Dương Mịch, Trần Phi Vũ, Ngu Thư Hân vô tình 'khoe' sự giàu có nứt đố đổ vách

Người hâm mộ biết được nhiều sao Hoa ngữ là “trâm anh thế phiệt” nhờ những phát ngôn vô tình để lộ sự giàu có của họ.

Trần Phi Vũ

Bộ phim truyền hình “Thắp sáng anh, sưởi ấm em” do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính gần đây rất nổi tiếng, theo đó tên tuổi của nam chính cũng thăng hạng nhanh chóng.

Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và được cưng chiều từ nhỏ. Trần phi Vũ đã có lần kể rằng mình và anh trai do được cưng chiều nên từ nhỏ đã rất nghịch ngợm, chẳng hạn như để cục nước đá lên giường của bố mẹ.

Hay nam diễn viên đã cùng với anh trai dùng các đồ quý để thi ném. Có lần hai anh em đã ném chiếc bình vài nghìn Nhân dân tệ xuống để xem ai ném xa hơn.

Không giống như Lý Tuân trong “Thắp sáng anh, sưởi ấm em”, Trần Phi Vũ được cho là “sinh ra đã ngậm thìa vàng” và rất được cha mẹ cưng chiều.

Thậm chí, điều điên rồ nhất mà Trần Phi Vũ thừa nhận từng làm khi còn là một đứa trẻ là ném chiếc đồng hồ hàng hiệu của cha vào bồn cầu. Nhưng hành động này của nam diễn viên đã không bị bố phạt. Trần Phi Vũ muốn kể về sự bao dung của bố nhưng vô tình đã khoe khoang sự giàu có của gia đình.

Dương Mịch

Là một diễn viên hàng đầu, Dương Mịch đã tham gia rất nhiều các bộ phim truyền hình ăn khách và giá trị tài sản ròng của cô ít nhất là 1 tỷ Nhân dân tệ.

Trước kia được phỏng vấn, Dương Mịch từng nói rằng cô không có tiền trong thẻ, số tiền này là của cha cô và công ty, cha cô sẽ thường xuyên gửi tiền tiêu vặt cho cô.

Khi người dẫn chương trình hỏi cô có muốn gửi bao lì xì cho bạn bè và đồng nghiệp trong nhóm WeChat không, Dương Mịch nói đương nhiên sẽ làm nhưng phong bao lì xì phải được buộc vào một tấm thiệp.

Dương Mịch giải thích rằng cô không có nhiều tiền, chỉ có một ít tiền trong thẻ để tiêu vặt khoảng 100.000 Nhân dân tệ (khoảng 350 trệu VNĐ). Mọi người thốt lên rằng, số tiền mà Dương Mịch cho là ít ỏi, để tiêu vặt cũng có thể bằng cả gia tài của một người.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân trở nên nổi tiếng với “Thương Lan quyết” và trở thành một trong những tiểu hoa lứa sau 95 đình đám nhất. Ở ngoài đời, Ngu Thư Hân thực sự được công nhận là “Bạch phú mỹ”, cha mẹ của cô nàng sở hữu một số doanh nghiệp ở Thượng Hải, liên quan đến thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại. Mỗi khi dự sự kiện hay chương trình, cô đều mặc đồ hiệu nổi tiếng.

Ngu Thư Hân hiện là cổ đông của 3 công ty, bao gồm Beauty Technology và International Travel Agency. Lúc đầu, tôi muốn vào làng giải trí, nhưng tôi chỉ muốn thực hiện ước mơ trở thành diễn viên.

Ngu Thư Hân cũng có rất nhiều câu chuyện “khoe khoang” sự giàu có một cách vô thức, chẳng hạn như khi ghi hình một chương trình tạp kỹ, cô nàng đến muộn, mọi người nói rằng cô sẽ bị phạt. Kết quả, chút tiền phạt đối với Ngu Thư Hân căn bản không thấm tháp gì.

Khi Ngu Thư Hân quay phim, để tạo hình nhân vật, cô thậm chí còn mang đến cho đoàn làm phim hơn 300 bộ quần áo, tất cả đều đồ riêng của cô nàng và là những món đồ đắt đỏ.

Có một lần khác, Ngu Thư Hân đi chơi với bạn bè nhưng họ đã bị lừa, họ đặt vé máy bay khoảng 30.000 nhân dân tệ, cộng với 40.000 nhân dân tệ trong khách sạn (tổng cộng khoảng 245 triệu VNĐ), và tất cả đều bị lừa.

Mặc dù có chút thất vọng nhưng Ngu Thư Hân không hề phàn nàn, ngược lại còn nói: “Quá khổ sở, nhưng cũng không sao, nếu như bây giờ mọi chuyện không như ý, thì sau này nhất định phải có điều gì đó tốt đẹp”.

Trên thực tế, tâm lý của Ngu Thư Hân thực sự khá tích cực, tuy nhiên cũng thể hiện rằng số tiền mất đi đối với cô nàng không đáng là bao.

Chu Dương Thanh

Chu Dương Thanh được coi như là bạn gái cũ của La Chí Tường và gia cảnh của cô nàng rất tốt. Cô là thế hệ thứ 3 giàu có, cha của Chu Dương Thanh là chủ sở hữu của một doanh nghiệp lớn, giá trị bất động sản của gia đình là gần 100 triệu Nhân dân tệ.

Chu Dương Thanh từng nói trong chương trình rằng khi còn nhỏ, cô không thích tiêu tiền của gia đình vì cảm thấy cha mẹ kiếm tiền rất vất vả. Nhưng khi người dẫn chương trình hỏi hàm ý: "Nhưng tôi đã thấy hai ngày trước, cha bạn đã cho bạn một mái nhà là sao?", Chu Dương Thanh giải thích rằng đó là một rạp chiếu phim.

Chu Dương Thanh còn hỏi ngược lại: “Nhà anh không có rạp chiếu phim à?” với thái độ dường như điều này là rất bình thường. 

Thích Vy

Thích Vy từng là một bông hoa được sánh ngang với Dương Mịch, Đường Yên và những người khác, nhưng sự phát triển của cô rõ ràng đã tụt lại phía sau trong những năm gần đây.

Thích Vy đã đóng rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng trong thời kỳ hoàng kim của cô, và cô cũng là một ngôi sao nữ rất giàu có.

Thích Vy từng nói rằng cô rất thích sưu tầm nước hoa, những chai quý giá nhất trong số đó có giá hàng trăm triệu Nhân dân tệ, khi nghe qua ai cũng phải kinh ngạc vì khó có thể tưởng tượng được khái niệm nước hoa hàng trăm triệu.

Thích Vy giải thích: “Chai nước hoa của tôi đã có lịch sử 60 năm, và tôi có thể mua một căn hộ ở Bắc Kinh”. Gia đình cô có 3 chiếc tủ lạnh chuyên dùng để đựng nước hoa, giữ gìn chất lượng.

Hạ Thảo (theo Gazeta)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !