Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư, Ngô Cẩn Ngôn... tỏa sáng nhờ các phim chiếu mạng này

Phim phim chiếu mạng Cbiz đã mang đến cho khán giả nhiều bộ phim hay, mang tính thương mại và cạnh tranh cao. Đặc biệt sức hút của nữ chính góp phần không nhỏ vào thành công của phim, điển hình là những ngôi sao dưới đây.

1. Đàm Tùng Vận

Bốn năm trước, sau khi bộ phim "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" được phát sóng, dàn sao tham gia bộ phim đã nhanh chóng trở nên rất nổi tiếng. Tuy nhiên thực tế là trước khi Đàm Tùng Vận đóng bộ phim này, cô đã nghỉ diễn trong 11 năm.

Trước đó, Đàm Tùng Vận không mấy nổi tiếng, nhưng vì độ hot của bộ phim trực tuyến này, danh tiếng của Đàm Tùng Vận đã trở nên nổi bật.

Sau đó, tên tuổi của Đàm Tùng Vận trong làng điện ảnh nhanh chóng trở nên vang dội khi đóng vai chính trong một loạt các bộ phim ăn khách như “Cẩm y chi hạ”, "Cẩm tâm tựa ngọc", "Phố Ma Dương thân yêu", "Lấy danh nghĩa người nhà"...

 Đàm Tùng Vận
Đàm Tùng Vận 

2. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2017 và cũng đã đóng một số phim truyền hình, chẳng hạn như "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", “Phượng tù hoàng”, "Oh! Hoàng đế bệ hạ của ta”…

Tuy nhiên, tên tuổi của Triệu Lộ Tư bắt đầu được biết đến rộng khắp qua vai diễn trong bộ phim “Tinh Hà Xán Lạn” – bộ phim đang “làm mưa làm gió” cõi mạng Trung Quốc.

Triệu Lộ Tư
 Triệu Lộ Tư

3. Thẩm Nguyệt

Năm 2017, sự nghiệp của Thẩm Nguyệt bắt đầu khởi sắc khi thủ vai Trần Hiểu Tây trong bộ phim truyền hình “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp”.

Kể từ đó, Thẩm Nguyệt đạt được nhiều thành công trong các bộ phim truyền hình trực tuyến. Nữ diễn viên có khí chất của một “cô gái nhà bên”, vì vậy được nhiều khán giả yêu thích.

{keywords}
Thẩm Nguyệt 

4. Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩm Ngôn đã đóng rất nhiều phim truyền hình trước khi tham gia bộ phim "Diên Hy Công Lược", nhưng nữ diễn viên trở nên nổi tiếng nhờ độ hot của bộ phim trực tuyến chất lượng cao này.

Quan trọng hơn, sau khi tích lũy đủ tiếng tăm nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn nhận được nhiều lời mời diễn hơn, giúp trình độ diễn xuất của nữ diễn viên ngày càng được cải thiện.

{keywords}
Ngô Cẩn Ngôn 

5. Trần Dao

Trần Dao đã vụt sáng thành sao khi góp mặt trong bộ phim trực tuyến “Pháp Sư Vô Tâm”. Mỹ nhân này cũng từng nhận giải thưởng Kim Cúc Đóa cho hạng mục “Nữ diễn viên phụ phim chiếu mạng xuất sắc nhất".

Ngoài ra, Trần Dao còn được đánh giá là ngôi sao trẻ đầy tiềm năng qua những bộ phim như Gửi Tuổi Thanh Xuân, Quỹ Trung Mỹ Nhân, Mộng Huyễn Tây Du...

{keywords}
 

Hạ Thảo

Top sao nữ Hoa ngữ được yêu thích nhất ở nước ngoài: Triệu Lệ Dĩnh thua một người, vị trí thứ 3 gây bất ngờ!

Top sao nữ Hoa ngữ được yêu thích nhất ở nước ngoài: Triệu Lệ Dĩnh thua một người, vị trí thứ 3 gây bất ngờ!

Nhiều người có thể đoán được top 5 nữ diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất ở nước ngoài, nhưng thứ hạng gây nhiều bất ngờ.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !