Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 31/10–06/11/2022

Tử vi hàng tuần từ 31/10-06/11/2022 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

 

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Bạch Dương
  • • 2. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Kim Ngưu
  • • 3. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Song Tử
  • • 4. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Cự Giải
  • • 5. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Sư Tử
  • • 6. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Xử Nữ
  • • 7. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Thiên Bình
  • • 8. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Bọ Cạp
  • • 9. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Nhân Mã
  • • 10. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Ma Kết
  • • 11. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Bảo Bình
  • • 12. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Song Ngư

1. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Bạch Dương

Về công việc: Từ 31/10 đến 6/11/2022, Bạch Dương cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng, nếu không, bạn rất dễ đi sai hướng và không mang lại lợi ích thực sự. Các bạn học sinh cần hiểu rằng để đạt được kết quả cao không thể chỉ trông chờ vào may mắn; học chăm chỉ trước kỳ thi. Với người đã đi làm, bạn cần sắp xếp công việc gọn gàng hơn, có kế hoạch; nếu cứ làm theo những gì bạn thích, bạn sẽ không thể thực hiện tốt tất cả các nhiệm vụ.

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của những người Bạch Dương độc thân trong tuần này không mấy thuận lợi. Bạn có thể thổ lộ tình cảm của mình với người mình thích nhưng cần chuẩn bị tâm lý vì khả năng thành công là 50%. Còn nếu là người đã có gia đình, bạn không nên trút giận lên đối phương vì bất cứ điều gì. Thay vì nổi đóa lên, Bạch Dương nên tâm sự với người ấy những tâm tư tình cảm của mình.

Về tài chính: Tuần này tình hình tiền tài của bạn không có nhiều khởi sắc, cần cẩn thận với những khoản đầu tư, không nên nóng vội.

2. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Kim Ngưu

Về công việc: Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng Kim Ngưu nên dành thời gian để sắp xếp lại cuộc sống của mình trong tuần này. Nếu có vấn đề hoặc những người đang ảnh hưởng tiêu cực đến bạn, bạn nên tìm cách cắt bỏ chúng càng sớm càng tốt. Cùng với đó, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên thoải mái hơn. Là học sinh nên tin vào bản thân nhiều hơn. Kim Ngưu đã học hành chăm chỉ trong suốt thời gian qua nên nếu giữ được phong độ ổn định, bạn hoàn toàn có thể vượt qua bài kiểm tra một cách suôn sẻ. Người đi làm có thể cảm thấy căng thẳng khi phải phụ trách rất nhiều công việc khác nhau, nhưng đây là cơ hội để bạn khẳng định mình.

Về tình cảm: Những bạn còn độc thân có thể gặp lại người yêu cũ. Đối tác của bạn có thể muốn quay lại với bạn. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để cân nhắc. Những người đã kết hôn cần có trách nhiệm hơn với nửa kia của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn để nói chuyện với bạn đời của bạn và giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Về tài chính: Nếu có cơ hội kiếm tiền, Kim Ngưu có thể cân nhắc thử. Cơ hội này có thể không mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận khủng nhưng nó sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm.

3. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Song Tử

Về công việc: Song Tử hãy nhắc nhở bản thân tiếp tục cố gắng trong suốt tuần này. Bạn vốn có tài năng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những nhiệm vụ mà người khác phải bó tay. Học sinh có thể tìm thấy một phương pháp học tập phù hợp với mình. Cách học đó khiến bạn tiếp thu kiến thức nhanh chóng, đồng thời có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống. Người đã đi làm có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Song Tử đừng vội thỏa mãn dừng lại, hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới để phấn đấu.

Về tình cảm: Song Tử độc thân dần nhận ra rằng họ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của ai đó. Có lẽ ngày hai bạn đến được với nhau sẽ không còn xa. Tuy nhiên, với người đã có người thương thì lại không nên vội bàn chuyện tương lai với đối phương, nhất là khi tình cảm của hai người chưa ổn định. Hành động của bạn sẽ khiến đối phương sợ hãi.

Về tài chính: Song Tử càng chăm chỉ cống hiến thời gian và công sức cho công việc thì kết quả nhận được sẽ càng mỹ mãn. Tuần này, túi tiền của bạn khá dồi dào.

4. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Cự Giải

Về công việc: Học sinh cung Cự Giải sẽ cảm thấy khá căng thẳng khi bước vào kỳ thi. Bạn sợ rằng mình sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có khiến điểm số bị tụt xuống. Còn nếu bạn đã làm việc, bạn tìm thấy niềm vui trong công việc của mình, vì vậy dù bạn làm việc chăm chỉ như thế nào, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Bạn đã sẵn sàng vươn lên để khẳng định mình.

Tử vi tuần mới khuyến cáo Cự Giải cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình trong tuần này. Chỉ khi có năng lượng dồi dào, bạn mới sẵn sàng bắt tay vào công việc để đạt được mục tiêu mong muốn. Chú ý tập thể dục và vận động điều độ.

Về tình cảm: Người độc thân dần nhiệt tình hơn đối với đối tượng theo đuổi của mình. Bạn cảm thấy người kia cũng có những đặc điểm thu hút bạn. Nếu đã có đôi, Cự Giải hãy tìm cách hâm nóng tình cảm với người ấy. Dù đôi khi xảy ra mâu thuẫn nhưng điều đó chỉ khiến hai người hiểu và trân trọng nhau hơn.

Về tài chính: Cự Giải có thể giải quyết gọn gàng các vấn đề liên quan đến tiền bạc trong tuần này. Nhờ vậy, bạn không còn nhiều lo lắng. Hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống với số tiền mình làm ra.

5. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Sư Tử

Về công việc: Sư Tử nên dành thời gian để ngẫm nghĩ lại những điều mình đã học được, sau đó tìm cách áp dụng phù hợp vào cuộc sống. Có thể quá trình áp dụng mọi thứ không thực sự suôn sẻ nhưng bạn cần hết sức bình tĩnh, đừng đi theo vết xe đổ của người khác. Sinh viên cần tìm cho mình một nơi học phù hợp, vì chỉ có như vậy, bạn mới có thể tập trung hoàn thành tốt bài tập của mình. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài. Nếu đã đi làm, Sư Tử có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Hãy tự tin vào khả năng của mình và thể hiện điểm mạnh của mình với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh.

Về tình cảm: Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này nhận được sự quan tâm của người khác phái nhờ tính cách lịch thiệp và duyên dáng. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì, nhiều người sẽ chủ động đến bắt chuyện với bạn. Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ, bạn nên trung thực về những gì bạn đã làm với đối tác của mình. Chỉ khi hai người thành thật với nhau thì mối quan hệ mới có thể bền vững.

Về tài chính: Tiền tài của Sư Tử có sự ổn định trong tuần này. Bạn có những kế hoạch hợp lý hơn trong chi tiêu, và không dễ tin lời khuyên của những người không thực sự thân thiết.

6. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Xử Nữ

Về công việc: Bước sang tuần này, Xử Nữ cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian này, đừng dành quá nhiều thời gian để lo lắng cho chuyện của người khác. Chỉ khi tập trung vào công việc, Xử Nữ mới đạt được kết quả cao và tránh được những phiền phức không đáng có. Xử Nữ nên xác định rõ nhiệm vụ của mình là gì để có thể phấn đấu hoàn thành. Nếu bạn đã có một công việc ổn định, bạn có thể gặp rắc rối với đồng nghiệp của mình. Cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để bị kích động bởi những lời đàm tiếu của người khác.

Về tình cảm: Người độc thân không nên dễ dàng trao gửi tình cảm cho một ai đó. Trước khi quyết định đi cùng ai, bạn nên tìm hiểu kỹ về đối phương. Người đã kết hôn nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, không nên nói chuyện quá thân mật với người khác phái, bạn có thể khiến nửa kia của mình khó chịu.

Về tài chính: Xử Nữ sẽ gặp khó khăn nếu muốn kiếm thêm thu nhập trong tuần này, tuy nhiên, đừng vì điều đó mà bỏ cuộc. Công việc khó khăn của bạn sẽ được đền đáp trong tương lai.

7. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Thiên Bình

Về công việc: Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên nhắc nhở bản thân phải độc lập hơn trong tuần mới. Bạn không nên quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác. Nhiều khi mạnh mẽ có thể mở ra một con đường mới cho mình. Các bạn học sinh thì cần có tinh thần học tập cao trong tuần này, và điều đó sẽ khiến cha mẹ và giáo viên của bạn hài lòng. Kết quả học tập của bạn cũng có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người đã đi làm càng tin tưởng vào khả năng của mình nên bạn mới dám xung phong nhận những nhiệm vụ khó. Hãy chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn xứng đáng với vị trí cao hơn.

Về tình cảm: Nếu có tình cảm với ai đó, người độc thân nên chủ động bày tỏ với đối phương. Cứ chần chừ, người đó sẽ đến với người khác. Người đã có đôi có cặp nên tôn trọng nửa kia của mình hơn, đừng suốt ngày bắt đối phương phải nghe theo quyết định của mình vì chưa chắc suy nghĩ của Thiên Bình đã đúng.

Về tài chính: Thiên Bình không nên quá vội vàng theo bước chân của người này hay người khác. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định để tránh bị thua lỗ.

8. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Bọ Cạp

Về công việc: Bọ Cạp không nên giữ những mối quan hệ mập mờ với quá nhiều người, bởi những mối quan hệ phức tạp và chồng chéo sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong tương lai. Tốt nhất, hãy đối xử chân thành hơn với mọi người. Nếu là học sinh, sinh viên, đôi khi các bạn sẽ còn gặp khó khăn, nhưng không vì thế mà các bạn nghĩ đến việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm khiến bạn tiến bộ nhanh chóng. Nếu đã đi làm thì nên tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình, thái độ chủ quan, lơ là sẽ khiến Bọ Cạp gặp vô số rắc rối.

Về tình cảm: Người độc thân hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc người mình thích, điều đó chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động. Tuần này, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ trở nên khăng khít hơn. Nếu bạn đã và đang ở trong một mối quan hệ, bạn sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện quá khứ của người ấy, để hai bên hiểu nhau hơn. Mối quan hệ của cả hai ngày càng có nhiều tiến triển ổn định.

Về tài chính: Bọ Cạp sẽ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp hoặc đối thủ, nhưng càng làm vậy, bạn sẽ càng cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tuần này, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá.

9. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Nhân Mã

Về công việc: Tử vi dự báo tuần tới khuyến cáo Nhân Mã nên chú ý hòa đồng hơn với mọi người. Hãy thử đặt điện thoại xuống và trò chuyện với bạn bè, người thân xung quanh, bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui mà cuộc sống thực tế mang lại. Bạn nên tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình kẻo mắc phải nhiều sai lầm đáng tiếc. 

Về tình cảm: Người độc thân nên công khai tình cảm với người mình yêu. Thái độ chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và cho cả hai bên có cơ hội tiến xa hơn. Nếu bạn đã tìm thấy nửa kia của mình, bạn cần biết cách làm cho người ấy hạnh phúc.

Về tài chính: Vận may sẽ không thay đổi đáng kể trong tuần này. Nhân Mã cần tập trung hơn vào nhiệm vụ nếu muốn thành công và nhận được tiền lương, tiền thưởng.

10. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Ma Kết

Về công việc: Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 nói rằng Ma Kết nên tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trong tuần này. Đừng ngại đảm nhận những nhiệm vụ khó, vì bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết gọn gàng những công việc đó. Các bạn học sinh cảm thấy khá thích thú khi học, thậm chí, bài tập càng khó, các bạn càng muốn chinh phục. Ma Kết có thể khiến bạn bè ngưỡng mộ. Nếu bạn đã đi làm, bạn có thể phải đảm nhận những công việc không phải sở trường của mình. Tuy nhiên, vì không ngừng cố gắng nên bạn vẫn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Về tình cảm: Những bạn còn độc thân hãy nhanh chóng gác lại quá khứ và đón nhận những người mới thực sự quan tâm đến mình. Bạn đáng hưởng hạnh phúc. Nếu đã có đôi, bạn và người ấy sẽ có những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Về tài chính: Kiếm tiền không bao giờ là đơn giản, đó là lý do tại sao Ma Kết càng trân trọng những đồng tiền họ kiếm được hơn. Bạn không tiêu xài phung phí nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

11. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Bảo Bình

Về công việc: Tử vi tuần mới dự báo 12 cung hoàng đạo cho biết Bảo Bình không nên quá kén chọn trong tuần này. Thái độ của bạn sẽ khiến nhiều người xung quanh cảm thấy khó chịu, đồng thời cũng khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Bảo Bình cần cẩn thận hơn trong lời nói, bất kể là khi giao tiếp với cấp trên hay đồng nghiệp, cấp dưới. Đừng xúc phạm những người có thiện chí với bạn.

Về tình cảm: Người độc thân cảm thấy khá lo lắng khi đứng trước người mình phải lòng, chính vì vậy mà bạn vẫn chưa tìm ra cách thích hợp để rút ngắn khoảng cách với đối phương. Những người đã kết hôn thường có những mối quan hệ thân mật thái quá với người khác giới.

Về tài chính: Dù ai cũng muốn giàu có nhưng Bảo Bình không nên quá tham lam mà chiếm đoạt tiền của người khác. Muốn làm giàu thì phải cố gắng dựa vào sức mình.

12. Tử vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 của Song Ngư

Về công việc: Song Ngư, nếu muốn công việc đạt hiệu quả cao trong tuần này, bạn cần phải nhắc nhở bản thân luôn tập trung vào công việc. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi thái độ hoặc hành động của người khác. Tự tin hơn vào bản thân. Song Ngư cần nhận ra rằng văn phòng là một xã hội thu nhỏ, nơi bạn cần chú ý đến cách đối nhân xử thế. Đừng làm những việc của riêng bạn.

Về tình cảm: Người độc thân có thể gặp mẫu người lý tưởng của mình trong tuần này. Hãy can đảm tìm mọi cách để giữ liên lạc với nhau, tạo cơ hội cho cả hai bên tìm hiểu thêm về nhau. Nếu đã có đôi, bạn cảm thấy khó mở lòng với đối phương trong một số vấn đề.

Về tài chính: Tiền bạc tích lũy được khiến Song Ngư có cuộc sống dư dả trong tuần này. Bạn không còn chi tiêu cho những khoản không cần thiết.

* Hãy tham khảo từ vi tuần mới từ 31/10 – 06/11/2022 trong bài viết của các cung hoàng đạo để lập cho mình một kế hoạch phù hợp nhất nhé. Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !