Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (19/11-20/11/22): Sửu suôn sẻ, Ngọ bình ổn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (19/11-20/11/2022) cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu suôn sẻ trôi chảy, công việc tuổi Ngọ bình ổn.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 19/11-20/11/2022

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý cho thấy vận trình sự nghiệp rộng mở, có nhiều tin vui trong công việc. Bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này cũng sẵn sàng tiếp thu ý kiến của mọi người để củng cố thêm cho quyết định đó.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Cơ hội được thưởng, tăng lương, được biếu quà là khá cao khi có sự xuất hiện của quý nhân.

Vận trình tình cảm viên mãn. Mối quan hệ giữa người tuổi này với người ấy không vì những tác động bên ngoài mà trở nên bất hòa.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 15

Giờ tốt: 9h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày này suôn sẻ chảy trôi. Con giáp này có thể sẽ nhận được một lời mời hợp tác, làm ăn thú vị vào thời gian này. Lời khuyên cho người tuổi này là cẩn trọng giải quyết từng việc, đồng thời nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc chưa khởi sắc. Hôm nay, người tuổi Sửu sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc trong chi tiêu.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Bản mệnh may mắn đón nhận nhiều tin vui trong ngày liên quan tới chuyện tình cảm.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 28

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày này diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Mối quan hệ với cấp trên hay đồng nghiệp đều hài hòa, tuổi này có thể thỏa sức chứng minh năng lực và bản lĩnh.

Vận trình tài lộc kém sắc. Họa hao tài trong ngày có thể khiến con giáp này mất đi một khoản tiền đáng kể vì chủ quan.

Vận trình tình duyên có nhiều bất đồng. Những người tuổi Dần đã lập gia đình có thể xảy ra tranh cãi vì chuyện con cái, tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 20

Giờ tốt: 15h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 19/11-20/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Mão có chút rắc rối trong công việc. Trong ngày này, bản mệnh có nhiều việc cần giải quyết khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nếu như bản mệnh có thể nhẫn nại hơn thì kết quả sau cùng đã không rối rắm như vậy.

Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ khiến con giáp này tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Chính Tài mang đến những tín hiệu khởi sắc trong ngày này cho chuyện tình cảm của người tuổi Mão.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 62

Giờ tốt: 21h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 19/11-20/11/2022

Người tuổi Thìn có thể gặp nhiều chuyện không thuận lợi trong công việc. Bởi vì sự thẳng thắn của bản thân nên bản mệnh gây mất thiện cảm với nhiều người. Ngoài ra, trong quá trình làm việc có thể sẽ bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên, hãy cố gắng giữ bình tĩnh.

Vận trình tài lộc chưa suôn sẻ. Người tuổi Thìn sẽ chịu sự áp đặt từ Thất Sát hung tinh. Do đó, cách làm việc của bản mệnh trở nên quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình nhưng có chút nghiêm khắc.

Vận trình tình cảm có chút phiền lòng. Công việc gặp khó, con giáp này mang tâm trạng não nề và u sầu về nhà. Đôi khi, vì không kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân mà bạn vô tình trút những gì tiêu cực nhất lên nửa kia.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 34

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ khởi sắc. Được Thực Thần chiếu cố nên bản mệnh rất thuận lợi trong công việc. Tính cách thân thiện và hoà nhã giúp bản mệnh được lòng cả cấp trên lẫn đồng nghiệp. Nhờ vậy mà môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thực Thần xuất hiện đem tới cho con giáp này khá nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tiền bạc, đặc biệt là người làm kinh doanh.

Vận trình tình cảm rực rỡ tươi sáng. Mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang tiến triển khá tốt. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được một nửa yêu thương.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 23

Giờ tốt: 23h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 19/11-20/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của tuổi Ngọ bình ổn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cục diện Thương Quan nhắc nhở bản mệnh cần chú ý lắng nghe những góp ý của mọi người.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tài vận vượng phát, nguồn thu nhập tăng cao bất ngờ đem lại cho người tuổi này cuộc sống sung túc.

Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Ngũ hành tương sinh báo tin mừng cho chuyện tình yêu lứa đôi. Người độc thân sẽ sớm tìm thấy tia sáng tình yêu của đời mình.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 46

Giờ tốt: 23h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày này diễn ra tương đối suôn sẻ. Tử vi khuyến khích bản mệnh nếu có mục tiêu gì thì hãy mạnh dạn dấn thân vào thời gian này. Bạn là người nhiệt tình, thẳng thắn cũng như rất quyết đoán nên sớm chớp được thời cơ tốt. Người tuổi này mạnh mẽ, tinh thần kiên cường và thái độ làm việc hăng hái nên công việc thêm thuận lợi.

Vận trình tài lộc dư dôi. Bản mệnh có thể nhanh chóng cải thiện túi tiền của mình nhờ nắm bắt cơ hội làm ăn kịp thời.

Vận trình tình cảm hài hòa đẹp đẽ. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp con giáp này có thể vượt qua được mọi sóng gió trong công việc.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày này không dễ dàng. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, muốn tự đi theo cách nghĩ riêng.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Nhờ sự nhạy bén, tháo vát mà bản mệnh có thể tìm nhiều mối làm ăn khác nhau, tăng cơ hội cải thiện tài chính.

Vận trình tình cảm gặp chút trở ngại. Áp lực công việc nặng nề khiến những người này không còn nhiều tâm sức cho việc dành tình cảm cho người bạn đời.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày này có nhiều cơ hội. Chính Ấn hỗ trợ giúp con giáp này có nhiều thời gian để tập trung, phân tích trong công việc.

Vận trình tài lộc thịnh vượng. Nếu ai có ý định khởi nghiệp thì đây là thời điểm tốt để thực hiện.

Vận trình tình cảm đón tin vui. Người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu, nay đã nên đôi thành lứa với đối phương cũng như được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 51

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày này cần trách nhiệm hơn. Thiên Quan xuất hiện nhắc nhở những người này không nên tiếp tục đổ lỗi cho hoàn cảnh nữa.

Vận trình tài lộc phát tài. Thiên Tài chiếu mệnh báo hiệu con giáp này có thể phát tài lớn nhờ công việc kinh doanh, buôn bán.

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Công việc bận rộn khiến người tuổi Tuất vô tình quên dành thời gian và sự quan tâm cho gia đình.

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 8

Giờ tốt: 16h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 19/11-20/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày này diễn ra kém chút trôi chảy. Trong môi trường tập thể, một vài cá nhân vì làm việc thiếu cẩn trọng mà ảnh hưởng tới cả bạn.

Vận trình tài lộc rộng mở. Con giáp này có nhiều cơ hội hợp tác cùng khách hàng mới mang về nguồn thu nhập dồi dào.

Vận trình tình cảm có chút ảm đạm. Thổ - Thủy xung khắc báo hiệu chuyện tình cảm của những người này đang gặp những vấn đề đáng lo.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 2

Giờ tốt: 8h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Yến

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !