Các 'nam thần' Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, La Vân Hi,... đọ sắc với kiểu tóc đuôi ngựa cổ trang

Tạo hình tóc đuôi ngựa buộc cao trong phim cổ trang của 10 sao nam Cbiz như Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, La Vân Hi, Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Trương Lăng Hách,... đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

1. Dương Dương

Bộ phim cổ trang "Thả thí thiên hạ" không những tạo được tiếng vang do sự nổi tiếng của cặp nam nữ chính là Dương Dương và Triệu Lộ Tư mà tạo hình tóc đuôi ngựa buộc cao của các diễn viên, nhất là của nam chính Dương Dương cũng trở thành hot search Weibo. 

Dương Dương
Góc nghiêng hoàn hảo của Dương Dương với kiểu tóc đuôi ngựa.

2. Thành Nghị

Bộ phim cổ trang "Trầm vụn hương phai" do Thành Nghị và Dương Tử hợp tác đang “làm mưa làm gió” trong thể loại phim cổ trang chiếu mạng. Với tạo hình tóc đuôi ngựa buộc cao, Thành Nghị đã lột tả được hết vẻ tiên khí của nhân vật Ứng Uyên.

Thành Nghị
Mỹ nam Thành Nhị với kiểu tóc cổ trang 

3. Vương Nhất Bác

Tạo hình kiểu tóc này của Vương Nhất Bác trong “Hữu Phỉ” đã giúp nâng tầm vẻ đẹp lạnh lùng, vừa trẻ trung, vừa tự do tự tại của nhân vật Tạ Doãn.

Phải nói rằng với gương mặt anh tuấn, Vương Nhất Bác có thể cân được mọi tạo hình, nhưng đặc biệt kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao làm cho vẻ đẹp của Vương Nhất Bác “hết nước chấm”.

Vương Nhất Bác
 

4. Tiêu Chiến

Ngoài diễn xuất tốt, ngoại hình là một thế mạnh của Tiêu Chiến. Đặc biệt, với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao làm cho khuôn mặt nam diễn viên thể hiện được hết sự linh hoạt và phóng khoáng của nhân vật.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến phóng khoáng 

5. Bạch Kính Đình

“Thiên Thịnh Trường Ca” là phim cổ trang đầu tiên của Bạch Kính Đình. Tạo hình tóc đuôi ngựa buộc cao đã góp phần giúp Bạch Kính Đình thể hiện tốt nhân vật Cố Nam Y - một hiệp sĩ vị thành niên.

Mặc dù chỉ là vai phụ, nhưng Bạch Kính Đình đã thể hiện tốt nhân vật tương đối khó Cố Nam Y - một trẻ tự kỷ bị gia đình ruồng bỏ, được thủ lĩnh Huyết Phù Đồ thu nạp.

{keywords}
 

6. Lưu Hạo Nhiên

Vai diễn của Lưu Hạo Nhiên đã có sự thay đổi rất nhiều. Ban đầu, nhân vật là một thiếu niên vô tư, tự tại, sau đó thay đổi thành một vị tướng điềm đạm, có tầm nhìn xa. Để lột tả tính cách phóng khoáng, vô tư của nhân vật thời niên thiếu, Lưu Hạo Nhiên được tạo hình với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao.

{keywords}
 

7. La Vân Hi

Trong Nguyệt thượng trọng hỏa, dù bị nhận xét rằng tạo hình không có gì thay đổi so với nhân vật Nhuận Ngọc của “Hương mật tựa khói sương”, nhưng không phủ nhận được rằng tạo hình nhân vật Thượng Quan Thấu của La Vân Hi rất cuốn hút, thậm chí đã leo lên hot search với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao trong trang phục cổ trang.

{keywords}
La Vân Hi cực hợp trong tạo hình cổ trang 

8. Nhậm Gia Luân

Đảm nhận nhân vật Lâm Kính/Na Lam Nhạc trong “Mộ Bạch Thủ”, với tạo hình tóc đuôi ngựa buộc cao, Nhậm Gia Luân đã lột tả thành công hình tượng nhân vật võ nghệ cao cường, phóng khoáng, tự tại.

{keywords}
Kiểu tóc này góp phần đưa Nhậm Gia Luân vào danh sách mỹ nam cổ trang. 

9. Trương Lăng Hách

Trong “Thiếu nữ đại nhân” Trương Lăng Hách đóng vị Tề Vương Bùi Diễn Chi. Đây là một nhân vật tài giỏi và chí khí. Phải nói rằng, tạo hình này của Trương Lăng Hách đã phần nào lột tả được tính cách của nhân vật.

{keywords}
 

10. Đặng Luân

Đặng Luân nổi đình nổi đám với “Hương mật tựa khói sương”. Cũng qua phim này, người hâm mộ gọi Hỏa thần Húc Phượng là nam thần cổ trang.

Quả thật, tạo hình cột tóc cao không chỉ lột tả được vẻ cao cao tự tại của Hỏa thần, mà còn làm tôn lên vẻ đẹp “người đẹp nhất lục giới” của Húc Phượng.

Gần đây, Đặng Luân đã bị cấm sóng do lùm xùm trốn thuế nhưng người hâm mộ vẫn từng ngày mong chờ Đặng Luân quay trở lại làng giải trí.

{keywords}
Khán giả mong chờ ngày trở lại của Đặng Luân. 

Hạ Thảo

Minh tinh Nicole Kidman khoe ảnh U60 khiến nhiều ‘đấng mày râu’ cảm thấy xấu hổ

Minh tinh Nicole Kidman khoe ảnh U60 khiến nhiều ‘đấng mày râu’ cảm thấy xấu hổ

Ngôi sao kỳ cựu của Hollywood Nicole Kidman đã không có tin tức gì trong một thời gian dài. Bất ngờ, mới đây, cô đăng một bức ảnh mà phái mạnh nhìn vào sẽ cảm thấy xấu hổ.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !