi bước sang tháng 9, vận may của tháng mới sẽ mở ra một bước ngoặt vô cùng hiếm có trong cuộc đời Song Tử, vận may ngày một nâng cao, chỉ cần biết tận dụng những mối quan hệ đã có từ lâu. Chúng sẽ phát triển rất tốt.

Song Tử có kế hoạch lớn cho tháng 9. Nếu cho đến bây giờ mối quan hệ với người thân của họ vẫn thường xuyên bị nghi ngờ thì bây giờ họ có thể quyết định chính thức công khai. Họ thậm chí có thể bắt đầu một gia đình theo đúng nghĩa của từ này, vì thế hệ con cháu có thể xuất hiện. Trong công việc, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Đồng nghiệp coi bạn như một nhà lãnh đạo thực sự và sếp đánh giá cao bạn vì những gì bạn đang có. Bạn thậm chí có thể thăng tiến trong vị trí của mình và điều này đi kèm với một khoản tiền lương hậu hĩnh. Bạn bè luôn ở bên bạn bất cứ khi nào bạn cần và thậm chí sẵn sàng hy sinh vì bạn.

Ngày may mắn nhất trong tháng: 28/09/2022

3. Xử Nữ

tử vi tháng 9 của Xử Nữ
 

Người thuộc cung hoàng đạo này ít nói nhưng có yêu cầu cao đối với bản thân, luôn lạc quan, dù có chuyện gì xảy ra cũng mỉm cười giải quyết nhưng đồng thời chuẩn bị sớm mọi vấn đề sẽ được giải quyết, các cuộc gặp gỡ được xử lý tốt, tạo ấn tượng rằng họ luôn làm mọi việc một cách dễ dàng.

Sau khi bước sang tháng 9, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, ngoài ra vận may tăng tiến về mọi mặt, nếu công việc tiến triển tốt, họ sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương, tăng tình cảm.

Xử Nữ sẽ là cung hoàng đạo nổi bật nhất trong tháng 9/2022 vì họ biết cách nắm bắt cơ hội của mình. Bạn sẽ là một ngôi sao sáng với sự tự tin vốn có. Bạn luôn là nguồn cảm hứng để thúc đẩy những người xung quanh hoàn thành tốt hơn công việc của mình.

Ngày may mắn nhất trong tháng: 22/09/2022

4. Sư Tử

tử vi tháng 9 của Sư Tử
 

Sư Tử luôn là trung tâm của sự chú ý. Với sức hấp dẫn tự nhiên, Sư Tử cũng là chòm sao có nhiều nhân vật nổi tiếng và anh hùng nhất trên thế giới. Rất ít cung hoàng đạo mạnh mẽ, hào hiệp, mạnh dạn và biết bảo vệ người khác như Sư Tử.

Người thuộc chòm sao này muốn làm gì thì làm, chỉ cần chăm chỉ thì tháng 9 sẽ quyết đoán hơn trong công việc, tuy có những lúc khá ức chế và mệt mỏi.

Có ba thứ sẽ đóng một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn trong tháng 9/2022. Thứ nhất là tiền bạc, thứ hai là giao tiếp và thứ ba là người khác. Mười ngày cuối cùng của tháng rất tuyệt vời để giao tiếp xã hội và vì vậy 2 yếu tố cuối cùng sẽ kết hợp khá tốt.

Vào đầu tháng 9, Sư Tử sẽ gặp được một người có thể nhìn thấu suy nghĩ và cho họ một bờ vai khi họ vấp ngã, điều này sẽ khiến Sư Tử cảm thấy cuộc đời mình như bước sang một trang mới, được đối xử chân thành và nhân ái, hạnh phúc hơn trước.

Ngày may mắn nhất trong tháng: 16/09/2022

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29/8-4/9/2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29/8-4/9/2022

Tử vi tuần tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 29/8 đến 4/9/2022 với những dự báo chính xác nhất và những lời khuyên hay nhất từ ​​chiêm tinh học.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !