Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/12-11/12/2022: Tỵ, Mùi vượng phát

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/12-11/12/2022 về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên… Xem ngay để có kế hoạch cho tuần mới suôn sẻ.

Tử vi tuần mới của tuổi Tý từ ngày 5/12-11/12/2022

Tử vi tuần mới 5/12-11/12 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý vượng nhất vào ngày thứ Ba, thứ Năm nhưng Chủ Nhật lại là ngày xui xẻo của người tuổi này. Các ngày còn lại trong tuần khá êm đềm, bằng phẳng.

Người tuổi Tý có thể gặp một rắc rối, căng thẳng trong công việc vào đầu tuần nhưng đến giữa tuần thì mọi việc có tiến triển khá tốt.

Vận trình tài lộc chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thân. Bản mệnh biết cách kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền mình kiếm được.

Vận trình tình cảm ổn định. Người độc thân có thể tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình trong tuần này do có đào hoa vượng.

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu từ ngày 5/12-11/12/2022

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới gặp xui xẻo vào thứ Hai nhưng lại vượng nhất là vào ngày thứ Năm và Chủ Nhật.

Vận trình sự nghiệp tương đối trắc trở. Tử vi khuyên rằng, bản mệnh cần lắng nghe và tiếp thu những góp ý và hỗ trợ từ những người xung quanh trong quá trình định hướng mục tiêu công việc.

Vận trình tài lộc của con giáp này nên thận trọng tránh cho vay nặng lãi nếu không sẽ xảy ra những tranh chấp về quyền lợi liên quan đến tiền bạc.

Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Người tuổi tìm thấy được niềm vui trong chuyện tình cảm hiện tài.

Tử vi tuần mới của tuổi Dần từ ngày 5/12-11/12/2022

Tuần mới, vận may của tuổi Dần rơi vào ngày thứ Ba và Chủ Nhật và những ngày còn lại tương đối hanh thông nên bản mệnh có thể yên tâm.

Người tuổi Dần có một tuần làm việc nhìn chung có tiến triển tốt đẹp. Tuy rằng bản mệnh gặp chút khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người. Nhưng càng về sau thì mọi việc càng trở nên khả quan, thuận lợi.

Vận trình tài lộc tươi sáng tốt đẹp. Tuy tuần này làm việc khá vất vả nhưng đến khi cầm được thu nhập trên tay, bạn sẽ thấy rằng những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Người tuổi này có cơ hội làm quen với người khác giới thông qua lời giới thiệu của các trưởng bối hoặc các hoạt động xã hội.

Tử vi tuần mới của tuổi Mão từ ngày 5/12-11/12/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão ổn định vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật.

Người tuổi Mão có một tuần làm việc nên chú ý trong các mối quan hệ xã giao. Đồng thời, bản mệnh nên xử lý mọi việc một cách từ tốn, không nên vội vội vàng vàng để tránh mắc phải những sai lầm.

Vận trình tài lộc của con giáp này rủng rỉnh. Nhờ vào trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn.

Vận trình tình cảm của người độc thân tuổi này có vận đào hoa tốt, có thể tìm kiếm được người hẹn hò phù hợp với mình trong tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn từ ngày 5/12-11/12/2022

Tuần mới vận trình tổng thể của người tuổi Thìn tốt nhất rơi vào hai ngày thứ Ba và thứ Tư do Thiên Ấn xuất hiện. Và thứ Năm là ngày mà bạn rất dễ gặp những rắc rối phát sinh ngoài ý muốn.

Người tuổi Thìn nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh do bất đồng quan điểm.

Vận trình tài lộc của con giáp này nên hết sức thận trọng, không nên cho người khác vay mượn tiền kẻo bị thâm hụt tài chính cá nhân.

Vận trình tình cảm có đào hoa vượng. Người độc thân có thể tìm được người khác phái phù hợp để nói chuyện yêu đương nên hãy chú ý nắm bắt cơ hội.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ từ ngày 5/12-11/12/2022

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ vượng nhất vào thứ Tư, Chủ Nhật và những ngày còn lại như thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy khá hanh thông, tốt đẹp.

Người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp một vài vấn đề khúc mắc trong quá trình xử lý công việc nhưng vấn đề không lớn, do đó chỉ cần bản mệnh nghiêm túc xử lý là có thể giải quyết êm đẹp.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Con giáp này nên kiểm soát chi tiêu và tiết kiệm thật tốt để tránh bị hao hụt nguồn tích lũy cá nhân.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Bạn và nửa kia đang có khoản thời gian hạnh phúc bên nhau trong tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ từ ngày 5/12-11/12/2022

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ êm đẹp vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu và thứ Bảy và vượng nhất là ngày thứ Tư.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên con giáp này có kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú.

Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu ổn định. Do đó, con giáp này cần nên tìm kiếm thêm nhiều cơ hội đầu tư để có thể gia tăng nguồn thu nhập của chính mình.

Vận trình tình cảm cần thận trọng. Người đã kết hôn nên giữ khoảng cách tốt với người khác phái trong giao tiếp xã hội, còn người độc thân thì ngược lại.

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi từ ngày 5/12-11/12/2022

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có ngày vượng nhất là thứ Ba và thứ Bảy nhưng ngày xấu nhất lại là ngày thứ Sáu.

Người tuổi Mùi có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và được sự khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp do có sự chuẩn bị trước về mọi mặt.

Vận trình tài lộc của con giáp này ảm đạm, kém sắc. Tuổi Mùi không được nhanh nhẹn trong tư duy tiền bạc do vậy gặp khó khăn nhiều trong tính toán chi tiêu.

Vận trình tình cảm người tuổi này đã có vợ có chồng khá ổn định, hầu như không gặp cãi vã, xung đột mâu thuẫn vào tuần tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân từ ngày 5/12-11/12/2022

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân không có gì đáng lo trong nửa đầu tuần và các ngày cuối tuần như thứ Bảy và Chủ Nhật.

Người tuổi Thân có thể dễ dàng thu được kết quả tốt đẹp nếu biết cách lập kế hoạch chi tiết và rõ ràng.

Vận trình tài lộc ổn định. Nếu được trả lương cao hơn thì con giáp này có thể gia tăng nguồn thu nhập của mình.

Vận trình tình cảm người đã có gia đình thì tình duyên lận đận, người độc thân thì tình cảm tốt đẹp với nhau.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu từ ngày 5/12-11/12/2022

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có vận trình tổng thể ổn định cả tuần nhưng chỉ riêng ngày Chủ Nhật là ngày bản mệnh sẽ gặp có một chút rắc rối nhỏ.

Người tuổi Dậu biết cách phát huy điểm mạnh trong quá trình làm việc, nhờ đó mà bản mệnh dễ dàng “thăng quan tiến chức” trong sự nghiệp.

Vận trình tài lộc tốt đẹp. Con giáp này gặt hái thành tựu tốt nên được cấp trên cân nhắc việc tăng lương trong thời gian sắp tới.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn tương đối ổn định nên dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình nhiều hơn.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất từ ngày 5/12-11/12/2022

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới có các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm và thứ Sáu khá hanh thông, thuận lợi nhưng riêng ngày thứ Tư là ngày xấu nhất trong chuyện may rủi.

Vận trình sự nghiệp cần nỗ lực nhiều hơn. Tử vi khuyên bạn chớ nên vội vàng đầu hàng khi gặp phải khó khăn, hãy luôn tin tưởng rằng sự cố gắng và nỗ lực của bạn nhất định sẽ nhận được công nhận.

Vận trình tài lộc của con giáp này gặp vận may, có thể được cấp trên thưởng một khoản tiền nho nhỏ.

Vận trình tình cảm với những người đã có gia đình thì ổn định, những người độc thân có thể tìm thấy tình yêu của đời mình do có đào hoa vượng.

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi từ ngày 5/12-11/12/2022

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tương đối tốt. Các ngày trong tuần đều diễn ra suôn sẻ và chỉ có ngày thứ Tư sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đáng kể.

Người tuổi Hợi cần phải tốn nhiều công sức và thời gian mới có thể giải quyết những rắc rối tồn đọng một cách êm đẹp do gặp phải Tỷ Kiên.

Vận trình tài lộc tăng cao. Nhờ chăm chỉ làm việc mà con giáp này đã được đền đáp một cách xứng đáng, từ đó nguồn tài chính cũng được nâng cao.

Vận trình tình cảm người đã lập gia đình thì chuyện tình yêu khá bền vững, người độc thân thì kém duyên.

* Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thục Anh

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !