Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (3/12-4/12/2022): Sửu suôn sẻ, Dậu rắc rối

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (3/12-4/12/2022) cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày này diễn ra suôn sẻ dễ dàng, trong khi tuổi Dậu diễn ra đủ mọi rắc rối.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 3/12-4/12/2022

Tử vi hàng ngày dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý gặp khó khăn. Dù Mộc Dục tọa ngày tạo nên vận khí hòa hợp giữa mọi người nhưng lại khiến người tuổi này yếu đuối và cảm xúc hơn.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này có nhiều cơ hội nâng cao nguồn thu nhập của mình, chỉ cần con giáp này biết nắm bắt tốt thời cơ.

Vận trình tình cảm khó được như ý. Ảnh hưởng của ngày Thủy sinh xuất cho Mộc cho biết người độc thân đang còn rụt rè, không dám biểu lộ cảm xúc của mình.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 28

Giờ tốt: 6h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày này diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Tam Hội phù trợ giúp công việc của tuổi Sửu tiến triển hanh thông hơn bao giờ hết.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thực Thần đem tới cơ hội cải thiện tài lộc cho những người này, đặc biệt có thể ký kết hợp đồng mới.

Vận trình tình cảm cần nghiêm túc hơn. Nếu con giáp này đang độc thân, chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ ổn định thì cũng nên chân thành với đối phương trong quá trình tìm hiểu.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 16

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày này cần cẩn trọng. Tam Hợp giúp đỡ hết mình nên tuổi này có nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc, tuy nhiên bản mệnh không nên suy nghĩ viển vông.

Vận trình tài lộc không như ý. Ngày này, mặt tài vận gặp vận Lục Hại, có điềm thay đổi tính chất công việc nên người tuổi Dần sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Vận trình tình cảm khởi sắc đẹp đẽ. Đào hoa vượng đem lại cho người độc thân mối nhân duyên tốt.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 11

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày này diễn ra mất lòng lẫn nhau. Cục diện Tương Hình tác động gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho người tuổi Mão. Dự báo ngày mới của bản mệnh trở nên ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý. Điều này vô tình khiến cho bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên vận chủ sẽ cảm thấy khó khăn.

Vận tình tài lộc tương đối hanh thông. Công sức của bản mệnh bỏ ra, nay đã đến ngày thu hoạch, nhất là người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ.

Vận trình tình cảm đẹp đẽ hạnh phúc. Tuổi Mão và người bạn đời của mình luôn tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ, lý tưởng sống.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 14

Giờ tốt: 20h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày này không mấy thuận lợi. Người tuổi này cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp và cấp trên. Đứng trước các quyết định quan trọng, bản mệnh phải hết sức thận trọng và suy nghĩ chín chắn. Đồng thời, hạn chế tối đa các cuộc giao dịch ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Thìn có thể kiếm thêm được một khoản tiền nho nhỏ nhờ làm thêm, tăng ca.

Vận trình tình cảm có nhiều rủi ro. Tác động của Mão Thìn Tương Hại dự báo hôm nay có thể có sự xuất hiện của người thứ ba.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 17

Giờ tốt: 16h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày này diễn biến tích cực. Sự nghiệp của tuổi này lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Vận ngày suôn sẻ, có nhiều thành tích trong công việc.

Vận trình tài lộc có điềm xấu. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc không được thuận lợi.

Vận trình tình cảm không mấy khởi sắc. Ngày này, bản mệnh Thiên Tài Tinh tọa mạng nên chuyện tình cảm không được tốt đẹp.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 21

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 3/12-4/12/2022

Tử vi ngày mới của tuổi Ngọ dự báo, vận trình sự nghiệp của bạn thuận lợi khi bản mệnh có cơ hội gặp gỡ và kết giao với nhiều người hơn. Nếu tuổi Ngọ đang nắm giữ chức vụ lãnh đạo thì cần thận trọng đến các mối quan hệ xung quanh. Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu mọi chuyện thật kỹ càng trước khi muốn tin tưởng hay đưa ra quyết định trừng phạt một ai.

Vận trình tài lộc vững vàng. Người tuổi này luôn quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong việc chi tiêu.

Vận trình tình cảm không có điều mới. Tử vi đánh giá, không có nhiều tín hiệu cho thấy người độc thân tuổi Ngọ có cơ hội “thoát ế”.

Vận trình tình cảm có sự căng thẳng. Tử vi hàng ngày cho thấy, những xung đột, mâu thuẫn trong tình cảm của người tuổi Ngọ đang được đẩy lên cao trào.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 24

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày này không quá thuận lợi. Sự chủ quan và cố chấp có thể khiến con giáp này đưa ra các quyết định nóng vội. Tử vi khuyên, bạn nên tập trung hơn vào những gì mình đang làm, tránh lơ là mà tạo sơ hở cho kẻ xấu.

Vận trình tài lộc bất ổn, bản mệnh nên kiểm soát chi tiêu tốt để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu hay vay mượn.

Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Người tuổi Mùi cần phải chuẩn bị đối diện với nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm trong ngày này.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 26

Giờ tốt: 14h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày này cần dứt khoát hơn. Những khó khăn trong công việc sẽ được giải tỏa nếu như con giáp này tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.

Vận trình tài lộc lệch lạc. Người tuổi Thân tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy ngày càng mặn nồng và khăng khít. Người độc thân bắt đầu cho những cuộc hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 31

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày này diễn ra đủ mọi rắc rối. Cục diện Tương Phá gây ra cho người tuổi Dậu hết khó khăn này tới vấn đề nan giải kia. Bản mệnh được khuyên nên chủ động lên tiếng xin trợ giúp thay vì há miệng chờ sung.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán lại càng có nguồn thu nhập dồi dào.

Vận trình tình cảm gặp khó khăn. Thương Quang tác động làm ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm của tuổi Dậu cho dù bản mệnh ra sức vun vén mối quan hệ giữa hai người.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 27

Giờ tốt: 21h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày này diễn ra không dễ dàng. Bản mệnh luôn có cảm giác tự bó buộc và nhiều trách nhiệm nên áp lực công việc với tuổi này là rất lớn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản mệnh làm ra.

Vận trình tình cảm gặp ít nhiều sóng gió. Đào hoa kém sắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ giữa các cặp đôi.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 37

Giờ tốt: 14h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 3/12-4/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày này diễn ra hanh thông. Tinh thần trách nhiệm cao, sự quyết đoán và chăm chỉ, siêng năng đem lại cho người tuổi này nhiều thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc dồi dào. Ngày này có nhiều cát khí, bản mệnh làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc.

Vận trình tình cảm rực rỡ. Tuổi Hợi dễ dàng có được cơ hội làm quen với người mình thích.

Màu sắc may mắn: Cà phê

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 41

Giờ tốt: 11h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thục Anh

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !