Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29/8-4/9/2022

Tử vi tuần tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 29/8 đến 4/9/2022 với những dự báo chính xác nhất và những lời khuyên hay nhất từ ​​chiêm tinh học.

1. Bạch Dương

Sang tuần mới Bạch Dương nhớ đến sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người để có thêm động lực vượt qua khó khăn trên con đường bạn đang chọn. 

Những bạn còn độc thân rất tích cực và chăm chút cho chuyện tình cảm. Tuần này, bạn sẽ rất tự tin khi xuất hiện và có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó.

Cung hoàng đạo này sẽ đón tuần mới với nhiều rắc rối khi vướng phải bất đồng quan điểm với ai đó và căng thẳng hơn khi cả hai không chịu nhường nhau. Để giải quyết tình huống này, bạn sẽ cần nhờ đến sự hòa giải của ai đó.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ tương đối tốt và khỏe mạnh, năng lượng tích cực của Bạch Dương sẽ đến từ việc thường xuyên luyện tập thể dục thể thao và ăn uống khoa học, hợp lý. Vì vậy, mọi hoạt động trong tuần này Bạch Dương sẽ tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể tự tìm cho mình những phương pháp để giảm bớt áp lực cho bản thân, cũng như giải quyết những vấn đề còn đang đè nặng trong suy nghĩ. Lời khuyên là đừng quá khắt khe với bản thân.

Nếu bạn vẫn còn độc thân, học cách buông bỏ và quên đi là điều tốt nhất cho bạn vào lúc này. Chỉ có như vậy cả hai mới tìm được hạnh phúc đích thực của mình, cũng giúp Kim Ngưu và nửa kia không còn cảm giác ngại ngùng khi gặp nhau.

tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Trong tuần mới này, Kim Ngưu nên cân nhắc và thay đổi thói quen chi tiêu để có khả năng cải thiện tình hình khó khăn hiện tại. Kim Ngưu nên lên kế hoạch thu chi hợp lý và tốt nhất để có thể kiểm soát tốt hầu bao của mình.

Về sức khỏe, tuần mới của bạn sẽ không được tốt lắm, vì dường như thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân sẽ dành để tham gia các hoạt động khác. Cung hoàng đạo này sẽ cần quan tâm đến bản thân nhiều hơn.

3. Song Tử

Bước sang tuần mới, lời khuyên dành cho Song Tử là cần tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định, nếu không sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn với mọi người. Dấu hiệu này sẽ cần phải đặt mình vào vị trí của người khác để nghĩ đến người kia.

Chòm sao này nếu còn độc thân thì nên chứng tỏ sức hút của mình với đối phương. Song Tử hy vọng rằng ấn tượng mà dấu hiệu này tạo ra sẽ có thể chạm đến trái tim đối tác của bạn và khiến họ cảm động và đáp lại tình cảm của bạn.

Tuần mới của Song Tử thể hiện thái độ rất nhiệt tình và tích cực trong các công việc được giao. Vì vậy, chòm sao này có thể nhận được sự đánh giá và giúp đỡ nhiệt tình từ những người xung quanh. Cung hoàng đạo này sẽ có được bước đột phá lớn trong sự nghiệp sắp tới.

Nhiều khả năng do làm việc căng thẳng, mệt mỏi quá lâu nên thời gian ăn uống, nghỉ ngơi của Song Tử đang bị xáo trộn. Bạn cần cố gắng bổ sung dinh dưỡng và tập luyện phù hợp để cơ thể luôn khỏe mạnh.

4. Cự Giải

Tử vi cho biết, tinh thần của Cự Giải sẽ không có nhiều điều phải lo lắng trong tuần mới. Có lẽ bạn nên tìm cho mình một điều gì đó thú vị hơn để cuộc sống vui tươi và sinh động hơn. Sẽ không tốt nếu bạn chỉ luôn ở trong vùng an toàn.

Về tình yêu, cả hai có thể sẽ dành nhiều thời gian cho nhau hơn, để có thể quan tâm đến nhau. Có thể trong tuần này, bạn sẽ nhận được một điều bất ngờ từ nửa kia của mình. Cung hoàng đạo này cần chuẩn bị tâm lý để đón chờ điều bất ngờ.

Về công việc, Cự Giải được cấp trên giao trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh trong hợp đồng đã ký kết hoặc có thể là một báo cáo quan trọng. Nhờ tính cẩn thận, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra và giải quyết được những vấn đề nằm ở đâu và giải quyết một cách suôn sẻ, thuận lợi.

Về tình hình sức khỏe trong tuần mới đối với dấu hiệu này sẽ không có gì đáng lo ngại. Hiện tại, Cự Giải hãy duy trì một chế độ ăn uống và luyện tập để cung hoàng đạo này không phải lo lắng nhiều về cơ thể mình nhé.

5. Sư Tử

Sư Tử sẽ cần phải rất kiên trì và cố gắng không từ bỏ vấn đề khó khăn trong khi nó vẫn còn có thể cứu vãn được. Bạn cần hiểu rằng với sự kiên nhẫn và quyết tâm của mình, cuối cùng bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu của mình.

Nếu bạn đã tìm được nửa kia của mình thì tuần này có vẻ như cả hai vẫn quá tập trung vào công việc và dành rất ít thời gian cho nhau. Tình cảm nguội lạnh cũng từ đó mà ra, Sư Tử và nửa kia nên tranh thủ quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Về công việc, chòm sao này cần quan tâm hơn đến công việc của mình thì mới có thể cải thiện được tình hình công việc. Sư Tử không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến những gì người khác nói.

Tuần này có thể thấy vận trình tài lộc của Sư Tử đang có nhiều dấu hiệu khả quan hơn, bởi bạn luôn biết cách đầu tư đúng lúc, đúng chỗ. Thu nhập của chòm sao này trong tuần tới chủ yếu sẽ đến từ công việc phụ, đừng quên tiết kiệm chi tiêu cho bản thân nhé.

6. Xử Nữ

Tuần này Xử Nữ nên thư giãn vì tập trung quá nhiều sức lực cho các hoạt động trong thời gian này khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn cần nghỉ ngơi và ăn uống điều độ hơn để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Có thể điều này khiến Xử Nữ trở nên căng thẳng và mệt mỏi hơn, vì tuần sau bạn có thể được giao nhiều nhiệm vụ hơn. Điều đó khiến cho khối lượng công việc mà bạn phải hoàn thành cũng tăng lên. Xử Nữ cần phải thực sự bình tĩnh mới có thể giải quyết được.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần mới này sẽ bị đe dọa rất nhiều, vì bạn quá tin tưởng vào một ai đó để đưa ra quyết định đầu tư với họ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm được nếu sáng suốt và sớm tỉnh táo để rút khoản đầu tư này.

Trong tuần mới về tình yêu, bạn có thể nhận thấy mình nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ những người thú vị. Nếu bạn đã có người yêu, bạn sẽ có thể nhận được một món quà bất ngờ từ đối phương. Đây là cách bạn muốn hâm nóng tình cảm.

7. Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên chú ý hơn đến những chi tiết nhỏ nhất, đừng làm mọi việc nhẹ nhàng, hời hợt kẻo chính mình cũng phải trả giá cho sự cẩu thả đó. Điều này sẽ khiến bạn phải gánh chịu hậu quả lớn.

Về công việc, Thiên Bình hãy tập trung hơn vào những dự án, kế hoạch mà mình có trách nhiệm giải quyết, có lẽ cung hoàng đạo này không nên quá cuốn vào vòng xoáy của các mối quan hệ kẻo nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn.

Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tốt, hãy tranh thủ thể hiện bản thân và chọn cho mình một người phù hợp để có thể tiến tới một mối quan hệ khác. Nếu tìm được nửa kia của mình, Thiên Bình hãy quan tâm đến họ hơn.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình đang có những dấu hiệu tiến triển rất khả quan và đáng mừng. Chòm sao này có thể hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Nếu có bệnh tật gì, với sức đề kháng cao, bạn có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp phải học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh hơn trong mọi việc. Dù có gặp phải cú sốc lớn đến đâu, bạn cũng đừng đánh mất niềm tin vào bản thân. Cuối cùng thì mọi thứ cũng sẽ ổn thôi, hãy tự tin rằng mình sẽ có thể làm tốt và hoàn thành xuất sắc mọi việc.

Tuần mới trong công việc, Bọ Cạp sẽ có thể nắm trong tay mọi thứ. Những ý tưởng của Bọ Cạp sẽ nảy sinh bất chợt, khiến bạn cảm thấy rất mới mẻ và muốn bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Tuần mới này, bạn nên chú ý phối hợp nhịp nhàng hơn với mọi người.

Chòm sao này nếu còn độc thân sẽ nhận ra ngày càng có nhiều người vây quanh mình. Nếu đã tìm được nửa kia phù hợp với mình, bạn nên trân trọng tình cảm mà nửa kia dành cho mình.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này sẽ khiến bạn phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản không thực sự thiết thực, đây cũng là cách đầu tư mù quáng mà bạn cần tránh xa.

9. Nhân Mã

Tử vi cho thấy Nhân Mã rất nóng tính và khó giữ được bình tĩnh. Điều tốt nhất là bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình, tránh những hành động cảm tính khi tâm trạng đang trở nên khó chịu, bất ổn.

Về phương diện công việc, Nhân Mã ơi, mối quan hệ với đồng nghiệp đang tiến triển rất tốt, cả hai nên đối xử chân thành với nhau, không so đo tính toán, như vậy bạn và nửa kia của mình sẽ ngày càng trở nên thân thiết. hơn. Điều này trở nên hữu ích cho sự hợp tác của bạn.

tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Bạn còn độc thân vì cung hoàng đạo này đang đặt ra yêu cầu quá cao với người yêu trong các mối quan hệ sau này. Vì vậy, khi chưa tìm được người đáp ứng được những điều đó, cung hoàng đạo này sẽ không tùy tiện bước vào một mối quan hệ tình cảm.

Về vấn đề tài chính trong tuần này, Nhân Mã cần biết cách giải quyết dứt điểm các khoản nợ còn tồn đọng, có như vậy tình hình tài chính của bạn mới được cải thiện.

10. Ma Kết

Ma Kết cần có cái nhìn bao quát hơn trong công việc mình làm để tránh những rủi ro không đáng có. Nếu làm được điều đó, chòm sao này rất bất ngờ về thu hoạch mà mình đạt được.

Về công việc trong tuần này sẽ rất lộn xộn. Đây là lúc cần đến khả năng sắp xếp công việc cẩn thận của bạn. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này nên suy nghĩ chín chắn và cẩn thận hơn khi đưa ra quyết định.

Về tình yêu, đã đến lúc những bạn còn độc thân nên thẳng thắn đối mặt với tình cảm của mình. Chòm sao này đừng lúc nào cũng vội vàng tìm cách trốn tránh khó khăn mà hãy đối mặt với nửa kia để giải quyết dứt điểm mọi vấn đề đang xảy ra.

Theo tử vi tuần mới, Ma Kết sẽ gặp nhiều tai họa về tài chính trong tuần tới. Lời khuyên dành cho bạn là không nên đắm chìm vào các dự án đầu tư, tâm lý thắng thua không chịu, có thể sẽ khiến bạn gặp sai sót trong quá trình tính toán.

11. Bảo Bình

Bảo Bình trở nên khiêm tốn và có phong thái nghiêm túc hơn. Chòm sao này nên nhìn rõ lập trường của mình để có cách giải quyết mọi việc hợp lý hơn. Bảo Bình đừng lúc nào cũng độc đoán, thích làm gì thì làm.

Dấu hiệu tuần này cần phải phân tích, đánh giá những nhiệm vụ mới để có thể hướng đến giải pháp tốt nhất, vì làm việc một cách mù quáng mà không tính toán sâu sắc hơn có thể hỏng việc.

Về tình duyên, chòm sao này còn độc thân dường như thiếu một chút chân thành trong việc theo đuổi nên khó có thể làm xiêu lòng người mình thầm thương trộm nhớ. Tình yêu không có chỗ cho những trò đùa, bạn cần hết sức nghiêm túc với tình yêu này.

Về tài chính, các khoản chi tiêu không hợp lý, nếu nằm ngoài kế hoạch chi tiêu, bạn sẽ phải rút ví chi tiêu liên tục trong tuần tới. Đã đến lúc Bảo Bình nên xem xét lại ví tiền của mình ngay lập tức và lên kế hoạch cẩn thận.

12. Song Ngư

Song Ngư có tư duy đổi mới và học cách thích nghi nhanh sẽ là chìa khóa thành công và may mắn cho cung này trong tuần mới. Vì vậy bạn không nên quá vội vàng bỏ cuộc khi vừa gặp khó khăn.

Trong tuần mới của chòm sao này, bạn nên tế nhị và nhạy bén hơn. Song Ngư nên dành thời gian quan tâm một chút đến những người xung quanh, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của mình mà không để ý đến những thay đổi của môi trường công sở.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ cần ghi điểm với nhau bằng cách thể hiện cá tính độc đáo của riêng mình. Chòm sao này sẽ không cần phải chạy theo ai hay cố ép mình giống ai cả, hãy tự tin hơn nhé.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này vẫn rất tốt, với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, cơ thể của Song Ngư sẽ sớm hồi phục và nhanh chóng thoát khỏi tình trạng bệnh tật. Vì vậy, bạn không phải suy nghĩ nhiều về nó.

* Bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 29/8-4/9/2022 chỉ mang tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 22/8-28/8/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 22/8-28/8/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 22/8-28/8/2022 với những dự báo chính xác nhất và những lời khuyên hay nhất từ ​​chiêm tinh về tình duyên, sức khỏe, sự nghiệp, tiền bạc…

Ngày may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 15/8 đến 21/8

Ngày may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 15/8 đến 21/8

Hãy xem ngày may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 15/8 đến 21/8 để hoạch định cho bản thân kế hoạch phù hợp nhất nhé.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !