Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 17-23/10/2022

Những dự báo và lời khuyên của chiêm tinh học đặc biệt dành cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 17-23/10/2022 về tình yêu, các mối quan hệ, tiền bạc, tài chính, công việc, sức khỏe…

 

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi của Bạch Dương tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 2. Tử vi của Kim Ngưu tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 3. Tử vi của Song Tử tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 4. Tử vi của Cự Giải tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 5. Tử vi của Sư Tử tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 6. Tử vi của Xử Nữ tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 7. Tử vi của Thiên Bình tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 8. Tử vi của Bọ Cạp tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 9. Tử vi của Nhân Mã tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 10. Tử vi của Ma Kết tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 11. Tử vi của Bảo Bình tuần mới từ 17-23/10/2022
  • • 12. Tử vi của Song Ngư tuần mới từ 17-23/10/2022

1. Tử vi của Bạch Dương tuần mới từ 17-23/10/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 17-23/10/2022 cho biết tuần mới Bạch Dương có những cảm xúc khá lẫn lộn, chưa thực sự hiểu rõ bản thân muốn theo đuổi và muốn làm gì trong thời điểm này. Điều này cũng khiến bạn trở nên bốc đồng, dễ cáu gắt và có thể trút bầu tâm sự không tốt lên những người chỉ muốn quan tâm đến bạn.

Người độc thân nên cư xử và suy nghĩ ít trẻ con hơn nếu muốn sớm tìm được nửa kia của mình. Cung hoàng đạo này phải thể hiện sự nghiêm túc và sẵn sàng bước vào một mối quan hệ chín chắn. Những bạn có đôi hóa giải được những tranh cãi, chiến tranh lạnh về tình cảm từ trước đó.

Công việc hiện tại của bạn vẫn diễn ra đều đặn đến mức nhàm chán. Tinh thần làm việc uể oải, thậm chí bạn còn xảy ra tranh cãi với cấp trên, tâm trạng không tốt khiến cảm giác chán nản càng tăng lên gấp bội. Cố gắng điều chỉnh trạng thái tâm trí của bạn trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Tuần này, tài lộc của chòm sao này ở mức bình thường. Tuy nhiên, tiền bạc có thể bị hao hụt bất cứ lúc nào do bạn chưa thực sự nghiêm túc trong việc quản lý tài chính. Dù không kiếm được tiền nhưng lại quan tâm đến những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, nên bạn có thể bị lợi dụng vì những suy nghĩ quá ngây thơ.

2. Tử vi của Kim Ngưu tuần mới từ 17-23/10/2022

Dự báo tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần sớm tìm cách giải tỏa những áp lực hiện tại, để có thể tìm thấy những hy vọng mới và nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu. Những thứ có thể buông bỏ thì đừng cố giữ trong lòng, hãy tập trung vào cuộc sống trước mặt, bạn sẽ thấy nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn.

Người độc thân có thể cảm nhận được những cung bậc cảm xúc ngọt ngào trong tuần này khi có người chủ động theo đuổi. Kim Ngưu có thể được người quen giới thiệu, mai mối cho một đối tượng rất tiềm năng. Đối tác cũng có thiện cảm với bạn nên bạn khá chủ động trong mối quan hệ này, ngày chia tay độc thân của bạn không còn xa.

Về công việc, chòm sao này may mắn được làm việc trong môi trường phát triển tốt. Kim Ngưu không cần thay đổi quá nhiều, chỉ cần chú ý nâng cao năng lực, phát huy hết khả năng của mình, bạn sẽ sớm đạt được điều mình mong muốn.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu thời điểm này tương đối ổn định. Có nhiều dấu hiệu khả quan và dù gặp khó khăn gì cũng được bạn bè, người thân hỗ trợ rất nhiều.

3. Tử vi của Song Tử tuần mới từ 17-23/10/2022

Song Tử quan tâm đến cảm xúc cá nhân và quan sát thái độ của người khác. Các mối quan hệ rất hài hòa, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Điều này mang lại cho bạn nguồn cảm hứng tuyệt vời để theo đuổi lý tưởng. Nhìn chung, bạn khá thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Về tình cảm, Người độc thân nên tăng cường cơ hội gặp gỡ, giao lưu, để bạn có cơ hội gặp được người khác phái ưng ý. Nếu đã có bạn đời, chòm sao này sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với người yêu. 

Về công việc, kể cả khi Song Tử không cố gắng tự lập thì ở một khía cạnh nào đó, bạn vẫn chứng tỏ mình là một trong những nhân tố cốt lõi, một thành viên chăm chỉ tại nơi làm việc. Bạn đang tập trung cao độ trong khi cố gắng thuyết phục mọi người ủng hộ mình. Sự nghiệp của bạn đang có dấu hiệu tiến triển tốt.

Song Tử có khá nhiều kế hoạch để cải thiện tài chính và thu nhập hiện tại. Nhưng một số có thể không quá phù hợp với hoàn cảnh thực tế, bạn nên có sự tính toán kỹ lưỡng hơn.

4. Tử vi của Cự Giải tuần mới từ 17-23/10/2022

Tử vi cho biết tinh thần Cự Giải cần cẩn thận những chuyện liên quan đến tiền bạc, nhất là những tranh chấp tài chính có thể phát sinh trong tuần này. Bạn có thể tin tưởng vào việc kinh doanh lớn, nhưng đừng chấp nhận rủi ro. 

Về tình cảm, Cự Giải độc thân có những bước tiến mới, tuần này bạn được ai đó để mắt tới, tuy nhiên trong lúc này bạn vẫn còn nhiều lo sợ, hãy nghe theo lời mách bảo của trái tim mình. 

Công việc trong tuần không có gì đáng lo ngại. Bạn cần kiểm soát các hoạt động hàng ngày của mình, tránh nhầm lẫn hoặc thiếu sót trở nên khó xử. Nắm bắt công việc, bạn sẽ tiến hành suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn.

Cự Giải, bạn sẽ không gặp may về tiền bạc trong tuần này. Nhớ cẩn thận hơn kẻo bất cẩn khiến tiền mất tật mang. Hơn nữa, sự mất mát này khó có thể bù đắp trong tương lai nên tốt hơn hết bạn nên có những biện pháp phòng ngừa thích hợp.

5. Tử vi của Sư Tử tuần mới từ 17-23/10/2022

Sư Tử đang có nhiều kỳ vọng hơn vào tương lai, điều này sẽ mang lại cho bạn sự nhiệt tình và động lực nhất định. Với những người và những thứ bạn muốn có, bạn sẽ phải nỗ lực chiến đấu và giành lấy nó cho riêng mình. Sự cố gắng của bạn có thể được mọi người yêu mến.

Về tình duyên, người độc thân khá cởi mở, bạn thoải mái tâm sự về sở thích cá nhân và vui vẻ đón nhận tình cảm chân thành từ ai đó. Nếu đã có đôi, khoảng cách tình cảm sẽ khiến Sư Tử gặp phải những lo lắng, rắc rối. Tuy nhiên, đó chỉ là trạng thái tạm thời gián đoạn tình yêu để cả hai nhìn nhận lại vấn đề,

Về công việc, Sư Tử khá tham vọng nên trong công việc bạn thường quá tập trung vào công việc và đôi khi không để ý đến những đồng nghiệp xung quanh. Để thành công, cần phải có sự đồng tình của đồng nghiệp. Hãy sống một cuộc sống hài hòa và thân thiện hơn, để những tham vọng về danh và tài của bạn sẽ thành hiện thực.

Bạn cần cẩn thận hơn với những khoản chi tiêu bất ngờ trong tuần này, dù sao thì bạn cũng nên tiết kiệm vì số tiền đó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong những lúc túng thiếu.

6. Tử vi của Xử Nữ tuần mới từ 17-23/10/2022

Bước sang tuần mới Xử Nữ thực sự là một tuần để bạn dũng cảm thừa nhận sai lầm của mình. Dù lý do có thể là gì thì việc bạn để xảy ra sai sót cũng không thay đổi được. Lúc này, nhanh chóng tìm ra khuyết điểm và sửa chữa kịp thời sẽ tốt hơn cho việc thăng tiến của bạn.

Về tình cảm, những Xử Nữ độc thân khá kiên cường, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn tìm được một nửa phù hợp. Sự chủ động bất ngờ này có thể sẽ mang đến cho bạn một số cơ hội tốt, hãy cùng trân trọng nhé.

Về công việc, do tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm và năng lực tốt nên bạn làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn là người khá kiên nhẫn, luôn cố gắng tìm hiểu cho đến khi làm rõ vấn đề.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này ở trạng thái ổn định khi bạn không có khoản tiền nào khác ngoài nguồn thu nhập chính của mình. Nếu bạn muốn chi tiêu cho những sở thích đòi hỏi bạn phải tiết kiệm một ít mỗi ngày hoặc tìm thêm việc để làm.

7. Tử vi của Thiên Bình tuần mới từ 17-23/10/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình rất tự tin trong tuần này, bạn không ngừng nỗ lực để vượt ra khỏi vùng an toàn của bạn thân. Có rất nhiều chuyện không vui đã xảy đến với bạn, những ngày vừa qua thực sự rất mệt mỏi và chán nản, nhưng khi bình tâm lại, bạn nhận ra rằng mình cần phải quên đi và tìm cho mình một con đường mới, một tương lai mới.

Thiên Bình vẫn còn độc thân, mặc dù gặp được đối tác phù hợp, cả hai có nhiều khoảng thời gian vui vẻ bên nhau nhưng không có tiến triển nào đáng kể vì không ai muốn chủ động. Đây sẽ là một tuần không mấy suôn sẻ cho các cặp đôi đang yêu. Bạn khó kiềm chế cơn tức giận đối với đối tác của mình vì bạn luôn sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh cãi với đối phương.

Về công việc, Thiên Bình đang phát triển một cách chậm rãi, từ tốn nhưng vẫn theo đúng kế hoạch. Có thể bạn sẽ được giao nhiều nhiệm vụ mới trong tuần này, đừng quá nôn nóng và ủ rũ, thay vào đó, hãy tận dụng tối đa sự tích cực và điểm mạnh của mình.

Tuần này, Thiên Bình quản lý tài chính khá tốt và biết cách sử dụng tiền đúng mục đích. Trong lĩnh vực đầu tư, có quý nhân khuyên bảo nên bạn nhận ra nhiều điều, và bắt đầu lên kế hoạch rõ ràng hơn cho bản thân để phấn đấu. Nhờ vậy, thu nhập cũng khởi sắc hơn so với kỳ trước.

8. Tử vi của Bọ Cạp tuần mới từ 17-23/10/2022

Bọ Cạp độc lập nhưng không phải lúc nào cũng làm mọi thứ một mình và gánh chịu tất cả. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với người khác vì người kia cũng muốn giúp đỡ bạn. Sự tương tác qua lại có thể khiến mối quan hệ giữa Bọ Cạp và những người xung quanh trở nên hài hòa, rút ​​ngắn khoảng cách với nhau.

Bọ Cạp độc thân có khả năng thu hút người khác phái rất lạ, nhiều người nảy sinh mối quan hệ với đối tác khi làm việc chung. Những trải nghiệm bất ngờ này sẽ giúp bạn sớm tìm được người thành đôi. Người đã có gia đình sẽ giải quyết được mọi mâu thuẫn, hiểu lầm với người ấy, bao dung và nhường nhịn nhau nên sẽ không còn đối đầu gay gắt như trước nữa.

Trong vấn đề công việc, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, không có biến động nào đáng kể nên mang đến cho chòm sao này cảm giác nhàm chán đôi chút. Bạn không còn nhiều đam mê và nhiệt huyết trong công việc như trước.

Tuần này Bọ Cạp không sáng suốt trong vấn đề tiền bạc chút nào. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị lừa đảo, tiền mất tật mang. Đừng vì cả tin mà cho vay một số tiền lớn, dù họ hứa chỉ vay trong 1 ngày nhưng nếu quá tin tưởng bạn mình sẽ phải nhận hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

9. Tử vi của Nhân Mã tuần mới từ 17-23/10/2022

Tử vi cho biết Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe của bản thân. Nghỉ ngơi là cách đơn giản nhất để cuộc sống bớt căng thẳng, tham gia một số hoạt động hữu ích như tập thể dục hàng ngày, tạm gác điện thoại hay các thiết bị điện tử khác là điều cần thiết lúc này.

Về tình duyên, người độc thân có thể được nhiều người theo đuổi. Có những người rất tích cực tìm kiếm tình yêu của chòm sao này nhưng bản thân bạn lại không biết phải làm thế nào nên chưa thể đưa ra quyết định ngay lập tức. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn và người ấy chỉ rơi vào trạng thái căng thẳng vì tính trẻ con của bạn.

Nhân Mã có thể phát huy tối đa lợi thế của mình trong tuần này. Công việc của bạn đang tiến triển theo đúng kế hoạch mà bạn đã vạch ra. Tuần này dự đoán rằng với lòng dũng cảm của mình, bạn sẽ khéo léo xoay chuyển tình thế.

Tình hình tài chính của bạn lúc này tương đối tốt. Nhiều người có thêm thu nhập từ việc làm thêm… Nhưng sức khỏe không được tốt lắm vì Nhân Mã quá bận rộn, có nhiều vấn đề phải lo nên không có thời gian nghỉ ngơi.

10. Tử vi của Ma Kết tuần mới từ 17-23/10/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đã học cách trân trọng mọi cơ hội đến với họ trong tuần này. Bạn không còn lười biếng để tuột mất cơ hội nữa. Hy vọng bạn có thể duy trì thói quen tốt này, từ từ tiến bộ, không ngừng vượt lên chính mình.

Nếu còn độc thân, Ma Kết có những rung động kỳ lạ với một người mới. Sự thoải mái khi ở bên cạnh bạn đời khiến bạn cảm thấy an toàn và tự tin, muốn học hỏi thêm. Nếu bạn nghiêm túc với tình yêu này, hãy thử chủ động một lần.

Công việc của bạn trong tuần này sẽ đặc biệt tốt, không gì có thể ngăn cản bạn tiến về phía trước. Tuy nhiên, đừng chủ quan, nóng vội kẻo phải gánh hậu quả về sau mà không tìm ra cách giải quyết.

Tình hình tài chính của Ma Kết không có chuyển biến rõ ràng trong tuần này. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể tiêu xài hoang phí, hãy tiết kiệm để đảm bảo cho tương lai.

11. Tử vi của Bảo Bình tuần mới từ 17-23/10/2022

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho biết Bảo Bình cần học cách cư xử đúng mực, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng vội vàng hay phản ứng tiêu cực. Giữ bình tĩnh trước bất cứ chuyện gì xảy ra là điều cần thiết, đừng để những hành động bốc đồng khiến bạn phải hối hận về sau.

Người độc thân trong thời gian này bỗng nhiên thường hoài niệm về quá khứ, đây là nguyên nhân khiến tâm trạng hiện tại không được tốt. Tình cảm cũ bất chợt ùa về và làm đảo lộn một phần cuộc sống hiện tại của bạn, điều này sẽ không tốt cho bạn nếu nó kéo dài.

Về công việc, tâm trạng của Bảo Bình không được tốt cho công việc, nhưng may mắn là khối lượng công việc không quá nhiều, không đủ để làm khó bạn nên không ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Đối với công việc, bạn luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp nên sẽ không để những yếu tố ngoại cảnh khiến kết quả công việc của mình bị giảm sút.

Tình hình tài chính của bạn nhìn chung là tốt. Nhưng có thể Bảo Bình sẽ gây ra một số xung đột lợi ích với bạn bè, điều này cần được xử lý cẩn thận nếu không sẽ khiến mối quan hệ phải trả giá.

12. Tử vi của Song Ngư tuần mới từ 17-23/10/2022

Song Ngư cần chú ý hơn trong việc trao đổi, nói chuyện với mọi người, đừng tự mình quyết định mọi việc, vì điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy vô cùng bất mãn. Người độc thân thu hút khá nhiều người khác phái nhưng có vẻ như bạn vẫn còn kén chọn, chưa vội đón nhận tình cảm từ ai đó. Song Ngư cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn. Vận trình tình cảm của cặp đôi này đang có dấu hiệu đi xuống.

Những ý tưởng của cung hoàng đạo này được đồng nghiệp đánh giá cao vì góp phần cải thiện tình hình khó khăn hiện tại của cả nhóm. Hãy tận dụng lợi thế này, đừng ngại đưa ra những đóng góp cụ thể.

Công việc của bạn sẽ phải tiếp xúc với những kế hoạch mới và gặp gỡ khách hàng. Hãy sử dụng khả năng thuyết phục của mình để khiến họ đồng ý với những dự án, sản phẩm của bạn. Dù phải đối mặt với nhiều áp lực nhưng điều đó giúp Song Ngư tích lũy được nhiều kỹ năng cho bản thân.

Vấn đề tiền bạc sẽ không quá thuận lợi với chòm sao này trong tuần mới. Bạn nên cẩn thận trước khi quyết định đầu tư kẻo rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo mà không hay biết gì.

Các bạn xem dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Song Tử từ 17-23/10/2022. Thông tin chỉ có tính chất tham khảo để bạn có những lựa chọn sáng suốt và phù hợp hơn trong tuần mới.

Hạ Thảo 

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !