Sàn TMĐT Make in Vietnam: Kênh tiêu thụ và quảng bá nông sản Việt

Tại lễ công bố và trao giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post vinh dự nhận giải Vàng hạng mục nền tảng số xuất sắc.

Đưa sản phẩm thương hiệu Việt đi khắp thế giới qua kênh thương mại điện tử

Trong vòng 1 năm, có gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được bán cho các khách hàng Amazon trên khắp thế giới, trung bình 14 sản phẩm mỗi phút, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước.

Liên doanh của Vinamilk ra mắt sản phẩm tại Philippines, đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần sữa

Ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 04 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. 

Đưa đặc sản bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử, đa dạng kênh tiêu thụ

Để tiêu thụ bưởi Phúc Trạch đang vào vụ thu hoạch, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chủ động phối hợp với nhiều đầu mối giúp nông dân bán được sản phẩm với giá cao, đồng thời xây dựng kênh tiêu thụ bền vững.

Thu thuế hơn 3.400 tỷ đồng từ các cá nhân kinh doanh trên Facebook, Google, YouTube

Việc thu thuế thương mại điện tự dự báo ngày càng khởi sắc khi mà tới đây các chủ sàn thương mại điện tử phải kê khai, nộp thuế hộ các cá nhân...

Đặc sản vải thiều Hải Dương bán trên sàn Lazada có giá 150.000 đồng/kg

Từ ngày 14/5/2021, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương được mở bán trên nền tảng Lazada với giá niêm yết là 150.000 đồng/kg. Đây cũng là năm đầu tiên tỉnh Hải Dương triển khai tiêu thụ vải thông qua sàn thương mại điện tử.

Khấu trừ thuế với các khoản thu nhập từ Facebook, Google, YouTube thế nào?

Theo Nghị định 126 quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế, ngân hàng sẽ khấu trừ thuế với các thu nhập nhận được từ Facebook,...

Thêm một “ông lớn” thương mại điện tử đặt chân đến Việt Nam

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) dành riêng cho thị trường Việt Nam và Indonesia chính thức được ra mắt nhằm tập trung vào các khối ngành công nghiệp.

Tân CEO Gojek Việt Nam đang 'gây bão' với trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc 'khủng'

Cư dân mạng không chỉ ngưỡng mộ vẻ ngoài của CEO Gojek Việt Nam, mà còn bất ngờ trước trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc "khủng".

Doanh thu từ bán hàng online 50 triệu đồng mỗi tháng có phải đóng thuế không?

Bán hàng online qua mạng xã hội như facebook, zalo cho mức thu nhập khoảng 50 triệu đồng mỗi tháng thì có phải đóng thuế không? Cách tính thuế thu nhập cá nhân từ bán hàng online như thế nào?

Doanh nghiệp trẻ vươn ra đại dương

Mở rộng thị trường, đặc biệt là thị trường thế giới luôn là mong muốn và mục tiêu của các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, may mặc và thủ công mỹ nghệ. 

Phiên họp trực tuyến đầu tiên của Ủy ban Điều phối Thương mại điện tử ASEAN

Sáng ngày 19/5/2020, cuộc họp trực tuyến đầu tiên của Ủy ban Điều phối Thương mại điện tử ASEAN đã diễn ra tại Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương.

Startup Việt gọi vốn thành công 8 triệu USD tại vòng Series A

OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (E-commerce Enabler) hàng đầu Việt Nam vừa gọi vốn thành công số tiền lên đến 8 triệu USD tại vòng Series A.

Mua sắm online: Hàng thiết yếu được mua nhiều, đồ điện tử cũng tăng

Thống kê của các trang thương mại điện tử cho thấy các mặt hàng thiết yếu được mua nhiều, nhưng các mặt hàng điện tử cũng tiêu thụ mạnh.

Thương mại điện tử Việt Nam được dự báo đạt 24,4 tỷ USD vào năm 2025

Nghiên cứu mới khẳng định việc “tìm kiếm thông tin” là động lực chủ chốt thúc đẩy tăng trưởng tại các doanh nghiệp Việt mong muốn gặt hái thành công trong nền kinh tế kỹ thuật số có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Gỡ bỏ hàng nghìn hàng giả, hàng nhái trên các web bán hàng online

ICTnews - 4 tháng đầu năm 2019, Bộ Công Thương yêu cầu các sàn TMĐT rà soát và gỡ bỏ trên 3.750 sản phẩm vi phạm về xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái của gần 600 gian hàng và website.

Người Việt sẵn sàng chi tiền mua hàng trên Facebook, Zalo

ICTnews - Các ứng dụng tương tác như Zalo, Facebook, Grab,...đã tạo nên tổng thặng dư tiêu dùng khoảng 6,4 tỷ USD ở thị trường Việt Nam trong năm 2018. Một con số nghiên cứu khác cũng cho thấy, có khoảng 50% dân số thành thị tại Việt Nam đang mua hàng thông qua các mạng xã hội.

Đang cập nhật dữ liệu !