Triệu Lộ Tư dẫn đầu 4 'nữ thần' ngọt ngào của phim chiếu mạng Trung Quốc

Phim chiếu mạng Trung Quốc ngày càng phổ biến và được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận. Điều này giúp cho các nữ chính trong phim ngày càng “hút" fan, đặc biệt là 4 “nữ thần” ngọt ngào dưới đây.

1. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư
 

Triệu Lộ Tư được cư dân mạng ca ngợi là “đặc biệt sinh ra để dành cho những bộ phim về những nhân vật ngọt ngào”. Và không thể phủ nhận rằng, Triệu Lộ Tư thực sự phù hợp với những vai diễn như vậy.

Cho dù là “Trần Thiên Thiên trong lời đồn”, “Oh! Hoàng đế bệ hạ của ta” hay bộ phim nổi đình nổi đám gần đây “Tinh Hà Xán Lán”, các nhân vật do Triệu Lộ Tư thủ vai đều có nét ngọt ngào, đáng yêu.

Mỗi bộ phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư đều trở thành phim ăn khách.

2. Lý Khải Hinh

Lý Khải Hinh
 

Lý Khải Hinh là một nghệ sỹ đa tài với vai trò là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Nếu mọi người từng xem các phim do Lý Khải Hinh đóng như “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn”, “Sơn trại tiểu manh chủ”, “Lớp trưởng đại nhân”… đều có thể thấy hình ảnh các nhân vật của nữ diễn viên mang màu sắc trẻ trung, ngọt ngào.

Đặc biệt, với đôi mắt to trong veo của Lý Khải Hinh, hình tượng các nhân vật do cô thủ vai đều toát lên vẻ tinh nghịch, năng động và trong sáng của tuổi trẻ.

3. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y
 

Mặc dù xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng khi lấn sân sang diễn xuất Cúc Tịnh Y đã gặt hái được nhiều thành công lớn.

Rất nhiều tác phẩm của nữ diễn viên như “Gia Nam truyện”, “Vân Tịch truyện”, “Tân Bạch nương tử”… đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Cõ lẽ, với hình ảnh ngọt ngào của mình, Cục Tịnh Y rất hợp với các vai diễn đảm nhận. Chính vì điều này nên mỗi phim có sự tham gia của “mỹ nữ 4000 năm” đều đạt được độ phổ biến lớn.

4. Lương Khiết

Lương Khiết
 

Khi xem phim do Lương Khiết đóng, cộng đồng mạng phải thốt lên rằng, nữ diễn viên “Tân tuyệt đại song kiều” thực sự xứng đáng với danh xưng “nữ thần ngọt ngào”. Đặc biệt, Lương Khiết còn được ví như “viên kẹo ngọt” của “Song thế sủng phi”.

Trong phim, mặc dù đảm nhận 3 vai nhưng Lương Khiết đều đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vui vẻ khác nhau nhờ lối diễn hồn nhiên và hình tượng ngọt ngào vui nhộn của mình. 

Hạ Thảo

Các 'nam thần' Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, La Vân Hi,... đọ sắc với kiểu tóc đuôi ngựa cổ trang

Các 'nam thần' Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, La Vân Hi,... đọ sắc với kiểu tóc đuôi ngựa cổ trang

Tạo hình tóc đuôi ngựa buộc cao trong phim cổ trang của 10 sao nam Cbiz như Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, La Vân Hi, Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Trương Lăng Hách,... đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !