Ngắm nhìn 'cửa sổ tâm hồn’ đẹp như kỳ quan thế giới của mỹ nhân Hollywood

Alexandra Anna Daddario với có đôi mắt đẹp nổi tiếng và thân hình nóng bỏng luôn nằm trong danh sách những minh tinh đẹp nhất Hollywood mọi thời đại.

Alexandra Daddario được mệnh danh là “nữ thần” màn bạc với đôi mắt xanh biếc như ngọc, nụ cười quyến rũ cùng thân hình đẹp như tạc tượng.

Alexandra Daddario chào đời ngày 16/3/1986 tại New York trong một gia đình danh giá. Cha cô là công tố viên Richard Daddario và từng đứng đầu đơn vị “Phòng chống khủng bố” của sở cảnh sát New York, trong khi mẹ cô là nữ luật sư Christina Daddario. Vẻ đẹp hơn người của Daddario tới từ dòng máu lai Italy, Ireland, Hungary và Anh mà cô thừa hưởng từ cha mẹ.

Alexandra Daddario có đôi mắt đẹp hút hồn người đối diện.

Năm 16 tuổi, Alexandra Daddario có vai diễn truyền hình đầu tay với series All My Children. Cô bắt đầu gây chú ý khi tham gia bộ phim Percy Jackson & kẻ cắp tia chớp (2010). Diễn xuất của Daddario không được đánh giá quá cao nhưng được cho là tròn vai. Bộ phim cũng thành công về doanh thu với 226 triệu USD trên toàn cầu. 

Năm 2013, Daddario tái xuất với Annabeth trong tập phim Sea of Monsters thu về gần 200 triệu USD.

Đến khi tham gia 4 tập của loạt phim trinh thám True Detective ra mắt năm 2014, Alexandra Daddario đã trở nên nổi tiếng với cảnh nóng xuất sắc được xếp hạng là “khoảnh khắc nóng bỏng nhất lịch sử truyền hình”. Sau phim này, cô được coi là “biểu tượng gợi cảm” mới ở Hollywood.

Sau khi mùa đầu tiên của True Detective kết thúc, Alexandra Daddario liên tiếp nhận được những lời mời đóng phim. Cô thủ vai cô con gái Blake của tài tử Dwayne Johnson trong bom tấn “Thảm họa San Andreas”. Vẻ đẹp quyến rũ, mạnh mẽ cùng gương mặt thông minh của Daddario khiến cô trở thành lựa chọn phù hợp cho Blake - nhân vật nhanh trí và luôn bình tĩnh tìm cách xoay xở trong cơn động đất thảm họa.

Trong tuần đầu tiên ra mắt, bộ phim thu về 53 triệu USD, thống trị bảng xếp hạng doanh thu khu vực Bắc Mỹ. Ở thị trường quốc tế, bom tấn này cũng đã thu về thêm 60 triệu USD để trở thành bộ phim ăn khách nhất trên toàn cầu dịp công chiếu.

San Andreas chỉ là sự khởi đầu cho con đường vươn lên thành ngôi sao của Daddario. Sau đấy cô tham gia trong loạt phim ăn khách như phim hài The Layover, đóng vai chính trong phim tình cảm The Choice. 

Cô cũng từng tham gia trong phim kinh dị Texas Chainsaw 3D. Có thể thấy Alexandra Daddario rất tài năng khi có thể hóa thân thành nhiều nhân vật trong các thể loại phim khác nhau. 

Nhiều người cho rằng mặc dù diễn xuất tạm ổn nhưng với nhan sắc bùng nổ, nhất là đôi mắt hút hồn, Alexandra Daddario đã có được những thứ mà nhiều người ao ước. Dù là điện ảnh, truyền hình hay thậm chí đóng MV, người đẹp này đều để lại ấn tượng sắc. 

Với nhan sắc trời ban nên mặc dù hiện tại đã 36 tuổi nhưng diện mạo, hình thể của Alexandra Daddario vẫn không khác gì thuở đôi mươi.

Hạ Thảo (theo Dailymail)

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Chưa tốt nghiệp ĐH, nữ sinh 21 tuổi giành học bổng thạc sĩ ngành Vũ trụ tại Pháp

Từ Quy Nhơn, Trịnh Hoàng Diệu Ngân ra Hà Nội để theo học ngành Khoa học Vũ trụ và Công nghệ Vệ tinh. Sau 3 năm, Ngân giành học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ tại ngôi trường danh giá bậc nhất nước Pháp, dù chưa tốt nghiệp đại học.

Đang cập nhật dữ liệu !