Vợ chồng Will Smith mua sắm cực tốn kém cho con trai, song cậu cả cũng không phải dạng vừa

Khi hầu hết các ngôi sao Hollywood cố gắng hết sức để bảo vệ con cái khỏi ánh đèn sân khấu và ảnh hưởng xấu của những khoản tiền lớn, gia đình Will Smith lại đi một con đường khác, tốn kém hơn rất nhiều.

Jaden Smith (24 tuổi) - con trai Will Smith, sống một cuộc sống cực kỳ hào nhoáng và xa hoa, tuy nhiên, không có gì đáng ngạc nhiên khi cha mẹ anh có một khối tài sản xấp xỉ 400 triệu USD.

Không ngại dùng tất cả những gì mà tiền có thể mua được, quý tử nhà Will Smith đồng thời tỏ ra “thực tế” và nói rằng hạnh phúc không nằm ở những giá trị vật chất: "Trong nhiều trường hợp, mọi người cố gắng hạnh phúc theo cách sai lầm - bằng tiền hoặc những thứ khác không phải là hạnh phúc thực sự”.

Có vẻ nực cười khi nghe điều đó từ Jaden Smith, bởi tục ngữ có câu “no không hiểu đói”. Tuy nhiên, dưới đây là một vài sự thật về cuộc sống của một trong những đứa trẻ giàu có nhất Hollywood, khiến người ta nghi ngờ về những tuyên bố rằng "tiền không mua được hạnh phúc"

Jaden Smith quyết định rời xa bố mẹ để đến sống tại ngôi nhà riêng ở Hidden Hills ngay khi vừa tròn 18 tuổi: Ngôi nhà có trị giá khoảng 4 triệu USD. Trước đó, Jaden Smith sống trong ngôi nhà tráng lệ của cha mẹ ở California. Một dinh thự có diện tích 25.000 mét vuông và 150 mẫu đất riêng xung quanh. Bất động sản được định giá 42 triệu USD. 

Trang viên nhà Smith

Từ khi còn nhỏ, Jaden đã được bao quanh bởi các ngôi sao Hollywood: Ví dụ, loạt phim Ma trận có sự tham gia của Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss, những người mà hầu hết trẻ em đều mơ ước được gặp. Nhưng đối với Jaden, những khoảnh khắc đặc biệt đó thường xuyên xảy ra nhờ sự nghiệp nổi tiếng của cha mẹ cậu.

Trong vòng tay của các ngôi sao

Những món đồ trang sức đắt tiền Jaden Smith được tặng khi còn nhỏ: Khi Jaden 14 tuổi, mẹ cậu, Jada Pinkett Smith, đã đưa cậu đi mua một món quà đặc biệt sang trọng của Cartier, thậm chí món quà đó còn không phải dành cho ngày sinh nhật. 

Theo Daily Mail, trong một lần đi dạo vào tháng 2/2013, hai mẹ con đã xem xét nhiều loại vòng tay đắt tiền, trong đó Jaden đặc biệt thích thú với chiếc vòng tay hoặc đồng hồ bằng vàng.

Ấn phẩm đưa tin, cả hai đã rời cửa hàng trang sức sang trọng với những món hàng trên tay và nụ cười trên môi. Trong một cuộc phỏng vấn với Vulture vào tháng 5/2013, Jaden tiết lộ rằng những chuyến đi đến cửa hàng của Cartier là khá thường xuyên.

Jaden với vòng vàng của Cartier

Ví dụ, vào năm 2016, Jaden đã mua những chiếc cặp tóc do Cartier thiết kế đặc biệt trị giá 5.000 USD. Trước khi mê mệt Cartier, Jaden tiết lộ là một fan cuồng của Louis Vuitton.

Vào năm 2016, Jaden đã đi một đôi Nike Air Mags, một trong những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới. Mặc dù giá tiền chính xác khó xác định, nhưng đôi giày thể thao này đã được bán với giá lên tới 200.000 USD trước đó. Tuy nhiên, điều này không ngăn Jaden làm hỏng chúng trong video của mình trước người hâm mộ.

Sau khi lấy bằng lái xe, Jaden không cần bố lái xe cho mình như hầu hết thanh thiếu niên vẫn làm. Jaden đã mua ô tô của riêng mình, trở thành chủ sở hữu của chiếc Tesla Model X, có giá 130.000 USD vào thời điểm đó. Có thông tin cho hay Jaden đã nhận được chìa khóa xe sớm hơn vài tháng trước khi chiếc xe này được bán cho những người bình thường.

Jaden với bộ răng đính kim cương

Tuy nhiên, dù được gia đình cho phép tiếp xúc với lối sống xa hoa, hào nhoáng từ nhỏ, mối quan hệ bền chặt mà Jaden đã tạo dựng với những thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng nhất thế giới đã chứng minh rằng lối sống xa hoa của mình vượt ra ngoài phạm vi gia đình và cậu có khả năng tạo dựng những mối quan hệ mới. 

Tháng 3/2019, anh ngồi hàng ghế đầu với Emma Stone và em gái Willow Smith khi Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập mới. Không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy những gương mặt nổi tiếng tại bất kỳ buổi trình diễn nào của Louis Vuitton, nhưng Jaden là khách mời đặc biệt vì anh có mối quan hệ công việc với thương hiệu xa xỉ này.

Vào tháng 1/2016, anh được công bố là gương mặt đại diện mới của thương hiệu và được nhiếp ảnh gia huyền thoại Bruce Weber chụp ảnh cho chiến dịch xuân hè 2016 dành cho phụ nữ.

Ngoài việc tham dự các buổi trình diễn của Louis Vuitton, Jaden còn được phát hiện tại các buổi trình diễn thời trang cao cấp như Hood By Air và Gypsy Sport. Chính vì vậy, Jaden Smith không chỉ nhận được lời mời tham gia tất cả các chương trình thời trang hấp dẫn nhất khi tuần lễ thời trang trôi qua mà còn ngồi ở hàng ghế đầu.

Hạ Thảo (theo Maximonline)

Lộ ảnh Shakira bên người tình kém 21 tuổi

Lộ ảnh Shakira bên người tình kém 21 tuổi

Sau khi mối quan hệ Shakira với Gerard Pique rạn nứt, một thỏa thuận không tiết lộ đã được ký kết giữa cặp đôi trong một năm. Trong thời gian này, cặp đôi phải tiếp tục chăm sóc gia đình và sau đó là một cuộc ly hôn với sự đồng thuận của hai phía.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !