Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Lưu Thi Thi xinh như mộng trong tạo hình phim cổ trang mới

Tạo hình cổ trang của các ngôi sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Ngu Thư Hân, Dương Tử, Lưu Thi Thi, Angela Baby, Ngô Cẩn Ngôn, Bạch Lộc… góp phần không nhỏ trong sức hút của các bộ phim gần đây.

Nhiều nữ diễn viên dựa vào các bộ phim cổ trang để trở nên nổi tiếng, chẳng hạn như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi là những nữ thần cổ trang kinh điển, còn những ngôi sao mới nổi lên trong thời gian gần đây như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân cũng gây được sự chú ý lớn và nhận nhiều lời khen trong tạo hình cổ trang.

Không những diện đồ cổ trang trong phim, một số nữ diễn viên còn “xúng xính” kiểu trang phục này trong những chương trình truyền hình cũng như khi tham gia các sự kiện, tạo được không khí hoàn toàn khác. Cùng xem những tạo hình cổ trang của nữ diễn viên nào gần đây gây được sự chú ý lớn nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi đều là những ngôi sao lứa sau năm 1985 nổi tiếng nhờ vào phim cổ trang và họ cũng đặc biệt lộng lẫy, cuốn hút trong kiểu trang phục này.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh tung lên Weibo bộ ảnh cô chụp quảng cáo, cũng như những hình ảnh trong phim “Dữ Phượng hành” đã khiến khán giả phải gật gù công nhận rằng cô nổi tiếng từ phim cổ trang là điều dễ hiểu. Trong những hình ảnh được đăng tải, nữ diễn viên biến hóa với nhiều tạo hình mang tính cách khác nhau:

Khi thì dịu dàng, quý phái:

Lúc thì ngổ ngáo, khí phách:

Ngô Cẩn Ngôn

Mới đây, một loạt ảnh cổ trang của Ngô Cẩn Ngôn đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên Weibo vì quá đẹp!

Ngô Cẩn Ngôn mặc một chiếc váy vải tuyn màu tím, cầm một chiếc ô giấy, toàn thân tràn đầy khí chất thần tiên, giống như một nàng tiên. Nhiều cư dân mạng khen ngợi rằng những bức ảnh này thậm chí còn đẹp hơn cả tạo hình của nữ diễn viên trong “Diên Hy công lược”.

Sau “Diên Hy công lược”, Ngô Cẩn Ngôn có đóng một số phim hiện đại nhưng không tạo được tiếng vang. Với tạo hình xinh đẹp này, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn cô nàng nhanh chóng quay trở lại với dòng phim cổ trang – dòng phim làm nên tên tuổi của cô.

Bạch Lộc

Bạch Lộc được cho là một trong những diễn viên có ngoại hình cổ trang nổi bật nhất trong dàn tiểu hoa đán. Trong dàn tiểu hoa gần đây, Bạch Lộc được cho là có ngoại hình rất giống với Lý Nhất Đồng.

Thậm chí, nếu không phải "fan ruột" thì có khi sẽ nhầm giữa hai nữ diễn viên này. Tuy nhiên, khi cô nàng diện đồ cổ trang thì bất cứ ai cũng có thể nhận ra, bởi vì Bạch Lộc có thể phù hợp với nhiều tạo hình cổ trang với nét quyến rũ đặc trưng riêng không bị trộn lẫn giữa “rừng hoa” trong làng giải trí Hoa ngữ hiện tại.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân nổi tiếng với “Thương Lan Quyết” đóng cặp với Vương Hạc Đệ. Sức cuốn hút của bộ phim giúp cặp đôi diễn viên chính một bước thành sao. Sau “Thương Lan Quyết” cô nàng tham gia “Tiên kiếm kỳ hiệp 6” hợp tác với Hứa Khải.

Gần đây, những bức ảnh của cô trong bộ phim này bị lộ và đã tạo ra làn sóng bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Cư dân mạng cho rằng kiểu thắt bím tóc của Ngu Thư Hân không còn thịnh hành trong những bộ phim cố trang gần đây và màu áo nâu của Ngu Thư Hân cũng thật lạ. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng, tạo hình này rất hợp với cô nàng, bởi vì Ngu Thư Hân mang phong cách ngọt ngào, dễ thương nên cô nàng có thể cân đẹp phong cách này, điều mà những nữ diễn viên đứng tuổi cũng như theo đuổi phong cách quyến rũ khó có thể phù hợp.

Angela Baby (Dương Dĩnh)

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Angela Baby luôn bị chỉ trích, nhưng không thể phủ nhận rằng ngoại hình của cô nàng có thể cân đẹp mọi phong cách và đặc biệt xuất sắc trong tạo hình cổ trang. Angela Baby trong trang phục cổ trang vừa mang nét ngọt ngào, vừa mang tính hiện đại.

Đặc biệt, trong một chương trình truyền hình dịp tết Trung thu vừa qua, Angela Baby trong tạo hình chị Hằng được khen ngợi nức nở vì quá đẹp. Cách trang điểm làm cho cô nàng đặc biệt quyến rũ và xinh đẹp.

Dương Tử

Năm nay có thể được cho là năm thành công của Dương Tử khi cô có một số dự án phát sóng và được khán giả đón nhận nhiệt tình, thậm chí luôn nằm trong những top phim ăn khách nhất như “Trầm vụn hương phai”, “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn…

Gần đây, phía ê-kíp của “Trường Tương Tư” cũng tung ra tạo hình của Dương Tử trong phim. Tạo hình thanh thoát, uyển chuyển của cô nàng trong phim thực sự đã lấy lại phong độ cho Dương Tử sau khi bị chê bai vì tạo hình “nhạt” trong “Trầm vụn hương phai”.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi giống như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, là nữ thần cổ trang không thể thay thế trong lòng nhiều cư dân mạng. Trong dự án mới nhất “Nhất niệm Quan Sơn” đóng cặp với đàn em Lưu Vũ Ninh, cô nàng vẫn giữ được phong độ khi thể hiện được khí chất vừa “ngầu” vừa quyến rũ trong tạo hình cổ trang.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác với đàn em trẻ tuổi, nhưng với nhan sắc và khí chất của Lưu Thi Thi, qua những hình ảnh hậu trường, khán giả không thấy khoảng cách giữa cặp diễn viên chính, thậm chí còn dành không ít lời khen cho tạo hình khí chất của Lưu Thi Thi. 

Hạ Thảo (theo Sohu)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !