Triệu Lộ Tư, Dương Mịch và 6 ‘nữ thần’ Cbiz mặc váy trắng đẹp kinh diễm

Cùng xem những nàng tiểu hoa Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân có sánh ngang được các đàn chị Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh… trong tạo hình váy trắng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba đã tung ra bộ ảnh với trang phục cô tham dự sự kiện, khác hoàn toàn với phong cách lộng lẫy trước đây. Bộ jumpsuit chéo vai màu trắng này hoàn toàn khác biệt. Mái tóc dài hơi xoăn xõa trên vai mang khí chất vừa quyến rũ vừa ngầu, tôn lên vòng eo thon của mỹ nữ Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh rằng nét cuốn hút không cần phải tạo nên từ sự lộng lẫy rực rỡ. Giống như Nhiệt Ba, cô khoác trên người một chiếc váy Satin hình chữ V với các phụ kiện ngọc trai đơn giản và lối trang điểm phóng khoáng và rõ ràng đã cho thấy chỉ cần đơn giản, mộc mạc cũng đủ khoe nét quyến rũ rất riêng của nữ diễn viên. 

Triệu Lộ Tư

Bộ váy của Triệu Lộ Tư tại sự kiện của BVLGARI thực sự rất hút mắt. Satin mang lại cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Chiếc váy Triệu Lộ Tư mặc nhìn đơn giản nhưng có thể thể hiện sự tinh tế và cổ điển. Thiết kế cổ chữ U lớn có thể tôn lên vẻ mảnh mai của người mặc; những nếp xếp nếp tự nhiên phản ánh cảm giác sang trọng của Satin và tôn lên những đường cong thanh lịch.

Phải nói rằng với bộ váy này, Triệu Lộ Tư đã khéo léo khoe được nước da trắng ngần cũng những đường cong quyến rũ, đây quả thực là sự kết hợp hoàn hảo giữa gợi cảm và thanh lịch.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân diện những bộ váy khác nhau trên sân khấu và đi sự kiện đều thanh lịch và dễ thương, xứng đáng là một cô gái “cân đẹp” mọi tạo hình ngọt ngào.

Khi dẫn chương trình trong một sự kiện gần đây, Ngu Thư Hân đã mặc một chiếc váy đuôi cá ôm sát cơ thể, vừa tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ, vừa mang hơi thở ngọt ngào của cô nàng. 

Trọng tâm của chiếc váy này là ở vai và cổ. Phần xương quai xanh được để lộ vừa khéo khoe chiếc cổ thiên nga vừa thanh lịch mà không phản cảm. Một chiếc nơ nhỏ đính trên vai vừa mang vẻ đẹp ngọt ngào mà không diêm dúa. 

Dương Mịch

Khi Dương Mịch tham dự Lễ hội Thường niên Nghe nhìn Internet 2022, chiếc váy cô mặc thật tuyệt vời. Chiếc áo dài trắng thêu đính sequin được chia thành hai phần thiết kế trên và dưới đã tôn lên vòng eo con kiến của Dương Mịch.

Thiết kế áo ống kết hợp với tay áo màu trắng, vừa gợi cảm vừa thể hiện hiệu ứng cao cấp tao nhã, đẹp đến mức khiến người đối diện không thể dời mắt.

Phần cắt xẻ khéo léo ở vạt áo càng làm cho vòng 3 thêm nổi bật. Phần dưới là váy đuôi cá, cắt may ôm sát tôn lên dáng người hoàn mỹ, tuy rằng đơn giản nhưng lại mang khí chất phi thường.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh mặc dù đã 35 tuổi nhưng với khuôn mặt tròn nhỏ nhắn giúp cho cô nàng lúc nào cũng nhìn như một thiếu nữ. Đặc biết trong thiết kế váy trắng dưới đây vàng tôn lên vẻ đẹp không tuổi của cô nàng. 

Thiết kế cổ áo phóng khoáng của chiếc váy này có thể tôn lên đường xương quai xanh quyến rũ và gợi cảm nhất của các cô gái, cùng với thiết kế xếp ly trước ngực vừa ngọt ngào, khí chất lại vừa tôn lên được dáng người thon thả của Triệu Lệ Dĩnh.

Phần tay phồng công chúa cũng là một điểm nhấn của chiếc váy này. Tỷ lệ phần đầu và thân vừa phải, giúp khuôn mặt của cô nàng thanh tú và gọn gàng hơn. Chiếc váy này làm cho nữ diễn viên giống như một công chúa với phong cách ngọt ngào làm say lòng người.

Bạch Lộc

Bộ đồ của Bạch Lộc siêu bắt mắt. Bộ đồ bó sát cơ thể hình xương cá, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của cô nàng, kết hợp với chiếc quần tây thể hiện sự tương phản thị giác mạnh mẽ. Vẻ đẹp trái ngược của sự gợi cảm nhưng không mất đi cá tính ngay lập tức hút mắt người đối diện.

Châu Dã

Châu Dã luôn mang khí chất của một thiên kim tiểu thư và với bộ váy này, khí chất của cô nàng được nâng lên một bậc. Chiếc váy được khéo léo đính thêm những viên ngọc trai tinh xảo mà không phô trương. 

Ngoài ra, thiết kế này được đánh giá rất cao khi được đính thêm nơ sau lưng làm tôn lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa thanh lịch của Châu Dã.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận trong mắt mọi người luôn là một cô nàng nhỏ nhắn và dễ thương, tuy nhiên trong bộ váy trắng này cô lại mang đến sức hút kinh ngạc với vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa ngọt ngào.

Chiếc váy sử dụng chất liệu vải tuyn vừa nhẹ nhàng, vừa tôn lên đường cong của người mặc. Những hạt pha lê được đính khéo léo trước ngực tạo nên khí chất hào phóng, nổi bật. Ngoài ra, dây áo cũng được thiết kế phá cách làm cho nổi bật lên bờ vai thon. Nhìn Đàm Tùng Vận trong thiết kế này thật duyên dáng và xinh đẹp như một nữ thần.

Hạ Thảo (theo Sohu)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !